Đại gia liên quan và trực tiếp đến BĐS chết hết. Cò thì sống phây phây nhểbravia nói:- Ví dụ: hiện nay em đang chuẩn bị "Cò" cái " trạm dừng chân" ở Cầu Cần Thơ. Đất cũng miễn phí. Vấn đề lại là cơ chế phải vận hành từ đầu để đảm bảo khai thác HIỆU QUẢ
- Status
- Không mở trả lời sau này.
del.bravia nói:- Ví dụ: hiện nay em đang chuẩn bị "Cò" cái " trạm dừng chân" ở Cầu Cần Thơ. <span style=""color: #ff0000;"">Đất cũng miễn phí</span>. Vấn đề lại là cơ chế phải vận hành từ đầu để đảm bảo khai thác HIỆU QUẢ
@kouler: hiểu rồi, cứ tưởng miễn toàn bộ keke
Last edited by a moderator:
vì mấy ổng sợ nó sẽ thành TẬP ĐOÀN PHÁ SẢN
nhantran6484 nói:Em thấy hình như công ty nào có chữ Tập Đoàn đều bị thiếu nợ hết phải ko các bác? hèn gì sở KH-ĐT cấm đang ký chữ tập đoàn vào tên công ty
Quote lại tặng bác HP Bravia quà năm mới - mỗi lần ném đá bác là em vui ơi là vui
Mr Fil nói:Đại gia liên quan và trực tiếp đến BĐS chết hết. Cò thì sống phây phây nhểbravia nói:- Ví dụ: hiện nay em đang chuẩn bị "Cò" cái " trạm dừng chân" ở Cầu Cần Thơ. Đất cũng miễn phí. Vấn đề lại là cơ chế phải vận hành từ đầu để đảm bảo khai thác HIỆU QUẢ
Kouler nói:Miễn là miễn chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp lên đất dịch vụ thôi chứ tiền thuê đất hoặc mua đất thì vẫn phải bỏ ra, rồi còn tiền đầu tư CSVC trên đó nữa. Tóm lại là chỉ giảm được khoảng 50% giá trị đất thôi.
Bác tính kỹ quá nhưng rất tiếc lại không có cơ sở.
Bởi vậy một thằng chủ muốn đạt lợi nhuận cao thì không thể thiếu một thằng Cò.
Cái nào thì thôi không bàn vì lạc đề. Cái "trạm dừng chân" này em cũng đã CÒ (tư vấn) thành công 1 cái. Nếu quy ra giá trị thì số tiền bỏ ra ( Tiền Đất) chỉ khoảng 1% so với cách làm truyền thống. Cái em làm trên này vài bác biết rồi bây giờ cũng có bác đang gián tiếp quản lý nó đấy.
bravia nói:Kouler nói:Miễn là miễn chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp lên đất dịch vụ thôi chứ tiền thuê đất hoặc mua đất thì vẫn phải bỏ ra, rồi còn tiền đầu tư CSVC trên đó nữa. Tóm lại là chỉ giảm được khoảng 50% giá trị đất thôi.
Bác tính kỹ quá nhưng rất tiếc lại không có cơ sở.
Bởi vậy một thằng chủ muốn đạt lợi nhuận cao thì không thể thiếu một thằng Cò.
Cái nào thì thôi không bàn vì lạc đề. Cái "trạm dừng chân" này em cũng đã CÒ (tư vấn) thành công 1 cái. Nếu quy ra giá trị thì số tiền bỏ ra ( Tiền Đất) chỉ khoảng 1% so với cách làm truyền thống. Cái em làm trên này vài bác biết rồi bây giờ cũng có bác đang gián tiếp quản lý nó đấy.
1% ???
sihu nói:Tiếp nối theo Mai Linh, thông tin bên lề sắp có 1 anh bên vận tải cũng sẽ lên thớt, tuyên bố đóng cửa (nối tiếp theo đàn anh Indochina Airline). Dự định 23/2 sẽ hoàn toàn việc trả máy bay cho đối tác và thông cáo báo chí
Tin này có lâu rồi các em chân dài đang tìm bến đỗ mới.
Sợ bác thậtminhkhoa2004 nói:Chết được là một điều tốt vì chết thì đỡ nhục hơn với 7000 cổ đông và 2000 chủ nợ. Anh Huy đến giờ phút này vẫn thể hiện được bản chất của người lính cụ Hồ khi kêu gọi 28000 nhân viên tiếp máu bằng cách cho vay không lấy lãi suất, và không có thời hạn trả nợ, trong khi không thấy người chỉ huy này nêu gương bằng cách bán nhà riêng, xe riêng, con riêng, vợ riêng gì cả. Khác nào cứ hô to" Các đồng chí xông lên đi, tôi sẽ là người đi cuối lượm xác các đồng chí và lo cho vợ của các đồng chí."
ps: em xin đăng ký mua chiếc Hummer, chiếc Lexus 570, chiếc mer r350 của đồng chí tư lệnh nhé và hưá sẽ nuôi HH Ngọc Diễm và F1 lun.
sihu nói:Tiếp nối theo Mai Linh, thông tin bên lề sắp có 1 anh bên vận tải cũng sẽ lên thớt, tuyên bố đóng cửa (nối tiếp theo đàn anh Indochina Airline). Dự định 23/2 sẽ hoàn toàn việc trả máy bay cho đối tác và thông cáo báo chí
Chắc anh vịt rét à? Hay rét ta
- Status
- Không mở trả lời sau này.