BADBOYU20 nói:Các Bác khó tính quá đúng là trăm người mười ý hỏng bít sao cho vừa lòng người..e thấy box bán xe các Bác ném đá đã đành giờ bài cảm nhận thực tế mấy Bác cũng o tha..hixx-sau này ai dám report or share gì nữa hả trời!!
Mỗi người mỗi tính ý bác ui, em cũng bảo dưỡng ở đây chả thấy vấn đề gì khó chịu cả, hay là mình dễ chịu ta
Nói chung em thấy bác ấy chia sẻ rất thật tình, đặc biệt là có cả giá cả thực tế kèm theo. Mà em thay nhớt cũng thích qua SGF thay.
Em cũng đã từng đi các đại lý của Ford : Ford Phổ Quang, SGF, BTF, nói chung là dịch vụ cũng như nhau, không hơn kém là bao, chỉ có điều những anh em dùng xe cũ mới thấu hiểu được nỗi khổ đắng lòng là có những anh CVDV khi thấy gà đến là bắt thay phụ tùng nhiệt tình luôn, mà có khi những phụ tùng đó có thể phục hồi hoặc sửa chữa dễ dàng. Các bác CVDV thông cảm cho cánh tài xế chúng em là kinh tế khó khăn, người người nhà nhà thắt chặt chi tiêu, nên tiết kiệm được cái gì hay cái đấy, tận dụng được cái nào tốt cái nấy các bác à.
Em cũng đã từng đi các đại lý của Ford : Ford Phổ Quang, SGF, BTF, nói chung là dịch vụ cũng như nhau, không hơn kém là bao, chỉ có điều những anh em dùng xe cũ mới thấu hiểu được nỗi khổ đắng lòng là có những anh CVDV khi thấy gà đến là bắt thay phụ tùng nhiệt tình luôn, mà có khi những phụ tùng đó có thể phục hồi hoặc sửa chữa dễ dàng. Các bác CVDV thông cảm cho cánh tài xế chúng em là kinh tế khó khăn, người người nhà nhà thắt chặt chi tiêu, nên tiết kiệm được cái gì hay cái đấy, tận dụng được cái nào tốt cái nấy các bác à.
Bác nói chuẩn ko cần chỉnh,bullkeo nói:Nói chung em thấy bác ấy chia sẻ rất thật tình, đặc biệt là có cả giá cả thực tế kèm theo. Mà em thay nhớt cũng thích qua SGF thay.
Em cũng đã từng đi các đại lý của Ford : Ford Phổ Quang, SGF, BTF, nói chung là dịch vụ cũng như nhau, không hơn kém là bao, chỉ có điều những anh em dùng xe cũ mới thấu hiểu được nỗi khổ đắng lòng là có những anh CVDV khi thấy gà đến là bắt thay phụ tùng nhiệt tình luôn, mà có khi những phụ tùng đó có thể phục hồi hoặc sửa chữa dễ dàng. Các bác CVDV thông cảm cho cánh tài xế chúng em là kinh tế khó khăn, người người nhà nhà thắt chặt chi tiêu, nên tiết kiệm được cái gì hay cái đấy, tận dụng được cái nào tốt cái nấy các bác à.
Có ném đá gì đâu bác. Thì mỗi người mỗi cảm nhận khác nhau mà, giả sử bác đi vào chỗ nào dịch vụ không tốt mà nghe người ta khen quá trời thì bác cũng nói lên ý kiến của mình thôi! Em nghĩ là đây là cùng nhau chia sẻ chứ không phải là ném đá!BADBOYU20 nói:Các Bác khó tính quá đúng là trăm người mười ý hỏng bít sao cho vừa lòng người..e thấy box bán xe các Bác ném đá đã đành giờ bài cảm nhận thực tế mấy Bác cũng o tha..hixx-sau này ai dám report or share gì nữa hả trời!!
bác hiểu ý em!!!Happy Car nói:Bác nói chính xác! Như vậy là "bình thường" mà một công ty dịch vụ "phải" làm. Nhưng tốt hơn là có thiện chí rùiMr Quách Bạch Long nói:cũng bình thường thôi, show room nào mà chẳng niềm nở với khách!!!
Mr Quách Bạch Long nói:bác hiểu ý em!!!Happy Car nói:Bác nói chính xác! Như vậy là "bình thường" mà một công ty dịch vụ "phải" làm. Nhưng tốt hơn là có thiện chí rùiMr Quách Bạch Long nói:cũng bình thường thôi, show room nào mà chẳng niềm nở với khách!!!
Anh vừa hứa với binh đoàn CNL là anh không chửi chú là con lợn nữa, gặp nhau ở đây, cho anh chào chú 1 câu: chú lại sì pam nhằm lên hạng à???
)Gừng_009 nói:Mr Quách Bạch Long nói:bác hiểu ý em!!!Happy Car nói:Bác nói chính xác! Như vậy là "bình thường" mà một công ty dịch vụ "phải" làm. Nhưng tốt hơn là có thiện chí rùiMr Quách Bạch Long nói:cũng bình thường thôi, show room nào mà chẳng niềm nở với khách!!!
Anh vừa hứa với binh đoàn CNL là anh không chửi chú là con lợn nữa, gặp nhau ở đây, cho anh chào chú 1 câu: chú lại sì pam nhằm lên hạng à???
Trí nhớ của Bác thật tốt ! oánh nhau ầm ầm luôn....tuanle nói:QBL nằm vùng tại Box Ford, bài nào cũng có mặt để dìm, hình như thù oán cái gì với cha Xedap thì phải?