Hạng C
27/8/11
628
487
63
2 bánh là xe đại trà mà bác
Thì đấy, em ví dụ một ngày nào đó xe hơi MIT mà nhiều như xe hai bánh Honda hiện nay thì các bác sẽ thấy khổ sở đến mức nào? thay nhớt không phải chờ 3 tiếng mà phải 3 ngày mới đến lượt.
 
Hạng D
23/3/15
1.268
3.905
113
Buôn với bán kiểu đem con bỏ chợ đó thì ko những mất khách cũ mà khách mới cũng mất ... Pr cho lắm mà dịch vụ và nghiệp vụ như trên thì cũng vứt các bác nên thay đổi để nhân viên khá hơn chứ quảng cáo chi tốn tiền ....
Hiểu được tâm trạng của anh, Đại lý iSamco làm ăn như thế thì đáng trách thật... Có những góp ý thẳng thắn và mạnh như anh vậy thì chí ít các Đại lý Mitsubishi khác cũng nhìn vào và tự điều chỉnh lại để phục vụ khách hàng tốt hơn. Chỉ sợ những khách hàng không nói không rằng gì hết bỏ đi thì lúc đó mới đáng lo, em làm ngành dịch vụ nên gặp khách hàng góp ý phê bình thẳng thắn (và có thể mất khách hàng đó) để sau đó em biết mình tự điều chỉnh lại, chứ khách hàng một đi không trở lại là mình không biết là mình làm tốt xấu chổ nào để điều chỉnh.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.028
113
Chênh nhau 50 chẹo thì múc City thôi.
Xe Mit thì chờ mua xe lướt hay xe cũ giá mềm. Xe mới thì...thôi vậy.
 
  • Like
Reactions: t60k750i
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Sao mà hợp ý e thế!!!!
Ông chú em ổng mê đít chặt hatback chứ em thì khác ma xét cho cùng bỏ qua ba cái vụ em nêu trên xe vẫn ok mà bác. Em sẽ cò bài cảm nhận về em nó chi tiết sau khi có time làm wen với nó mới chạy 1 lần ko mạn bàn về em nó.
 
Hạng B2
12/9/13
409
963
93
Xem bài này xong, em mới nhớ là em cũng "gà" trong khâu nhận xe... May mà xe em không bị gì hoặc thiếu gì ... Lần sau em mua xe sẽ rút kinh nghiệm. Cám ơn bác đã còm mấy cái này, cho em là người mua cũng biết cần làm gì khi mua xe mới :D.
 
Hạng B2
12/12/10
116
132
43
Loanh quanh cũng chỉ giải thích và thông cảm.
khách hàng cần gì?
Họ cần những điều mà các hãng đang có doanh số bán hàng cao làm dc.
viết đến đây thì chán ko muốn viết nữa.các anh mít viet cứ ở đó kiên nhẫn mà giải thích.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep