Hạng B2
29/5/09
129
120
43
Bác nói sao chứ sáng nay em ghé làm thêm cái chìa khóa gần 2 tiếng,ngồi trong phòng chờ mà có ai hỏi thăm cà phê cà pháo gì đầu ,chắc bác gặp may
 
Hạng F
5/3/05
8.716
78.337
113
đây
vncqtlhaizzz12345 nói:
Chủ topic có nói quá chứ ( nếu xét về nhiều fương diện )
Chứ mình thấy Ford VN , y chan Honda VietNam cho may chiec xe mấy
Chưa thấy gì nổi bật
CŨng chẳng thấy gì hài lòng :(
tốt và tốt hơn là so với chính họ trước kia thôi, cái này em xác nhận... có lẽ dạo này xe bán đc nên cũng niềm nở tí
chứ so với DV của Honda Cộng Hòa thì... còn học hỏi nhiều
 
Hạng D
13/1/11
2.425
39.049
113
Xe dap nói:
GDP_2011 nói:
BADBOYU20 nói:
Dù hôm nay là ngày đầu tuần lượng xe đến bảo trì rất đông nhưng CVDV Thắng cũng đã giúp e sắp xếp xe bảo trì rất tốt! May mắn hơn là tỉnh cờ dc gặp&nói chuyện trao đổi với a Quang Gíám Đốc - cảm nhận 1 vị GD trẻ rất vui vẻ bình dân hiếm thấy ( nói xong thấy a đi zô phòng mới bít-hix ) - Thú vị hơn nữa dc a giới thiệu về loại nhớt Castrol đặc biệt mà Saigon Ford đặt hàng riêng để phục vụ cho khách hàng với tiêu chí Rẻ Bền Đẹp - a Quang giới thiệu đó là loại Castrol Ạ5 "Synthetic" nhưng gíá chỉ hơn 160/l ( theo e bít rẻ & đảm bảo hơn các loại nhớt Synthetic ngoài thị trường ) loại nhớt gốc này bảo dưỡng rất tốt cho xe - thế là từ nay có 1lựa chọn mới & thuận tiện o cần mua sẵn nhớt "synthetic" ngoài TT vào thay nữa-hihi-A thợ bảo trì lv cũng rất nhiệt tình zui zẻ kỹ lưỡng ( lo 8 quên tên rùi ) - mấy A-C trong show room thì cứ liên tục mời vào phòng lạnh cafe relax..-hihi-Thực sự chưa lần nào đế Ford ra về mà mình o vui vẻ hài lòng cả-cảm nhận chiếc xe vừa dc bảo dưỡng xong thì khác hẳn..nhất là giá cả dịch vụ rất phải chăng nếu o muốn nói là quá bình dân-Mình post bài nào là do cảm nhận cá nhân chứ o có ý PR gì đâu nhé-mình thực sự cũng chỉ là 1 khách hàng mới của Ford thui ( bảo trì dc 4 lần ah )-1 lần nữa rất cảm ơn toàn thể A-C Ford Saigon đã lv tích cực vui vẻ hết mình để mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất!!

Em cũng bảo dưỡng cách đây 2 tuần thì phải, đi lang thang dưới xưởng xem thay nhớt mà có ai mời cafe đâu ta??????
Tới toàn trốn, Không thấy đâu hết :D ,Em còn dư cái logo Focus RS, Hôm nào đến alo em tặng nhé

Trốn đâu mà trốn bác:mad::mad::mad:. Tại không có ai mời cafe nên mới dẫn con gái rượu xuống xưởng cho nó xem thôi. Bác giữ cái logo nhé, chắc chủ nhật này đi em ghé lấy đấy:):):)
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
Chắc Ford VN muốn thay đổi hình ảnh trong thời buổi khó khăn để giành khách hàng, hy vọng các đại lý Ford tiếp tục duy trì và phát huy ngày càng tốt hơn nữa, Ford và khách hàng cùng có lợi. [:O]
 
Hạng D
3/3/08
2.182
37
48
49
Vương Quốc Campuchia
Mr Quách Bạch Long nói:
cũng bình thường thôi, <span style=""color: #ff0000;"">show room </span>nào mà chẳng niềm nở với khách!!!

Đúng 1chiều , vì lúc bán xe ai cũng niềm nở nhưng đến bảo trì hay sửa xe thì chưa chắc àh.:D
 
Hạng B2
9/11/11
453
4
18
huyluong nói:
Mr Quách Bạch Long nói:
cũng bình thường thôi, <span style=""color: #ff0000;"">show room </span>nào mà chẳng niềm nở với khách!!!

Đúng 1chiều , vì lúc bán xe ai cũng niềm nở nhưng đến bảo trì hay sửa xe thì chưa chắc àh.:D
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
9/2/10
1.354
505
113
38
080402cool_prv.gif
nhận được phản hồi tích cực thì cứ mừng cho SGF cái đã.Các bác hôm nào rảnh ghé thử xem. SGF đang thay đổi nhiều về chất lượng DV mà.
 
Hạng B2
2/7/11
206
14
18
bác í là cộng tác viên , đồng thời là cổ đông của SGF.
ngay như BTF, thao thao tốt về dịch vụ, mình thấy cũng như SGF thôi.