Chủ topic có nói quá chứ ( nếu xét về nhiều fương diện )
Chứ mình thấy Ford VN , y chan Honda VietNam cho may chiec xe mấy
Chưa thấy gì nổi bật
CŨng chẳng thấy gì hài lòng
Chứ mình thấy Ford VN , y chan Honda VietNam cho may chiec xe mấy
Chưa thấy gì nổi bật
CŨng chẳng thấy gì hài lòng
Pótay Bác này-cảm nhận sao thì biết vậy...e cũng đã nói rõ đây là lần T4 e bảo trì mà-những lần trc o nghe ai nói gì về loại nhớt này nên e cứ Motul X8100 mà làm tới đau cả ruột nay dc giới thiệu thì chia sẻ cùng AE thui có cần bắt bẻ ngôn từ AE thế o nè..sau này ai dám làm report cảm nhận & share info nữa-hixx!ANDY1606 nói:chắc có phong bì nhận bút hả bác, cái phần bôi đỏ thì bọn em xài 8 đời dương rồi ah,mà đính chính bác là nhớt đó do Ford đặt riêng thôi chứ ko fai bơm là SGF đặt riêng bác nhá, và giá thì chắc em thay rẽ hơn bácBADBOYU20 nói:Dù hôm nay là ngày đầu tuần lượng xe đến bảo trì rất đông nhưng CVDV Thắng cũng đã giúp e sắp xếp xe bảo trì rất tốt! May mắn hơn là tỉnh cờ dc gặp&nói chuyện trao đổi với a Quang Gíám Đốc - cảm nhận 1 vị GD trẻ rất vui vẻ bình dân hiếm thấy ( nói xong thấy a đi zô phòng mới bít-hix ) - Thú vị hơn nữa dc a giới thiệu về loại nhớt<span style=""color: #ff0000;""> Castrol đặc biệt mà Saigon Ford đặt hàng riêng</span> để phục vụ cho khách hàng với tiêu chí Rẻ Bền Đẹp - a Quang giới thiệu đó là loại<span style=""color: #ff0000;""> Castrol Ạ5 "Synthetic" nhưng gíá chỉ hơn 160/l ( theo e bít rẻ & đảm bảo hơn các loại nhớt Synthetic ngoài thị trường </span>) loại nhớt gốc này bảo dưỡng rất tốt cho xe - thế là từ nay có 1lựa chọn mới & thuận tiện o cần mua sẵn nhớt "synthetic" ngoài TT vào thay nữa-hihi-A thợ bảo trì lv cũng rất nhiệt tình zui zẻ kỹ lưỡng ( lo 8 quên tên rùi ) - mấy A-C trong show room thì cứ liên tục mời vào phòng lạnh cafe relax..-hihi-Thực sự chưa lần nào đế Ford ra về mà mình o vui vẻ hài lòng cả-cảm nhận chiếc xe vừa dc bảo dưỡng xong thì khác hẳn..nhất là giá cả dịch vụ rất phải chăng nếu o muốn nói là quá bình dân-Mình post bài nào là do cảm nhận cá nhân chứ o có ý PR gì đâu nhé-mình thực sự cũng chỉ là 1 khách hàng mới của Ford thui ( bảo trì dc 4 lần ah )-1 lần nữa rất cảm ơn toàn thể A-C Ford Saigon đã lv tích cực vui vẻ hết mình để mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất!!
""...Chủ topic có nói quá chứ ( nếu xét về nhiều fương diện )
Chứ mình thấy Ford VN , y chan Honda VietNam cho may chiec xe mấy
Chưa thấy gì nổi bật
CŨng chẳng thấy gì hài lòng ..."
Nói quá để làm gì Bro-e cũng phải trả $phí dịch vụ muh đâu có dc free-chắc có lẽ e may mắn hơn Bro nên cả 4 lần sử dụng DV đều dc vui vẻ&hài lòng chăng!?
Last edited by a moderator:
Bác chủ viết rất thật tình, cám ơn bác!
Tuy nhiên chắc bác chưa vào Box Ford giai đoạn trước nên không biết nơi đây từng bị ném đá kinh như thế nào, đến nỗi thớt đó bị dẹp luôn là bác biết tới cỡ nào. Bản thân em cũng bị 1 vố ở đây và dự định không bao giờ quay lại đây nữa. Tuy nhiên biết đâu có những con sâu làm rầu nồi canh và nếu GĐ tử tế đúng như bác nói thì chắc là mọi thứ sẽ được cải thiện thôi!
Tuy nhiên chắc bác chưa vào Box Ford giai đoạn trước nên không biết nơi đây từng bị ném đá kinh như thế nào, đến nỗi thớt đó bị dẹp luôn là bác biết tới cỡ nào. Bản thân em cũng bị 1 vố ở đây và dự định không bao giờ quay lại đây nữa. Tuy nhiên biết đâu có những con sâu làm rầu nồi canh và nếu GĐ tử tế đúng như bác nói thì chắc là mọi thứ sẽ được cải thiện thôi!
Bác nói chính xác! Như vậy là "bình thường" mà một công ty dịch vụ "phải" làm. Nhưng tốt hơn là có thiện chí rùiMr Quách Bạch Long nói:cũng bình thường thôi, show room nào mà chẳng niềm nở với khách!!!
hahaha chưa nửa bác ơi mới có 2,2k tử bửa đến giờ4P nói:@ ANDY : Vợ 2 sắp thay nhớt chưa bác ?