Vậy thằng trước chạy đúng 81 km/h ở lane ngoài và không cho xe sau vượt,như thế thì cả 100 hay 1 000 thằng chạy sau phải chạy 81 km/h giống nó mới đúng luật hay sao?knine nói:Tớ nghĩ đường cao tốc đạt đúng tốc độ quy định trong lane và chạy phải giữ khoảng cách quy định, 2 đk này bắt buộc trên đường cao tốc, chính thế vượt là vi phạm luật về khoảng cách an toàn .Liembk nói:Có bác K9 thì lúc nào thớt cũng vui.
Tốc độ cho phép từ 80=>100km/h, bác chạy 81km/h và không cho vượt thì có ngày bác ôm đầu vào con lươn đó. Ai đúng ai sai thì tính sau.
Thôi em đi kím lúa đây.
NGUYEN T nói:Vậy thằng trước chạy đúng 81 km/h ở lane ngoài và không cho xe sau vượt,như thế thì cả 100 hay 1 000 thằng chạy sau phải chạy 81 km/h giống nó mới đúng luật hay sao?knine nói:<span style=""color: #ff0000;"">Tớ nghĩ đường cao tốc đạt đúng tốc độ quy định trong lane và chạy phải giữ khoảng cách quy định, 2 đk này bắt buộc trên đường cao tốc, chính thế vượt là vi phạm luật về khoảng cách an toàn .</span>Liembk nói:Có bác K9 thì lúc nào thớt cũng vui.
Tốc độ cho phép từ 80=>100km/h, bác chạy 81km/h và không cho vượt thì có ngày bác ôm đầu vào con lươn đó. Ai đúng ai sai thì tính sau.
Thôi em đi kím lúa đây.
Đúng là sống trong một môi trường học cái gì cũng nhồi nhét, đến khi áp dụng cũng máy móc, không thấy cái gì là hợp lý hợp tình để gây sự dễ chịu cho mọi người trên cùng đường đi – khăng khăng theo cái lập luận là: cho chạy 80km/h – 100km/h thì nếu tao muốn rề rề ở tốc độ 81km/h tao cứ chiếm lane trái, làm gì được tao?? Cóc cần “lịch sự” với đứa nào!!
Thực ra, ngay cả trên những đường chỉ có 1 lane mỗi chiều, nếu đang chạy (bất cứ vận tốc nào), khi thấy có xe chạy sát phía sau, có dấu hiệu xin vượt, cũng nên né sát vào bên phải (đậu vào lề nếu cần thiết) để xe sau có thể vượt. Đó là tinh thần và văn hóa khi lái xe. Có bạc tỷ để mua xe mà cư xử như “hai lúa” thì miễn bàn.
Nhân đây cũng nói thêm một yếu tố nữa là khả năng lái xe cũng có thể biến một người bình thường rất “dễ thương” thành một “quái vật” ngồi sau tay lái. Vì tay lái kém, những người này không dám đổi lanes, khi họ đã leo lên được đường cao tốc thì ôm cứng lane trái và không bao giờ nhường.
Có một bà, cách đây không lâu, qua Mỹ mới lái xe, lái từ Houston lên Dallas. Bà này lái rất chậm, ôm lane trái hầu như gần suốt quảng đường vì bà ta nhớ rằng khi đến Dallas, bà ta sẽ phải lấy exit phía bên trái để vào nhà người bạn. Khoảng cách từ Houston đến Dallas chừng 250 miles (gần 400km)!!!!!
Chuẩn không cần chỉnh.XotosgX nói:NGUYEN T nói:Vậy thằng trước chạy đúng 81 km/h ở lane ngoài và không cho xe sau vượt,như thế thì cả 100 hay 1 000 thằng chạy sau phải chạy 81 km/h giống nó mới đúng luật hay sao?knine nói:<span style=""color: #ff0000;"">Tớ nghĩ đường cao tốc đạt đúng tốc độ quy định trong lane và chạy phải giữ khoảng cách quy định, 2 đk này bắt buộc trên đường cao tốc, chính thế vượt là vi phạm luật về khoảng cách an toàn .</span>Liembk nói:Có bác K9 thì lúc nào thớt cũng vui.
Tốc độ cho phép từ 80=>100km/h, bác chạy 81km/h và không cho vượt thì có ngày bác ôm đầu vào con lươn đó. Ai đúng ai sai thì tính sau.
Thôi em đi kím lúa đây.
Đúng là sống trong một môi trường học cái gì cũng nhồi nhét, đến khi áp dụng cũng máy móc, không thấy cái gì là hợp lý hợp tình để gây sự dễ chịu cho mọi người trên cùng đường đi – khăng khăng theo cái lập luận là: cho chạy 80km/h – 100km/h thì nếu tao muốn rề rề ở tốc độ 81km/h tao cứ chiếm lane trái, làm gì được tao?? Cóc cần “lịch sự” với đứa nào!!
Thực ra, ngay cả trên những đường chỉ có 1 lane mỗi chiều, nếu đang chạy (bất cứ vận tốc nào), khi thấy có xe chạy sát phía sau, có dấu hiệu xin vượt, cũng nên né sát vào bên phải (đậu vào lề nếu cần thiết) để xe sau có thể vượt. Đó là tinh thần và văn hóa khi lái xe. Có bạc tỷ để mua xe mà cư xử như “hai lúa” thì miễn bàn.
Nhân đây cũng nói thêm một yếu tố nữa là khả năng lái xe cũng có thể biến một người bình thường rất “dễ thương” thành một “quái vật” ngồi sau tay lái. Vì tay lái kém, những người này không dám đổi lanes, khi họ đã leo lên được đường cao tốc thì ôm cứng lane trái và không bao giờ nhường.
Có một bà, cách đây không lâu, qua Mỹ mới lái xe, lái từ Houston lên Dallas. Bà này lái rất chậm, ôm lane trái hầu như gần suốt quảng đường vì bà ta nhớ rằng khi đến Dallas, bà ta sẽ phải lấy exit phía bên trái để vào nhà người bạn. Khoảng cách từ Houston đến Dallas chừng 250 miles (gần 400km)!!!!!
Có 1 hôm em đi về Cần Thơ lên. Hình như là sắp qua nút Tân An. Có 1 chiếc Ỉn bs 64 chạy trước em. Nó chạy chừng 87km/h em đá đèn xin qua. Nó dứt khoát không cho em qua. mặt dù em đã làm đủ kiểu, chạy sát đít nó. Quá bựt mình em vượt trong. Nhưng em quyết cho nó 1 bài học nhường đường cho người khác. Em vô trong chạy lên qua mặt nhưng em lấy xe sát rạt xe nó luôn, nó tấp vô con lương em lấy vô nữa. Kiếng chiếu hậu em xém đụng kiếng của nó. Em chạy như vậy 1 đoạn dài. Nó sợ quá thắng lại.
Mấy xxx qui định tốc độ trên cao tốc đúng là đầu tôm, ôm cái mới lý thuyết suy diễn ở đường phố nội thị áp lên cao tốc. Trên cao tốc không có giao cắt, phương tiện lưu thông ổn định thì tại sao lại cứ qui định nhiều tốc độ trên 1 lane trong cùng điều kiện mặt đường, thời tiết? Vậy có phải là không tận dụng hết khả năng thông hành của đường như yêu cầu đề ra khi thiết kế làm lãng phí tiền bạc của dân, cản trở lưu thông? Tại sao trong điều kiện khô ráo lane ngoài chỉ một tốc độ 100km/h, lane trong chỉ một tốc độ 80km/h; trong điều kiện mưa tầm nhìn bị hạn chế-mặt đường giảm độ bám thì tất cả các lane chỉ 1 đô 60km/h? Thật không hiểu nỗi bây giờ các xxx tư duy, suy nghĩ kiểu gì nữa; các công trình, hội đồng nghiên cứu khoa học có còn có giá trị thực tiễn không.
E rằng bác hơi chủ quan và cảm tính.52Z 8580 nói:Mấy xxx qui định tốc độ trên cao tốc đúng là đầu tôm, ôm cái mới lý thuyết suy diễn ở đường phố nội thị áp lên cao tốc. Trên cao tốc không có giao cắt, phương tiện lưu thông ổn định thì tại sao lại cứ qui định nhiều tốc độ trên 1 lane trong cùng điều kiện mặt đường, thời tiết? Vậy có phải là không tận dụng hết khả năng thông hành của đường như yêu cầu đề ra khi thiết kế làm lãng phí tiền bạc của dân, cản trở lưu thông? Tại sao trong điều kiện khô ráo lane ngoài chỉ một tốc độ 100km/h, lane trong chỉ một tốc độ 80km/h; trong điều kiện mưa tầm nhìn bị hạn chế-mặt đường giảm độ bám thì tất cả các lane chỉ 1 đô 60km/h? Thật không hiểu nỗi bây giờ các xxx tư duy, suy nghĩ kiểu gì nữa; các công trình, hội đồng nghiên cứu khoa học có còn có giá trị thực tiễn không.
Việc phân làn,quy định tốc độ đều có quy tắc của nó hết đấy bác.
Bác ác quá!nguoiphutinh nói:Chuẩn không cần chỉnh.XotosgX nói:NGUYEN T nói:Vậy thằng trước chạy đúng 81 km/h ở lane ngoài và không cho xe sau vượt,như thế thì cả 100 hay 1 000 thằng chạy sau phải chạy 81 km/h giống nó mới đúng luật hay sao?knine nói:<span style=""color: #ff0000;"">Tớ nghĩ đường cao tốc đạt đúng tốc độ quy định trong lane và chạy phải giữ khoảng cách quy định, 2 đk này bắt buộc trên đường cao tốc, chính thế vượt là vi phạm luật về khoảng cách an toàn .</span>Liembk nói:Có bác K9 thì lúc nào thớt cũng vui.
Tốc độ cho phép từ 80=>100km/h, bác chạy 81km/h và không cho vượt thì có ngày bác ôm đầu vào con lươn đó. Ai đúng ai sai thì tính sau.
Thôi em đi kím lúa đây.
Đúng là sống trong một môi trường học cái gì cũng nhồi nhét, đến khi áp dụng cũng máy móc, không thấy cái gì là hợp lý hợp tình để gây sự dễ chịu cho mọi người trên cùng đường đi – khăng khăng theo cái lập luận là: cho chạy 80km/h – 100km/h thì nếu tao muốn rề rề ở tốc độ 81km/h tao cứ chiếm lane trái, làm gì được tao?? Cóc cần “lịch sự” với đứa nào!!
Thực ra, ngay cả trên những đường chỉ có 1 lane mỗi chiều, nếu đang chạy (bất cứ vận tốc nào), khi thấy có xe chạy sát phía sau, có dấu hiệu xin vượt, cũng nên né sát vào bên phải (đậu vào lề nếu cần thiết) để xe sau có thể vượt. Đó là tinh thần và văn hóa khi lái xe. Có bạc tỷ để mua xe mà cư xử như “hai lúa” thì miễn bàn.
Nhân đây cũng nói thêm một yếu tố nữa là khả năng lái xe cũng có thể biến một người bình thường rất “dễ thương” thành một “quái vật” ngồi sau tay lái. Vì tay lái kém, những người này không dám đổi lanes, khi họ đã leo lên được đường cao tốc thì ôm cứng lane trái và không bao giờ nhường.
Có một bà, cách đây không lâu, qua Mỹ mới lái xe, lái từ Houston lên Dallas. Bà này lái rất chậm, ôm lane trái hầu như gần suốt quảng đường vì bà ta nhớ rằng khi đến Dallas, bà ta sẽ phải lấy exit phía bên trái để vào nhà người bạn. Khoảng cách từ Houston đến Dallas chừng 250 miles (gần 400km)!!!!!
Có 1 hôm em đi về Cần Thơ lên. Hình như là sắp qua nút Tân An. Có 1 chiếc Ỉn bs 64 chạy trước em. Nó chạy chừng 87km/h em đá đèn xin qua. Nó dứt khoát không cho em qua. mặt dù em đã làm đủ kiểu, chạy sát đít nó. Quá bựt mình em vượt trong. Nhưng em quyết cho nó 1 bài học nhường đường cho người khác. Em vô trong chạy lên qua mặt nhưng em lấy xe sát rạt xe nó luôn, nó tấp vô con lương em lấy vô nữa. Kiếng chiếu hậu em xém đụng kiếng của nó. Em chạy như vậy 1 đoạn dài. Nó sợ quá thắng lại.
Nhưng cho nó đủ sợ là được rồi.
Việc phân làn,quy định tốc độ đều có quy tắc theo cấp độ đường, rất khoa học bác ạ. Việc giới hạn tốc độ 100km/h trên cao tốc ở VN mặc dù thiết kế 120km/h là hợp lý nhưng việc có biên đô lớn về tốc đô trên 1 lane là không phù hợp. Các biển báo hướng dẫn trên cao tốc ở VN cũng chưa khoa học. Việc qui định dãy tốc độ trên 1 lane có biên độ lớn cùng với văn hóa giao thông thấp ở VN mới có chủ đề này anh bàn luận đấy. Câu này ngoài lề tí: các xe sau này thương được trang bị tính năng Cruise control. Vậy mục đích của nhà sản xuât khi trang bị tính năng này?NGUYEN T nói:E rằng bác hơi chủ quan và cảm tính.52Z 8580 nói:Mấy xxx qui định tốc độ trên cao tốc đúng là đầu tôm, ôm cái mới lý thuyết suy diễn ở đường phố nội thị áp lên cao tốc. Trên cao tốc không có giao cắt, phương tiện lưu thông ổn định thì tại sao lại cứ qui định nhiều tốc độ trên 1 lane trong cùng điều kiện mặt đường, thời tiết? Vậy có phải là không tận dụng hết khả năng thông hành của đường như yêu cầu đề ra khi thiết kế làm lãng phí tiền bạc của dân, cản trở lưu thông? Tại sao trong điều kiện khô ráo lane ngoài chỉ một tốc độ 100km/h, lane trong chỉ một tốc độ 80km/h; trong điều kiện mưa tầm nhìn bị hạn chế-mặt đường giảm độ bám thì tất cả các lane chỉ 1 đô 60km/h? Thật không hiểu nỗi bây giờ các xxx tư duy, suy nghĩ kiểu gì nữa; các công trình, hội đồng nghiên cứu khoa học có còn có giá trị thực tiễn không.
Việc phân làn,quy định tốc độ đều có quy tắc của nó hết đấy bác.
Last edited by a moderator:
Bác này ẩu quá mà khoe như là 1 chiến công, thực tình chẳng hay ho gì, chắc chắn lái kiểu này sẽ nằm với nải chuối sớm, 87Km/h đường cao tốc mà bám sát đít là sai lè rồi. XXX nên gắn nhiều camera trên đường, Luật cũng nên sửa đổi các trường hợp gây nguy hiểm cho giao thông này có thể giam xe , bằng và có thể người nữa càng tốt.nguoiphutinh nói:Chuẩn không cần chỉnh.XotosgX nói:NGUYEN T nói:Vậy thằng trước chạy đúng 81 km/h ở lane ngoài và không cho xe sau vượt,như thế thì cả 100 hay 1 000 thằng chạy sau phải chạy 81 km/h giống nó mới đúng luật hay sao?knine nói:<span style=""color: #ff0000;"">Tớ nghĩ đường cao tốc đạt đúng tốc độ quy định trong lane và chạy phải giữ khoảng cách quy định, 2 đk này bắt buộc trên đường cao tốc, chính thế vượt là vi phạm luật về khoảng cách an toàn .</span>Liembk nói:Có bác K9 thì lúc nào thớt cũng vui.
Tốc độ cho phép từ 80=>100km/h, bác chạy 81km/h và không cho vượt thì có ngày bác ôm đầu vào con lươn đó. Ai đúng ai sai thì tính sau.
Thôi em đi kím lúa đây.
Đúng là sống trong một môi trường học cái gì cũng nhồi nhét, đến khi áp dụng cũng máy móc, không thấy cái gì là hợp lý hợp tình để gây sự dễ chịu cho mọi người trên cùng đường đi – khăng khăng theo cái lập luận là: cho chạy 80km/h – 100km/h thì nếu tao muốn rề rề ở tốc độ 81km/h tao cứ chiếm lane trái, làm gì được tao?? Cóc cần “lịch sự” với đứa nào!!
Thực ra, ngay cả trên những đường chỉ có 1 lane mỗi chiều, nếu đang chạy (bất cứ vận tốc nào), khi thấy có xe chạy sát phía sau, có dấu hiệu xin vượt, cũng nên né sát vào bên phải (đậu vào lề nếu cần thiết) để xe sau có thể vượt. Đó là tinh thần và văn hóa khi lái xe. Có bạc tỷ để mua xe mà cư xử như “hai lúa” thì miễn bàn.
Nhân đây cũng nói thêm một yếu tố nữa là khả năng lái xe cũng có thể biến một người bình thường rất “dễ thương” thành một “quái vật” ngồi sau tay lái. Vì tay lái kém, những người này không dám đổi lanes, khi họ đã leo lên được đường cao tốc thì ôm cứng lane trái và không bao giờ nhường.
Có một bà, cách đây không lâu, qua Mỹ mới lái xe, lái từ Houston lên Dallas. Bà này lái rất chậm, ôm lane trái hầu như gần suốt quảng đường vì bà ta nhớ rằng khi đến Dallas, bà ta sẽ phải lấy exit phía bên trái để vào nhà người bạn. Khoảng cách từ Houston đến Dallas chừng 250 miles (gần 400km)!!!!!
Có 1 hôm em đi về Cần Thơ lên. Hình như là sắp qua nút Tân An. Có 1 chiếc Ỉn bs 64 chạy trước em. Nó chạy chừng 87km/h em đá đèn xin qua. Nó dứt khoát không cho em qua. mặt dù em đã làm đủ kiểu, chạy sát đít nó. Quá bựt mình em vượt trong. Nhưng em quyết cho nó 1 bài học nhường đường cho người khác. Em vô trong chạy lên qua mặt nhưng em lấy xe sát rạt xe nó luôn, nó tấp vô con lương em lấy vô nữa. Kiếng chiếu hậu em xém đụng kiếng của nó. Em chạy như vậy 1 đoạn dài. Nó sợ quá thắng lại.
nguoiphutinh nói:Chuẩn không cần chỉnh.XotosgX nói:NGUYEN T nói:Vậy thằng trước chạy đúng 81 km/h ở lane ngoài và không cho xe sau vượt,như thế thì cả 100 hay 1 000 thằng chạy sau phải chạy 81 km/h giống nó mới đúng luật hay sao?knine nói:<span style=""color: #ff0000;"">Tớ nghĩ đường cao tốc đạt đúng tốc độ quy định trong lane và chạy phải giữ khoảng cách quy định, 2 đk này bắt buộc trên đường cao tốc, chính thế vượt là vi phạm luật về khoảng cách an toàn .</span>Liembk nói:Có bác K9 thì lúc nào thớt cũng vui.
Tốc độ cho phép từ 80=>100km/h, bác chạy 81km/h và không cho vượt thì có ngày bác ôm đầu vào con lươn đó. Ai đúng ai sai thì tính sau.
Thôi em đi kím lúa đây.
Đúng là sống trong một môi trường học cái gì cũng nhồi nhét, đến khi áp dụng cũng máy móc, không thấy cái gì là hợp lý hợp tình để gây sự dễ chịu cho mọi người trên cùng đường đi – khăng khăng theo cái lập luận là: cho chạy 80km/h – 100km/h thì nếu tao muốn rề rề ở tốc độ 81km/h tao cứ chiếm lane trái, làm gì được tao?? Cóc cần “lịch sự” với đứa nào!!
Thực ra, ngay cả trên những đường chỉ có 1 lane mỗi chiều, nếu đang chạy (bất cứ vận tốc nào), khi thấy có xe chạy sát phía sau, có dấu hiệu xin vượt, cũng nên né sát vào bên phải (đậu vào lề nếu cần thiết) để xe sau có thể vượt. Đó là tinh thần và văn hóa khi lái xe. Có bạc tỷ để mua xe mà cư xử như “hai lúa” thì miễn bàn.
Nhân đây cũng nói thêm một yếu tố nữa là khả năng lái xe cũng có thể biến một người bình thường rất “dễ thương” thành một “quái vật” ngồi sau tay lái. Vì tay lái kém, những người này không dám đổi lanes, khi họ đã leo lên được đường cao tốc thì ôm cứng lane trái và không bao giờ nhường.
Có một bà, cách đây không lâu, qua Mỹ mới lái xe, lái từ Houston lên Dallas. Bà này lái rất chậm, ôm lane trái hầu như gần suốt quảng đường vì bà ta nhớ rằng khi đến Dallas, bà ta sẽ phải lấy exit phía bên trái để vào nhà người bạn. Khoảng cách từ Houston đến Dallas chừng 250 miles (gần 400km)!!!!!
Có 1 hôm em đi về Cần Thơ lên. Hình như là sắp qua nút Tân An. Có 1 chiếc Ỉn bs 64 chạy trước em. Nó chạy chừng 87km/h em đá đèn xin qua. Nó dứt khoát không cho em qua. mặt dù em đã làm đủ kiểu, chạy sát đít nó. Quá bựt mình em vượt trong. Nhưng em quyết cho nó 1 bài học nhường đường cho người khác. Em vô trong chạy lên qua mặt nhưng em lấy xe sát rạt xe nó luôn, nó tấp vô con lương em lấy vô nữa. Kiếng chiếu hậu em xém đụng kiếng của nó. Em chạy như vậy 1 đoạn dài. Nó sợ quá thắng lại.
Không phải nó sợ bác đâu, nó sợ phải lên bàn thờ với bác