Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
23/9/10
474
217
43
em nghe nói là ML được giải cứu rồi, nhưng đổi chủ - Hồ Huy ra đi.
 
Hạng B2
25/6/12
242
0
16
44
Số phận của anh e mê con sẽ được định đoạt sau tết, T3/2013
GoldMiner nói:
sihu nói:
Tiếp nối theo Mai Linh, thông tin bên lề sắp có 1 anh bên vận tải cũng sẽ lên thớt, tuyên bố đóng cửa (nối tiếp theo đàn anh Indochina Airline). Dự định 23/2 sẽ hoàn toàn việc trả máy bay cho đối tác và thông cáo báo chí
18.gif

Chắc anh vịt rét à? Hay rét ta
 
Hạng D
28/7/08
2.279
3.727
113
communicator nói:
có thần kinh hay không công ty thì nợ ngập đầu còn đi<span style=""color: #ff0000;""> Hummer với Lexu</span>s để ra oai hay sao ,hàng ngàn nhân viên bị nợ lương thì không lo thu xếp mà trả ,sao ngài không <span style=""color: #ff0000;"">bán bớt vài căn nhà xe cộ </span>để nhân viên có ít tiền mà ăn tết ,nói thật chứ chủ đi siêu xe mà để nhân viên không có đồng lương nào mà cũng chai mặt phát biểu kiểu đó thì ML nên giải thể đi là vừa
Nhà nước có bơm vốn thì cũng là tiền của dân đắp vào ,nhưng đắp vào mà làm ăn hiệu quả mang lại phúc lợi cho xã hội thì còn nói ,còn đắp vào để đầu tư những dự án hão huyền không tên ,rồi lại mang nợ thì thử hỏi ,bơm vào làm gì

Khổ lắm!
Cơi vậy chứ bán thì được có bi nhiêu?

Thế chấp ngân hàng hết trơn rồi!
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
American Standard nói:
Em thấy tiếc cho 1 doanh nghiệp như Mai Linh, ít nhất họ cũng làm thay đổi cách làm dich vụ vận tải tại VN theo chiều hướng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Họ chết thì thật phí, nhà nước nên có chính sách hỗ trợ để họ tồn tại.

Khoảng năm 2000 ở miền Tây có hãng xe tốc hành Minh Phú hay Phú Vinh gì đó chuyên dùng xe 16c Cá mập, hoạt động cũng rầm rộ làm thay đổi việc vận tải hành khách liên tỉnh tại Miền Tây, em cũng dùng dịch vụ của họ để đưa đón khách hàng về dự Hội Nghị Khách Hàng thấy phục vụ khá tốt vậy mà vài năm sau lại thất bại. Không hiểu nổi.

Theo em chỉ đổi chủ thôi, không xóa sổ ML đâu, một thương hiệu tốt về chất lượng dịch vụ.
 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
35
Hule nói:
American Standard nói:
Em thấy tiếc cho 1 doanh nghiệp như Mai Linh, ít nhất họ cũng làm thay đổi cách làm dich vụ vận tải tại VN theo chiều hướng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.  Họ chết thì thật phí, nhà nước nên có chính sách hỗ trợ để họ tồn tại.

Khoảng năm 2000 ở miền Tây có hãng xe tốc hành Minh Phú hay Phú Vinh gì đó chuyên dùng xe 16c Cá mập, hoạt động cũng rầm rộ làm thay đổi việc vận tải hành khách liên tỉnh tại Miền Tây, em cũng dùng dịch vụ của họ để đưa đón khách hàng về dự Hội Nghị Khách Hàng thấy phục vụ khá tốt vậy mà vài năm sau lại thất bại. Không hiểu nổi.

Theo em chỉ đổi chủ thôi, không xóa sổ ML đâu, một thương hiệu tốt về chất lượng dịch vụ.
Cũng mong là vậy, thương hiệu quá nổi tiếng
 
Hạng D
12/10/12
2.429
93.832
113
Giờ này ai quả cảm nhảy vào cứu anh Huy nhỉ
39.gif
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
54
HCM
platinumcard nói:
em nghe nói là ML được giải cứu rồi, nhưng đổi chủ - Hồ Huy ra đi.
Chủ mới là Tây hay Ta vậy bác? :cool:
 
Tập Lái
5/8/07
5
13
3
gauxam nói:
platinumcard nói:
em nghe nói là ML được giải cứu rồi, nhưng đổi chủ - Hồ Huy ra đi.
Chủ mới là Tây hay Ta vậy bác? :cool:
Hiện giờ có một thằng Tây Ba Lô lang thang ở Đề Thám đề nghị mua cty với giá 1 USD danh dự nhưng anh Huy ko chịu vì chờ UBND HCM cho vay 500 tỷ với ls 0% và thời hạn la 100 năm ngoài ra bác Thành VNS đề nghị mua thương quyền thôi , ko mua xe nhé, các bác nhớ là HCM chốt số lượng xe taxi rồi , ML có 4000 xe ở HCM nên có thể bán cái này giống như quota vậy, bán xong thì đi bán muối lun.
 
mgp confirmed
Hạng D
24/6/10
1.176
2.834
113
47
Q.7 TPHCM
Chợ xe Mai Linh ở Q.12 giờ đầy xe taxi thanh lý,đợt này thanh lý cả Ỉn 2010 .Cuối tuần em định ra làm 1 con mà xe nát quá.
 
Status
Không mở trả lời sau này.