Em bim 7 đây, vào bảo dưỡng xe thì chờ dài cổ xong hẹn hôm sau lấy xe, ăn nói với khách cứ mặt đám tang rất chán. Qua nhận xe chờ gần 1 tiếng mới có kế toán thu tiền mới lấy xe về đc (em qua lúc 12h15 đang nghỉ trưa), e bảo 1 hãng lớn vậy mà k có nhân viên trực à? K ai trả lời!Bác nên tìm hiểu ông giám đốc Nguyễn Duy hơn là tìm hiểu sale làm gì tốn thời gian Cấp trên thay đổi thì cấp dưới mới tiến bộ dc
Chắc bác phải mua cỡ Series 7 may ra còn dc tí tí chứ bạn em cũng mua tới X3 28i mà còn dính phốt đấy Chả hiểu sao chỗ sang trọng mình cũng trả tiền đủ chứ có mua thiếu hay trả góp đâu mà đối xử thế thì mấy bác trả góp k biết họ đối xử sao. Buồn cho 1 thương hiệu thật
Lấy xe xong xem hoá đơn thì thấy bị tính tiền tự ý mà k hỏi ý kiến khách hàng, mình bỏ qua.
Mang xe về nhà vẫn k hết lỗi, vậy linh kiện bị thay vô đó có tác dụng gì?
Gọi điện qua hỏi thì đc trả lời là anh mang xe qua để kiểm tra (gửi xe lại), khi nào có kết quả sẽ thông báo sau. Xong!
Mình nghĩ lên bim 9 sẽ đỡ hơn
Đang cập nhật tiếp....