Em nói thật bác chứ thích BMW thì thích chứ nó chả có liên quan gì đến dịch vụ EA mà phải dìm
Bác không có liên quan đến EA em tin bác, dậy em nói bác em hà cớ gì phải dìm EA? Sự thật đúng hay không bác đọc kĩ cả bài viết của em đi rồi thấy em qua đó mấy lần? Nếu chỉ lần đầu tiên chính em còn khuyên khách hàng mua BMW đấy chỉ có điều "nhất quá tam" ức chế đến lần thứ 3 thì nói.
Trên bàn chả có 1 chai nước như bác nói ha, chỉ có cái rổ nhỏ vài viên kẹo mà để toàn vỏ kẹo lẫn lộn không thèm dọn, 2 đứa do ăn mặc kém sang trọng quá ngồi cái ghế gần cửa đi vào ngắm chiếc xe trưng bày trước mặt nên cả lễ tân + sale có đi ngang cũng ngó lơ trong khi xe đã mua và đang ngồi chờ để lấy xe đấy
Bác đọc tất cả cmt trong topic xem bao nhiêu ng chạy BMW phủ nhận hay chấp nhận những cái em nói về dịch vụ tệ ở EA. Và cũng không chỉ riêng 1 mình topic này trong Box đâu nhe bác.
Em thuộc dạng dễ chịu nên mới đợi đến lần thứ 3 bị cái dịch vụ hậu mãi không ra gì hành em là chuyện nhỏ nhưng dắt người quen đi mua xe nó lại ảnh hưởng tới uy tín của em thì em nói ra để đóng góp là chuyện bình thường. Mở cửa kinh doanh làm ăn tệ bị nói thì cách tốt nhất là khắc phục chứ không phải chối bỏ cái sai.
Đừng đổ thừa tại BMW còn ít showroom, bởi nó đâu liên quan gì đến ít hay nhiều showroom ở đây đang nói cách đón tiếp và chăm sóc khách hàng chứ chưa đã nói đến cái vụ quá tải giao xe chậm cho khách, chưa nói đến cái chuyện kĩ thuật viên kém chả biết sửa (1 là thay đồ mới, 2 là đem qua auto only nhờ thợ giải quyết). Bác cuồng BMW, còn em cũng thích BMW nhưng vấn đề nó chả liên quan đến thương hiệu hay chiếc xe mà nó liên quan đến thái độ làm việc. Còn mấy cái bác complain bác nói liên quan đến chất lượng xe, ở đây em đang nói đến dịch vụ tiếp đãi khách bác thấy nó có liên quan không? Khi nào em nói BMW lộn 4 vòng không bung túi khí và hãng từ chối trách nhiệm đi thì nó sẽ khác. Còn chai nước suối bác nói hả à có đó, lúc mua xe bên Paster trên bàn để sẵn đó
Nhưng cái này em đi bảo dưỡng ở PMH hen chắc là có nước để uống vì chính lễ tân nói em đi vòng ra sau lưng showroom Toyota xíu là có quán nước lề đường đó, bởi thế mới vô tình biết được thì ra Toyota ăn tiền ở chỗ dịch vụ hậu mãi chứ không phải sản phẩm