Đó cũng là vấn đề, đôi khi mình kh thể biết hết tất cả kỹ thuật của tất cả hiệu xe trên thế giới, em nghĩ là theo lý thuyết và dể nhất. Nhiều xe bây giờ nó lại qua mạch điều khiển ECU.Để hỏi kỹ cho hết max bác chủ rồi giải thích 1 lần luôn chứ trước khi điện đến được cái headlight thì nó phải qua Relay, Switch chọn headlight, switch chọn high/low beam. Đó là chưa kể cùng socket H4 (như hình đưa) thì có xe chọn positive ( đóng +), có xe lại chọn negative (đóng mass). Còn Ground, mặc định là mass sườn xe.
Mà cứ đợi thử chủ thớt nói thế nào đã, chứ em nghĩ đời nầy có lẽ mass theo hình là ground , chỉ cần đo với cực âm là viết có bị ngắt không.
Vậy bác Cali à, nếu như đóng là mass thì không lẽ ..... 2 cái phare/code lại là luôn điện dương thì vô lý, vì mạch mass đóng thì cả code và phare đều cháy cả.