bài test này chắc của hãng cam 360 nào đó thực hiện nhỉ
k có cam 360 nhưng lúc nào bắt đầu chạy mình cũng mở cam trước lên xem hết.bài test này chắc của hãng cam 360 nào đó thực hiện nhỉ
Câu hỏi đặt ra phải là bố mẹ bọn con nít kia đâu mà để chúng nó ngồi trước mũi xe. Những vụ tai nạn mà trẻ con ngồi trước điểm mù xe hơi bị cán thì 99.9% trách nhiệm phải thuộc về cha mẹ tụi nó không trông con cẩn thận. Khi nào là người lớn hoặc phương tiện cơ giới khác mới tính tiếp.
Tầm nhìn xa thôi bác, với ngồi thấp cảm giác không an toàn bằng ngồi cao so với SUV, chứ thật ra sedan tầm nhìn gần ok hơn. Tầm nhìn tốt nhất là mấy con xe hạng A đầu đít cụt.Ủa nhiều người bảo là sedan mới có tầm quan sát phía trước kém nhất chứ nhỉ?
Hôm bữa có 2 con mẹ kia đứng tám chuyện, một trong hai con mẹ đó đang giữ một em bé biết đi chập chững, nó lững thững đi lại gần đầu chiếc xe tải... Hồi lâu, xe tải nổ máy...Câu hỏi đặt ra phải là bố mẹ bọn con nít kia đâu mà để chúng nó ngồi trước mũi xe. Những vụ tai nạn mà trẻ con ngồi trước điểm mù xe hơi bị cán thì 99.9% trách nhiệm phải thuộc về cha mẹ tụi nó không trông con cẩn thận. Khi nào là người lớn hoặc phương tiện cơ giới khác mới tính tiếp.
Em đứng bên này đường liền hoảng hốt la lên, kêu con mẹ đó lưu ý, vậy mà con mẹ đó không hề có dấu hiệu gì gọi là hoảng hốt hay gấp gáp gì cả, cứ vừa tám chuyện vừa đủng đỉnh lại bế thằng bé, không sợ, không gấp gáp, không lưu ý đó là tình huống nguy hiểm... mọi giác quan hầu như chỉ tập trung vào câu chuyện đang nói dở...
Thiết kế lại xe; trong đô thị thì tự động hạ dàn góc A xuống; chạy dưới 50km/h; thế mới thấy hết được.
Bản gốc bài viết này thật ra khá đau lòng khi họ kể về một trường hợp có thật của người mẹ Mỹ vô tình tông trúng đứa con trai nhỏ gây tử vong do bị khuất tầm nhìn. Cô này cũng ân hận suốt đời vì sự sơ suất của cổ.
Vậy nên trước khi lên xe nên đi một vòng kiểm tra xem r hẵng lên xe.