Hạng C
2/4/08
915
519
93
Công bằng mà nói thì đừng đổ lỗi hết cho EA, thái độ và phản ứng của khách hàng nói riêng và thị trường nói chung sẽ là yếu tố quan trọng để quyết định hành vi và thái độ của doanh nghiệp.
 
Hạng B2
25/1/15
147
116
43
Công bằng mà nói thì hiện tại EA phần service bảo trì bảo dưỡng cũng như support ngay cho khách hàng khẩn cấp khi cần đang là điểm yếu do quá tải, rõ ràng với sự quá tải này thì không thể đảm bảo phục vụ tốt và đem lại hài lòng cho khách hàng rồi - hãng cũng có nói đến kế hoạch mở mà không biết bao lâu nữa mới mở.
Hiện tại có khá nhiều gara bên ngoài làm được xe Đức tốt, cũng là lựa chọn tốt cho anh em, tuy nhiên hãng họ có những kỹ thuật luôn được cập nhật mới nhất và phụ tùng thay thế chính hãng bảo đảm thậm chí có những bệnh mà gara ngoài phải đem vào hãng nhờ giải quyết, nên thế cũng có thêm lựa chọn cho những người dùng xe bmw nói chung và đặc biệt xe bmw cũ nói riêng.
Quá tải & service kém là 2 khái niệm khác nhau, không thể đổ lỗi qua lại. Người Việt Nam mình có câu "Của cho không bằng cách cho", quan trọng là EA cần phải xem xét lại qui trình của mình, từ khâu tiếp nhận cho đến bàn giao, hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong điều kiện quá tải. Và rõ ràng, tập đoàn BMW cũng có trách nhiệm ở đây, chẳng thể hiểu nổi là chỉ có 2 trung tâm services cho toàn Việt Nam, vì sao không đầu tư thêm? Hoặc coi thường khách hàng Việt Nam? Cứ tiếp tục như vậy thì giá trị thương hiệu BMW sẽ bị tổn thất dần dần. Và EA là "cổ đông" chính cho việc này.
 
8/10/15
223
149
43
EA là nhà phân phối uỷ quyền thì mãi cũng sẽ chỉ như vậy. Trừ khi chính BMW vào vn kinh doanh thì vấn đề sau bán hàng mới được nâng tầm.
 
  • Like
Reactions: 325iE46 and BM&W
Hạng B2
9/11/13
280
155
43
Dịch vụ ở EA bao giờ mới thật sự phát triển?
Hôm nay mình đi bảo dưỡng lần đầu 5000km, mọi việc đều tốt, đón tiếp, báo giá nhanh gọn, giao xe đúng hẹn ( sớm hơn 15'), sạch sẽ. Cũng thân thiện nhưng không bằng Toy, Huyndai, Kia, Mazda, Mẹc.
Các bàn ngồi đợi đều có nước nhé các bác
 
Hạng B2
28/6/10
210
25
28
49
Các bác cho em hỏi ngu tí : cái cao su chân máy 520i ( F10 ) mà nó có xẹp tí thì có gây ra lỗi " lúc đạp ga nghe xe rần " không vậy ?
Đi bảo dưỡng, EU phán cái lỗi này và báo giá hơn 8 củ cho việc thay 2 cái cao su chân máy !?!?! Em nghe mà phát hoảng, bản thân em chạy thấy xe có rần gì đâu - xe được 52 vạn, đăng ký 7-2013 ?! Xe dừng tại chỗ, để máy lạnh nằm ngủ ngon lành chẳng có gì gọi là ầm ỉ cả.
Nếu phải thay mà trách bị chặt chém nhưng vẫn đảm bảo hàng chất lượng thì xin các bác chỉ giáo dùm ah.
Thanks nhiều nhiều.
 
  • Like
Reactions: 325iE46
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Họ nói rõ là đạp ga mới thấy xe rần mà mà bác so với máy dừng tại chỗ thì sao so được! Bác cứ đem thêm ra 1 gara ngoài kiểm tra xem.
Cao su chân máy của xe BMW cũng là thứ thường thay thế sau vài năm dùng và cũng nên thay nếu nó hỏng.
Nếu bác thấy giá cao quá có thể nhờ mua về thay ngoài cũng rẻ hơn được nhiều, part này đơn giản.
 
  • Like
Reactions: rebel 250
Hạng B2
28/6/10
210
25
28
49
Họ nói rõ là đạp ga mới thấy xe rần mà mà bác so với máy dừng tại chỗ thì sao so được! Bác cứ đem thêm ra 1 gara ngoài kiểm tra xem.
Cao su chân máy của xe BMW cũng là thứ thường thay thế sau vài năm dùng và cũng nên thay nếu nó hỏng.
Nếu bác thấy giá cao quá có thể nhờ mua về thay ngoài cũng rẻ hơn được nhiều, part này đơn giản.
Cám ơn bác Moonriver nhiều, ý em là khi chạy ( đạp ga ) cũng chẳng cảm nhân gì khác thường, tự dưng bác EU phán thế + báo giá làm em hoảng.
Chắc là phải nghiên cứu giải pháp gara ngoài rùi.
Tks bác.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Bác nên ktra sớm, đôi khi một part hỏng thay ngay nó sẽ cứu một loạt các part còn lại!
 
  • Like
Reactions: rebel 250
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Các bác cho em hỏi ngu tí : cái cao su chân máy 520i ( F10 ) mà nó có xẹp tí thì có gây ra lỗi " lúc đạp ga nghe xe rần " không vậy ?
Đi bảo dưỡng, EU phán cái lỗi này và báo giá hơn 8 củ cho việc thay 2 cái cao su chân máy !?!?! Em nghe mà phát hoảng, bản thân em chạy thấy xe có rần gì đâu - xe được 52 vạn, đăng ký 7-2013 ?! Xe dừng tại chỗ, để máy lạnh nằm ngủ ngon lành chẳng có gì gọi là ầm ỉ cả.
Nếu phải thay mà trách bị chặt chém nhưng vẫn đảm bảo hàng chất lượng thì xin các bác chỉ giáo dùm ah.
Thanks nhiều nhiều.
Theo em xe T7-2013 và 52k km thì cao su chân máy vẫn còn ngon lắm. Khi nào cán mốc 80k km thì thay.
Phụ tùng có thể sd OEM, chất lượng khá tốt, giá dễ chịu.
 
Hạng B2
28/6/10
210
25
28
49
Theo em xe T7-2013 và 52k km thì cao su chân máy vẫn còn ngon lắm. Khi nào cán mốc 80k km thì thay.
Phụ tùng có thể sd OEM, chất lượng khá tốt, giá dễ chịu.
Thanks bác nhiều.
Phụ tùng EOM uy tín mình mua ở đâu hả bác ? Tks.
 
  • Like
Reactions: 325iE46