Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
Bác nên tìm hiểu ông giám đốc Nguyễn Duy hơn là tìm hiểu sale làm gì tốn thời gian :p Cấp trên thay đổi thì cấp dưới mới tiến bộ dc :D

Chắc bác phải mua cỡ Series 7 may ra còn dc tí tí chứ bạn em cũng mua tới X3 28i mà còn dính phốt đấy :) Chả hiểu sao chỗ sang trọng mình cũng trả tiền đủ chứ có mua thiếu hay trả góp đâu mà đối xử thế thì mấy bác trả góp k biết họ đối xử sao. Buồn cho 1 thương hiệu thật :(
Em bim 7 đây, vào bảo dưỡng xe thì chờ dài cổ xong hẹn hôm sau lấy xe, ăn nói với khách cứ mặt đám tang rất chán. Qua nhận xe chờ gần 1 tiếng mới có kế toán thu tiền mới lấy xe về đc (em qua lúc 12h15 đang nghỉ trưa), e bảo 1 hãng lớn vậy mà k có nhân viên trực à? K ai trả lời!
Lấy xe xong xem hoá đơn thì thấy bị tính tiền tự ý mà k hỏi ý kiến khách hàng, mình bỏ qua.
Mang xe về nhà vẫn k hết lỗi, vậy linh kiện bị thay vô đó có tác dụng gì?
Gọi điện qua hỏi thì đc trả lời là anh mang xe qua để kiểm tra (gửi xe lại), khi nào có kết quả sẽ thông báo sau. Xong!

Mình nghĩ lên bim 9 sẽ đỡ hơn
Đang cập nhật tiếp....
 
Tập Lái
12/8/14
8
17
3
39
em cũng đang chạy bmw cũng xác nhận dịch vụ sau bán hàng quá tệ so với tên tuổi thương hiệu :(
 
Hạng C
10/4/13
750
605
93
49
TP HCM
Sao các bác vô Ea bị coi thường dữ vậy nhỉ, em nghĩ chắc các bác nghĩ hơi quá, nhiều khi do một cá nhân nào đó hoặc do cảm giác mấy bác chẳng hạn, vào cá nhân có thể có những cử chỉ ko đẹp để rồi mình nghĩ EA không tốt.
Do em đi xe cũ nên chưa tiếp xúc với sale nên ko dám có ý kiến, nhưng qua đo tiếp xúc với mấy em recep sần.. và mấy anh cố zấn thì rất là ok mà, có bác nói ngồi chờ cả buổi mà ko mời được ly nước thì có hơi quá chăng vì em thấy trên các bàn chờ lúc nào cũng có sẵn vài chai lavie mà, chẳng lẽ các bác không lấy nổi để uống sao mà phải chờ người tới rót?!?!, còn việc các bác đi so sánh với toy hay mer em thấy cũng không hợp lý, các bác nghĩ xem cả nước chỉ có 2 trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa là HN và SG so với hàng trăm trung tâm của Mer và Toy rải đều trên cả nước thì việc không làm cho các các Bimer vừa lòng là hiển nhiên rồi.
Để được có cảm giác chạy Bim, sự hãnh diện khi bước ra từ chiếc Bmw yêu quý của mình thì đối với em, chịu khó chút với dịch vụ của Ea xíu không là vấn đề gì, chứ đổi lại chỉ được phục vụ tốt nhưng về ôm con vợ mà cứ nghĩ đến vợ (bmw) của ông hàng xóm là em không chơi à, còn vừa để được phục vụ tốt và ôm sương con v2 mình thì em nghĩ các bác nên chờ thêm vài năm khi EA họ mở thêm vài ba chục trung tâm bảo dưỡng nữa là chắc được.
Em cũng là Bimer và ko dính dáng đến EA, và cũng chỉ là ý kiến chủ quan của mình sau hơn 3 năm chạy Bim thôi, mong các bác đừng ném đá.
 
Hạng C
2/4/08
915
519
93
Sao các bác vô Ea bị coi thường dữ vậy nhỉ, em nghĩ chắc các bác nghĩ hơi quá, nhiều khi do một cá nhân nào đó hoặc do cảm giác mấy bác chẳng hạn, vào cá nhân có thể có những cử chỉ ko đẹp để rồi mình nghĩ EA không tốt.
Do em đi xe cũ nên chưa tiếp xúc với sale nên ko dám có ý kiến, nhưng qua đo tiếp xúc với mấy em recep sần.. và mấy anh cố zấn thì rất là ok mà, có bác nói ngồi chờ cả buổi mà ko mời được ly nước thì có hơi quá chăng vì em thấy trên các bàn chờ lúc nào cũng có sẵn vài chai lavie mà, chẳng lẽ các bác không lấy nổi để uống sao mà phải chờ người tới rót?!?!, còn việc các bác đi so sánh với toy hay mer em thấy cũng không hợp lý, các bác nghĩ xem cả nước chỉ có 2 trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa là HN và SG so với hàng trăm trung tâm của Mer và Toy rải đều trên cả nước thì việc không làm cho các các Bimer vừa lòng là hiển nhiên rồi.
Để được có cảm giác chạy Bim, sự hãnh diện khi bước ra từ chiếc Bmw yêu quý của mình thì đối với em, chịu khó chút với dịch vụ của Ea xíu không là vấn đề gì, chứ đổi lại chỉ được phục vụ tốt nhưng về ôm con vợ mà cứ nghĩ đến vợ (bmw) của ông hàng xóm là em không chơi à, còn vừa để được phục vụ tốt và ôm sương con v2 mình thì em nghĩ các bác nên chờ thêm vài năm khi EA họ mở thêm vài ba chục trung tâm bảo dưỡng nữa là chắc được.
Em cũng là Bimer và ko dính dáng đến EA, và cũng chỉ là ý kiến chủ quan của mình sau hơn 3 năm chạy Bim thôi, mong các bác đừng ném đá.
Em xin phép có chút ý kiến là em cũng chưa tiếp xúc sale BMW, nhưng em không đồng tình với quan điểm của bác việc trách ngược khách hàng như sao ko tự lấy đứng lên lấy nước hoặc có vài cá nhân sale ko tốt thì lại nghĩ EA không tốt. Em xin phép có chút ý kiến cá nhân về các vấn đề bác đặt ra như sau:
- "Có bác nói ngồi chờ cả buổi mà ko mời được ly nước thì có hơi quá chăng vì em thấy trên các bàn chờ lúc nào cũng có sẵn vài chai lavie mà, chẳng lẽ các bác không lấy nổi để uống sao mà phải chờ người tới rót?!?!" : nói thế thì khác nào mấy bác đây nói xạo để dìm hàng ? Hoặc có tay có chân thì tự làm chứ sao phải đợi người khác làm giùm ?
- "còn việc các bác đi so sánh với toy hay mer em thấy cũng không hợp lý, các bác nghĩ xem cả nước chỉ có 2 trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa là HN và SG so với hàng trăm trung tâm của Mer và Toy rải đều trên cả nước thì việc không làm cho các các Bimer vừa lòng là hiển nhiên rồi": theo bác thì hệ thống dịch vụ có 2 vài trung tâm phục vụ số lượng khách nhỏ sẽ khó quản lý và giữ chất lượng hơn hệ thống có vài trăm trung tâm phục vụ số lượng khách gấp nhiều lần ??
- "Để được có cảm giác chạy Bim, sự hãnh diện khi bước ra từ chiếc Bmw yêu quý của mình thì đối với em, chịu khó chút với dịch vụ của Ea xíu không là vấn đề gì, chứ đổi lại chỉ được phục vụ tốt nhưng về ôm con vợ mà cứ nghĩ đến vợ (bmw) của ông hàng xóm là em không chơi à, còn vừa để được phục vụ tốt và ôm sương con v2 mình thì em nghĩ các bác nên chờ thêm vài năm khi EA họ mở thêm vài ba chục trung tâm bảo dưỡng nữa là chắc được": vấn đề này thuộc về quan điểm cá nhân của bác em xin phép ko tranh luận, em chỉ xin nói là trong 100 khách hàng thì sẽ có khách hàng trung thành (gọi là cuồng) và sẽ có khách hàng trung lập có nghĩa là có thể lựa chọn các hiệu xe khác, nên đem quan điểm của khách hàng cuồng phải chạy bim bằng mọi giá và khách hàng trung lập là chưa chính xác, riêng em nếu là EA thì em sẽ tập trung mạnh vào lượng khách hàng trung lập vì đó sẽ là những ý kiến khách quan giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm nhất, đồng thời giành thị phần từ đối thủ. Tất nhiên đó là lý thuyết ai nói cũng được, nhưng để thực hiện được thì phải bỏ rất nhiều công sức từ cả tổ chức, việc 1 vài cá nhân làm không tốt nhất là các bạn sale là người tiếp xúc trực tiếp khách thì nên xem đó là lỗi của khâu quản lý và đào tạo, đừng đổ ngược lại khách hàng nói dối hoặc tại khách kiếm chuyện hay khó tính gì gì đó.
Em xin kết luận ý em là thay vì đổ lỗi cho khách hàng thì EA nên lắng nghe các ý kiến khác vì không có hệ thống dịch vụ nào là hoàn hảo và bên cạnh khách hàng dễ tính luôn có khách hàng khó tính , nhưng khi có quá nhiều phàn nàn thì không nên xem đó chỉ là vài ý kiến của những người lập dị hoặc người của đối thủ cử đến để hạ uy tín. Khách hàng khó tính còn phàn nàn là còn cơ hội, họ không thèm phàn nàn nữa là xem như mất luôn khách và tiếng xấu sẽ ngày càng đồn xa hehe.
 
Hạng C
10/4/13
750
605
93
49
TP HCM
Em xin phép có chút ý kiến là em cũng chưa tiếp xúc sale BMW, nhưng em không đồng tình với quan điểm của bác việc trách ngược khách hàng như sao ko tự lấy đứng lên lấy nước hoặc có vài cá nhân sale ko tốt thì lại nghĩ EA không tốt. Em xin phép có chút ý kiến cá nhân về các vấn đề bác đặt ra như sau:
- "Có bác nói ngồi chờ cả buổi mà ko mời được ly nước thì có hơi quá chăng vì em thấy trên các bàn chờ lúc nào cũng có sẵn vài chai lavie mà, chẳng lẽ các bác không lấy nổi để uống sao mà phải chờ người tới rót?!?!" : nói thế thì khác nào mấy bác đây nói xạo để dìm hàng ? Hoặc có tay có chân thì tự làm chứ sao phải đợi người khác làm giùm ?
- "còn việc các bác đi so sánh với toy hay mer em thấy cũng không hợp lý, các bác nghĩ xem cả nước chỉ có 2 trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa là HN và SG so với hàng trăm trung tâm của Mer và Toy rải đều trên cả nước thì việc không làm cho các các Bimer vừa lòng là hiển nhiên rồi": theo bác thì hệ thống dịch vụ có 2 vài trung tâm phục vụ số lượng khách nhỏ sẽ khó quản lý và giữ chất lượng hơn hệ thống có vài trăm trung tâm phục vụ số lượng khách gấp nhiều lần ??
- "Để được có cảm giác chạy Bim, sự hãnh diện khi bước ra từ chiếc Bmw yêu quý của mình thì đối với em, chịu khó chút với dịch vụ của Ea xíu không là vấn đề gì, chứ đổi lại chỉ được phục vụ tốt nhưng về ôm con vợ mà cứ nghĩ đến vợ (bmw) của ông hàng xóm là em không chơi à, còn vừa để được phục vụ tốt và ôm sương con v2 mình thì em nghĩ các bác nên chờ thêm vài năm khi EA họ mở thêm vài ba chục trung tâm bảo dưỡng nữa là chắc được": vấn đề này thuộc về quan điểm cá nhân của bác em xin phép ko tranh luận, em chỉ xin nói là trong 100 khách hàng thì sẽ có khách hàng trung thành (gọi là cuồng) và sẽ có khách hàng trung lập có nghĩa là có thể lựa chọn các hiệu xe khác, nên đem quan điểm của khách hàng cuồng phải chạy bim bằng mọi giá và khách hàng trung lập là chưa chính xác, riêng em nếu là EA thì em sẽ tập trung mạnh vào lượng khách hàng trung lập vì đó sẽ là những ý kiến khách quan giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm nhất, đồng thời giành thị phần từ đối thủ. Tất nhiên đó là lý thuyết ai nói cũng được, nhưng để thực hiện được thì phải bỏ rất nhiều công sức từ cả tổ chức, việc 1 vài cá nhân làm không tốt nhất là các bạn sale là người tiếp xúc trực tiếp khách thì nên xem đó là lỗi của khâu quản lý và đào tạo, đừng đổ ngược lại khách hàng nói dối hoặc tại khách kiếm chuyện hay khó tính gì gì đó.
Em xin kết luận ý em là thay vì đổ lỗi cho khách hàng thì EA nên lắng nghe các ý kiến khác vì không có hệ thống dịch vụ nào là hoàn hảo và bên cạnh khách hàng dễ tính luôn có khách hàng khó tính , nhưng khi có quá nhiều phàn nàn thì không nên xem đó chỉ là vài ý kiến của những người lập dị hoặc người của đối thủ cử đến để hạ uy tín. Khách hàng khó tính còn phàn nàn là còn cơ hội, họ không thèm phàn nàn nữa là xem như mất luôn khách và tiếng xấu sẽ ngày càng đồn xa hehe.
À, em cũng nói rõ là em không dính dáng gì đến EA, và cũng không có ý trách ngược khách hàng hay bênh vực EA, mà em chỉ nói lên thực tế mỗi lần qua bảo dưỡng xe thôi, việc em nói do EA chỉ có 2 trung tâm bảo dưỡng nên sẽ không bằng được Mer hay Toy là do họ có quá nhiều khách hàng cần bảo dưỡng trong khi đó nơi bảo dưỡng thì quá ít nên sẽ không bằng hãng khác, vì khách hàng có than phiền thì cũng phải vô đó, trong khi hãng khác thấy trung tâm này không good thì hôm sau đi chỗ khác, độc quyền mà, tuy nhiên nếu mình đã biết và hiểu thì nên book trước hay cố sắp xếp để tiện cho mình thôi chứ em nghĩ khó mà thay đổi cách quản lý của họ, đây là thực tế.
Còn việc em nói là nước có sẵn trên các bàn chờ trong EA là có thật, bác chủ thớt đã ở đó thì vô đây xác nhận xem có không nhé, còn nếu bác có việc các bác có dìm hàng hay không em sẵn lòng cùng bác vào EA để kiểm chứng.
Riêng việc em có cuồng Bim hay không thì em tự biết, miễn sao mình cảm thấy cân đối giữa cái được và cái mất sao cho thoả mãn với chính mình là ok rồi, các hãng khác em thấy khách hàng cũng complain hà rầm đó thôi, nào là túi khí không bung khi có sự cố, nào là lăn mấy vòng ko bung, nào dàn đồng ọp oẹp không chắc....em cũng không mạo hiểm mấy cái đó chỉ vì họ phục vụ em tốt hơn. Tuy nhiên, em cũng hoàn toàn không đồng ý việc EA đối xử tệ với khách hàng như bác chủ, gặp em mà bị như vậy em cũng lên bác tổng em còm chứ nói gì, em lên đó cũng khá nhiều vì to nhỏ lớn bé gì em cũng vô đó chứ xe em không đi garage ngoài (chỉ có độ thêm mới ra ngoài thôi) nhưng do em hên hay sao mà ko bị hắt hủi, thậm chí em còn lên oánh bida nưa mà hehe.
 
Tập Lái
10/10/15
45
82
18
41
Tóm lại Bác nào muốn mua xe BMW thì nên vào khu bảo hành sửa chữa tham khảo ý kiến các Bác Tài rồi hẳn mua cũng không muộn. Em chưa thấy Bác Tài nào ngồi trong phòng chờ mà không chửi cách làm việc chậm chạp của EA cả

Mình phải nói lên sự thật để cho những người sau có kinh nghiệm mua xe và đặc biệt để hãng BMW không được coi thường khách hàng Việt Nam nữa. Lúc trước em mà biết service tệ như vậy thì chắc chắn là không mua BMW rồi.
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Em bim 7 đây, vào bảo dưỡng xe thì chờ dài cổ xong hẹn hôm sau lấy xe, ăn nói với khách cứ mặt đám tang rất chán. Qua nhận xe chờ gần 1 tiếng mới có kế toán thu tiền mới lấy xe về đc (em qua lúc 12h15 đang nghỉ trưa), e bảo 1 hãng lớn vậy mà k có nhân viên trực à? K ai trả lời!
Lấy xe xong xem hoá đơn thì thấy bị tính tiền tự ý mà k hỏi ý kiến khách hàng, mình bỏ qua.
Mang xe về nhà vẫn k hết lỗi, vậy linh kiện bị thay vô đó có tác dụng gì?
Gọi điện qua hỏi thì đc trả lời là anh mang xe qua để kiểm tra (gửi xe lại), khi nào có kết quả sẽ thông báo sau. Xong!

Mình nghĩ lên bim 9 sẽ đỡ hơn
Đang cập nhật tiếp....
Xuống E46 đỡ hơn bác vì E46 hiếm khi vô EA, ra gara ngoài làm nhanh gọn lẹ keke...
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Sao các bác vô Ea bị coi thường dữ vậy nhỉ, em nghĩ chắc các bác nghĩ hơi quá, nhiều khi do một cá nhân nào đó hoặc do cảm giác mấy bác chẳng hạn, vào cá nhân có thể có những cử chỉ ko đẹp để rồi mình nghĩ EA không tốt.
Do em đi xe cũ nên chưa tiếp xúc với sale nên ko dám có ý kiến, nhưng qua đo tiếp xúc với mấy em recep sần.. và mấy anh cố zấn thì rất là ok mà, có bác nói ngồi chờ cả buổi mà ko mời được ly nước thì có hơi quá chăng vì em thấy trên các bàn chờ lúc nào cũng có sẵn vài chai lavie mà, chẳng lẽ các bác không lấy nổi để uống sao mà phải chờ người tới rót?!?!, còn việc các bác đi so sánh với toy hay mer em thấy cũng không hợp lý, các bác nghĩ xem cả nước chỉ có 2 trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa là HN và SG so với hàng trăm trung tâm của Mer và Toy rải đều trên cả nước thì việc không làm cho các các Bimer vừa lòng là hiển nhiên rồi.
Để được có cảm giác chạy Bim, sự hãnh diện khi bước ra từ chiếc Bmw yêu quý của mình thì đối với em, chịu khó chút với dịch vụ của Ea xíu không là vấn đề gì, chứ đổi lại chỉ được phục vụ tốt nhưng về ôm con vợ mà cứ nghĩ đến vợ (bmw) của ông hàng xóm là em không chơi à, còn vừa để được phục vụ tốt và ôm sương con v2 mình thì em nghĩ các bác nên chờ thêm vài năm khi EA họ mở thêm vài ba chục trung tâm bảo dưỡng nữa là chắc được.
Em cũng là Bimer và ko dính dáng đến EA, và cũng chỉ là ý kiến chủ quan của mình sau hơn 3 năm chạy Bim thôi, mong các bác đừng ném đá.
Comment hay !
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
À, em cũng nói rõ là em không dính dáng gì đến EA, và cũng không có ý trách ngược khách hàng hay bênh vực EA, mà em chỉ nói lên thực tế mỗi lần qua bảo dưỡng xe thôi, việc em nói do EA chỉ có 2 trung tâm bảo dưỡng nên sẽ không bằng được Mer hay Toy là do họ có quá nhiều khách hàng cần bảo dưỡng trong khi đó nơi bảo dưỡng thì quá ít nên sẽ không bằng hãng khác, vì khách hàng có than phiền thì cũng phải vô đó, trong khi hãng khác thấy trung tâm này không good thì hôm sau đi chỗ khác, độc quyền mà, tuy nhiên nếu mình đã biết và hiểu thì nên book trước hay cố sắp xếp để tiện cho mình thôi chứ em nghĩ khó mà thay đổi cách quản lý của họ, đây là thực tế.
Còn việc em nói là nước có sẵn trên các bàn chờ trong EA là có thật, bác chủ thớt đã ở đó thì vô đây xác nhận xem có không nhé, còn nếu bác có việc các bác có dìm hàng hay không em sẵn lòng cùng bác vào EA để kiểm chứng.
Riêng việc em có cuồng Bim hay không thì em tự biết, miễn sao mình cảm thấy cân đối giữa cái được và cái mất sao cho thoả mãn với chính mình là ok rồi, các hãng khác em thấy khách hàng cũng complain hà rầm đó thôi, nào là túi khí không bung khi có sự cố, nào là lăn mấy vòng ko bung, nào dàn đồng ọp oẹp không chắc....em cũng không mạo hiểm mấy cái đó chỉ vì họ phục vụ em tốt hơn. Tuy nhiên, em cũng hoàn toàn không đồng ý việc EA đối xử tệ với khách hàng như bác chủ, gặp em mà bị như vậy em cũng lên bác tổng em còm chứ nói gì, em lên đó cũng khá nhiều vì to nhỏ lớn bé gì em cũng vô đó chứ xe em không đi garage ngoài (chỉ có độ thêm mới ra ngoài thôi) nhưng do em hên hay sao mà ko bị hắt hủi, thậm chí em còn lên oánh bida nưa mà hehe.

Em nói thật bác chứ thích BMW thì thích chứ nó chả có liên quan gì đến dịch vụ EA mà phải dìm :) Bác không có liên quan đến EA em tin bác, dậy em nói bác em hà cớ gì phải dìm EA? Sự thật đúng hay không bác đọc kĩ cả bài viết của em đi rồi thấy em qua đó mấy lần? Nếu chỉ lần đầu tiên chính em còn khuyên khách hàng mua BMW đấy chỉ có điều "nhất quá tam" ức chế đến lần thứ 3 thì nói.
Trên bàn chả có 1 chai nước như bác nói ha, chỉ có cái rổ nhỏ vài viên kẹo mà để toàn vỏ kẹo lẫn lộn không thèm dọn, 2 đứa do ăn mặc kém sang trọng quá ngồi cái ghế gần cửa đi vào ngắm chiếc xe trưng bày trước mặt nên cả lễ tân + sale có đi ngang cũng ngó lơ trong khi xe đã mua và đang ngồi chờ để lấy xe đấy :)
Bác đọc tất cả cmt trong topic xem bao nhiêu ng chạy BMW phủ nhận hay chấp nhận những cái em nói về dịch vụ tệ ở EA. Và cũng không chỉ riêng 1 mình topic này trong Box đâu nhe bác.
Em thuộc dạng dễ chịu nên mới đợi đến lần thứ 3 bị cái dịch vụ hậu mãi không ra gì hành em là chuyện nhỏ nhưng dắt người quen đi mua xe nó lại ảnh hưởng tới uy tín của em thì em nói ra để đóng góp là chuyện bình thường. Mở cửa kinh doanh làm ăn tệ bị nói thì cách tốt nhất là khắc phục chứ không phải chối bỏ cái sai.
Đừng đổ thừa tại BMW còn ít showroom, bởi nó đâu liên quan gì đến ít hay nhiều showroom ở đây đang nói cách đón tiếp và chăm sóc khách hàng chứ chưa đã nói đến cái vụ quá tải giao xe chậm cho khách, chưa nói đến cái chuyện kĩ thuật viên kém chả biết sửa (1 là thay đồ mới, 2 là đem qua auto only nhờ thợ giải quyết). Bác cuồng BMW, còn em cũng thích BMW nhưng vấn đề nó chả liên quan đến thương hiệu hay chiếc xe mà nó liên quan đến thái độ làm việc. Còn mấy cái bác complain bác nói liên quan đến chất lượng xe, ở đây em đang nói đến dịch vụ tiếp đãi khách bác thấy nó có liên quan không? Khi nào em nói BMW lộn 4 vòng không bung túi khí và hãng từ chối trách nhiệm đi thì nó sẽ khác. Còn chai nước suối bác nói hả à có đó, lúc mua xe bên Paster trên bàn để sẵn đó :D Nhưng cái này em đi bảo dưỡng ở PMH hen chắc là có nước để uống vì chính lễ tân nói em đi vòng ra sau lưng showroom Toyota xíu là có quán nước lề đường đó, bởi thế mới vô tình biết được thì ra Toyota ăn tiền ở chỗ dịch vụ hậu mãi chứ không phải sản phẩm :D
 
  • Like
Reactions: duypd
Hạng B2
28/4/12
227
75
28
Do BMW không phải là BMW "chính hãng" mà đưa cho nhà phân phối Euro Auto làm đại diện, Euro Auto là đơn vị giống như công ty TNHH nên còn quá nhiều hạn chế: hạn chế ở tiêu chuẩn, hạn chế ở chính sách, hạn chế cả ở chiến lược kinh doanh lâu dài....
Em nói thế không biết đúng không ? Em cũng ghé showroom Huyndai hay Honda thôi, không liện quan đến ô tô vì có công việc cũng hơi liên quan tý nhưng ở đây họ tiếp khách hàng thấy ngại luôn