- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em thấy bác truongsonk300 hơi nóng quá. Trước giờ bác xedap vẫn giải quyết vấn đề rất nhiệt tình ma. Bác ấy bên Sale nên đâu có thể nào giải quyết được ngay, cũng chỉ phản hồi và chờ kết quả thôi.
truongsonk300 nói:Xedap: em thường xuyên sử dụng dịch vụ tại SGF. cái gì tốt thì mình nói là nó tốt. Riêng ở SGF chú Thắng CV dịch vụ là 1 người tốt và nhiệt tình, luôn làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đến đây BD xe. nhưng xe đap phải nhớ rằng không phải chú THắng làm tốt thì toàn bộ dịch vụ bảo dưỡng ở đây là tốt, tất cả mọi việc sơ xuất theo ý bác nói khi khách hàng CM trên diễn đàn đều nhận được một câu quen thuộc của bác là " bên em đang làm việc, em sẽ thông tin lại cho bác sau"..... trong khi ở SGF bác cũng chỉ là 1 NV bán xe, cùng lắm thì phụ trách được một nhúm NV bán xe thôi, làm sao giải quyết đc việc này.....Xe dap nói:@truong son:Kinh danh dịch vụ thì ko tránh khỏi sơ xuất, có lỗi thì việc đầu tiên phải nhận lỗi và đưa ra hướng khắc phục. Các comment nếu mang tính chất xây dựng thì e ko xoá, còn comment theo kiểu viết đã đã cái tay thì em cũng xoá thẳng tay,em nghĩ bác đã từng sử dụng dịch vụ tại Cao Thắng nhất là lần bác bảo hành cái block máy lạnh, anh e ai cũng nhiệt tình với bác, nếu có gì ko phải bác cứ góp ý. Cảm ơn bác
còn về chuyện bảo hành block máy lạnh xe em, em đã không muốn nhắc lại nhưng bác cứ kể công hoài nên hôm nay em nói thẳng cho bác biết nhé: Bác chẳng giúp đỡ được gì em trong chuyện này cả. bác có nhớ khi NV dịch vụ kiểm tra xong nói với em là cứ đem xe về xử dụng và cho số DT đường dây nóng của Ford VN để liên hệ, lúc đó em thấy bác có ĐT nhưng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Sau đó chính em ĐT cho bác Phong bên BH của FORD VN và cuối cùng được giải quyết thay Block mới nhưng thay tại SGF. Xin lỗi bác nhé, nếu em ko làm căng thì còn lâu mới thay được..
đôi lời với Xedap vậy nhe
Không biết bác có phải là bác Truongson không? Nhưng nói đến đây em cũng phải nói.bodit nói:@bác MU : em chả nóng gì đâu, vì người ta hay thich khoe công này nọ nên em phải nói huỵch toẹt ra vậy đó để lần sau khỏi kể công nữa. còn mình là người tiêu dùng , mua một chiếc xe hơn nửa tỷ tiền mà khi bị trục trặc ko bảo hành đến nơi đế chốn thì ai mà ko nóng hả bác.....
1. Em chẳng kể công gì trong việc bảo hành cái Block lạnh của xe bác, Vấn đề bảo hành là thuộc Ford Việt Nam.
2. Em cũng chẳng là người bán cho bác chiếc xe đó, Nhưng khi xe bác bảo hành em cũng hóng hớt gọi cho bộ phận KT của Ford để xem xét bảo hành, Cho dù tiếng nói của em không trọng lượng đi chăng nữa thì em cũng nhiệt tình với bác dù không bán xe cho bác.
3. Bác là khách hàng của bên em , Đương nhiên là bên em rất trân trọng những ý kiến đóng góp của bác, Nhưng nếu như bác công tâm hơn đừng đả kích thì em rất trân trọng.
Cảm ơn bác.
Em thấy bác này nói có phần đúng. Hôm qua (15/11) em đến BD 1000 KM. Em có hẹn 8:30 và đến lúc 8:15 nhưng không ai làm gì xe em cả. Càng về sau, xe đến càng nhiều. Lúc đó thì mới thấy KTV tất bật. Em phải liên tục yêu cầu em Hiền nhắc các anh làm xe em để em lấy xe về đi làm. Vậy mà cuối buổi sáng em mới lấy xe được.huynhnhatminh nói:Dạo này SGF họp lần nào phòng CVDV cũng bị dũa te tua hết, mấy bác cũng thông cảm.
Người đi 1 vòng quanh xe khi nhận / giao hợp lý nhất là anh này, mà xe lúc nào cũng đông hơn người ???
Lúc sáng thì KTV không có xe để làm vì CVDV còn bận nhập liệu, một hồi sau thì xe vào nhiều thợ làm không kịp, khúc đầu buổi sáng thì những lúc công suất xưởng rơi thấp nhất, cần optimize chỗ này.
Mong SGF rà soát lại quy trình để cải tiến nhé.
Theo em nó zầy pác Xe đạp và Hang Xeng !
FFC và người mê Ford bít SGF đang cố gắng nâng chất lượng phục vụ , tuy nhiên pác có thể yêu cầu đội ngũ nv mặc áo mới nhưng pác không thay được người mặc .
Khi họ chỉ cố tình sửa tướng đi , hành vi , phong thái cho phù hợp với áo mới đó thì em nghĩ không ổn .Pác nên yêu cầu họ thay đổi luôn cách suy nghĩ nha pác !
02 pác là dân Seo và Ma , 02 pác có thể âm thầm xuống xưởng quan sát thái độ của nv kỹ thuật với khách như thế nào , ghi nhận lại thì sẽ hiểu !
Vài lời góp ý với 02 pác !
FFC và người mê Ford bít SGF đang cố gắng nâng chất lượng phục vụ , tuy nhiên pác có thể yêu cầu đội ngũ nv mặc áo mới nhưng pác không thay được người mặc .
Khi họ chỉ cố tình sửa tướng đi , hành vi , phong thái cho phù hợp với áo mới đó thì em nghĩ không ổn .Pác nên yêu cầu họ thay đổi luôn cách suy nghĩ nha pác !
02 pác là dân Seo và Ma , 02 pác có thể âm thầm xuống xưởng quan sát thái độ của nv kỹ thuật với khách như thế nào , ghi nhận lại thì sẽ hiểu !
Vài lời góp ý với 02 pác !
Cho em có đôi lời, hic hic, ngậm ngùi mà nói cái gì sai thì phải nhận, phải sửa ngay, sửa liền, sửa gấp. Vậy mà với trường hợp KTV sao khó quá các bác ơi. Đỉnh điểm khả năng của em cũng chỉ biết Report lại về những thông tin liên quan đến dịch vụ.Subin3000 nói:Theo em nó zầy pác Xe đạp và Hang Xeng !
FFC và người mê Ford bít SGF đang cố gắng nâng chất lượng phục vụ , tuy nhiên pác có thể yêu cầu đội ngũ nv mặc áo mới nhưng pác không thay được người mặc .
Khi họ chỉ cố tình sửa tướng đi , hành vi , phong thái cho phù hợp với áo mới đó thì em nghĩ không ổn .Pác nên yêu cầu họ thay đổi luôn cách suy nghĩ nha pác !
02 pác là dân Seo và Ma , 02 pác có thể âm thầm xuống xưởng quan sát thái độ của nv kỹ thuật với khách như thế nào , ghi nhận lại thì sẽ hiểu !
Vài lời góp ý với 02 pác !
Vài lời mong anh em OS có gì chưa được hài lòng mong lượng thứ.
Chuyện của Bác chủ thớt cũng chẳng có gì lạ đối với SGF. Tôi đã từng đem xe vào SGF - Phổ Quang để sơn lại (nắp capo và cản sau) nhân viên đòi giữ xe 3 ngày đến khi nhận xe thì quá tệ - sơn xong không làm vệ sinh lại, xe bụi bặm bám đầy. Tôi phải gọi A Nguyên và Cô Ngọc ra thì mới có được làm vệ sinh gọi là cho sạch sẽ và sau đó tôi phải đem ra tiệm rửa lại xe.
Last edited by a moderator:
- Status
- Không mở trả lời sau này.