Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cám ơn bác, nhưng em khó nói vì em đổi xe nhiều và chuyên đi xe Đức ... ngay cả lúc cón baby thì cũng phải học hỏi . Vậy thớt nầy chủ thớt tìm ra cách hay là ... bấm nút biến vậy bác ? Do đó choáng với việc tư vấn kỹ thuật lắm rồi.Kệ nó đi anh ui, xe 10 tỏi còn bị vậy mừ. Đèn xe thời nay nó thế.
Bác giúp em cái vụ socket chân đèn H4 xíu: bình thường thì 3 dây nó sẽ có 1 dây Ground, 1 dây cấp + cho cos và 1 dây cấp + cho pha. Sao con xe em nó tưng tửng kiểu gì mà có lúc bật pha lên thì đo dây cấp + pha nó lại thành dây cấp mát??Cám ơn bác, nhưng em khó nói vì em đổi xe nhiều và chuyên đi xe Đức ... ngay cả lúc cón baby thì cũng phải học hỏi . Vậy thớt nầy chủ thớt tìm ra cách hay là ... bấm nút biến vậy bác ? Do đó choáng với việc tư vấn kỹ thuật lắm rồi.
.. Thân ! ...
- Xe cũ cứ đến thời kỳ .... chưa thay vẩn thay
- Thay đồng bộ, kh thay một món
- Đến thời bảo dưởng phải thay mặc dầu chưa hư
- Dùng tư duy Đức/Pháp/Âu/Mỹ mà giải quyết khi sự cố, đừng nghĩ là hư gì thay đó
- Dùng tư duy logic về cơ, điện tối thiểu để bắt bệnh
- Nếu đầu tư được bộ check ECU ,. theo xe thì khoẻ re
- Và nhất là chia sẽ với cộng đồng mạng VN với hiểu biết của mình
@for all : thử xem ai nói em là anti-europ nhất là Đức/âu không nha
Bác giúp em cái vụ socket chân đèn H4 xíu: bình thường thì 3 dây nó sẽ có 1 dây Ground, 1 dây cấp + cho cos và 1 dây cấp + cho pha. Sao con xe em nó tưng tửng kiểu gì mà có lúc bật pha lên thì đo dây cấp + pha nó lại thành dây cấp mát??
Tks anh, em lọ mọ rùi nghĩ chắc cái công tắc bật đèn có vde. Txe ở vn hay nháy đèn pha lắm nên có lẽ mấy miếng đồng phía trong bị chập nhau. Để bưã nào rảnh em tháo ra check lại.Tạm như thế
- Câu hỏi hơi khó, bạn thử bóng đèn khác chưa ? hai bên giống y như nhau chứ ?
- Gở từng cái và test, nếu không thì gở hết ra và đo bằng điện kế các chấu điện để biết có bị mát điện không ?
- Theo tôi thì gở hết bóng thử các cọc điện của bóng , để xem mát điện hay là mát bóng.
Thân !
À, tiện kiểm tra block đèn phía sau để ý xem nước có vào không nha