Ờ, cái đám âm binh cô hồn, lưu vong phản động, hiểu méo mó về Luật, gặp câu hỏi khó thì đ.. biết trả lời, kích động. gây mâu thuẫn giửa người dân và chính quyền. Đ.. biết nhục, trảm đầu này mọc đầu khác. Cái đám âm binh phản động này á, là nỗi nhục của Quốc thể, nên loại khỏi xã hội này là đẹp nhất.thuyphan nói:Bác này ăn tiền của bọn phản động lưu vong nên chuyên môn kích động kiện tụng, khiếu nại đám đông, cái văn bản điều chỉnh GT bảo vệ an toàn cho sinh mạng người dân TP, mà bác muốn kéo đám đông khiếu kiện với mục đích già?tin_truc22 nói:Bác nào tư vấn em viết một cái đơn khiếu nại về cái công văn này coi. Em học văn dỡ viết lách dỡ lắm ạ.
lâu lâu em thấy có mấy thằng mặt loz tạo mấy cái nick mới vào viện dẫn mấy cái điều xàm lông dóc chó ở đâu ra để phản biện lại anh em OS, vậy đám đó có phải là mấy thằng CSGT vào quấy rối OS không nhỉ ??? (em mới có 2 bài viết nhưng nick em tạo từ 2008, em ko phải dư luận viên đâu nha >"<)
Haha, em hi
Haha, thanks bac chủ, em hiểu rồi ah! Hôm trước e bon bon ở TSa = 2b, đoạn 1 chiều có hình như bác nêu, chạy land ngoài luôn, có 3 chú CSGT, nhưng ko thấy chỉ gậy như ý, nhưng 1 chị phụ nữ đi sau em thì bị ah. Ôi làm sao đây! E chỉ tự bao vệ thân em thôi chứ chị ấy thì... haizz
tranthienminh nói:Nếu đầu đường có biển này sẽ là đường 1 chiều ạ.tcrazy nói:Vậy đi sao cho đung các bác, ví du xe máy đi làn nao tren dduwoqngf. Trường Sa?
Ngoài ra, theo em nghĩ bác phải xem kỹ đầu đường có cấm xe thô sơ không ạ. Nếu đường 1 chiều mà còn cấm tất cả các loại xe thô sơ thì chắc mình không phải chừa làn trong cùng bên phải đâu ạ.
Haha, thanks bac chủ, em hiểu rồi ah! Hôm trước e bon bon ở TSa = 2b, đoạn 1 chiều có hình như bác nêu, chạy land ngoài luôn, có 3 chú CSGT, nhưng ko thấy chỉ gậy như ý, nhưng 1 chị phụ nữ đi sau em thì bị ah. Ôi làm sao đây! E chỉ tự bao vệ thân em thôi chứ chị ấy thì... haizz
Đào mộ cái,vậy là chưa có kết luận chính xác trường hợp đường đôi có giải phân cách cứng có 2 làn xe chạy không có biển phân làn thì xe máy có được chạy trên làn bên trái(sát con lươn) không các bác,hôm qua e đi xe máy trên TL10 hướng về Đức Hòa các chú CSGT bắt những xe 2B chạy làn trái quá nhiều,CS đúng hay sai bác nào rành luật giúp em
Theo em cân lưu ý là tốc độ tối đa cho phép của 2B thường chỉ 40km/h thôi nhé, xa lộ mới được 50km/h. Nên điều kiện cần và đủ để 2B phi bên trái của đường có 2 làn trở lên là:SonyNguyen nói:Đào mộ cái,vậy là chưa có kết luận chính xác trường hợp đường đôi có giải phân cách cứng có 2 làn xe chạy không có biển phân làn thì xe máy có được chạy trên làn bên trái(sát con lươn) không các bác,hôm qua e đi xe máy trên TL10 hướng về Đức Hòa các chú CSGT bắt những xe 2B chạy làn trái quá nhiều,CS đúng hay sai bác nào rành luật giúp em
--k có biển 412 k cho phép xe máy đi làn trái.
--tốc độ max của 2B khi di chuyển ngoài làn trái k quá tốc độ tối đa cho phép, và nhanh hơn các xe bên phải.
nhưng với quy định tốc độ như dưới đây, liệu 2B có thể di chuyển nhanh hơn 4B trong cùng làn k nhỉ?
THÔNG TƯ Số: 13/2009/TT-BGTVT, ngày 17 tháng 07 năm 2009
Quy định về tốc độ và khoảng cách của xe cơ giới xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ
TỐC ĐỘ CỦA XE CƠ GIỚI, XE MÁY CHUYÊN DÙNG THAM GIA GIAO THÔNG TRÊN ĐƯỜNG BỘ
Điều 6. Tốc độ tối đa cho phép xe cơ giới tham gia giao thông trên đường bộ trong khu vực đông dân cư Loại xe cơ giới đường bộ----------------------------------------------------------------------------------------Tốc độ tối đa (km/h)
Ô tô chở người đến 30 chỗ ngồi; ô tô tải có trọng tải dưới 3.500 kg. ---------------------------50
Ô tô chở người trên 30 chỗ ngồi; ô tô tải có trọng tải từ 3.500 kg trở lên; ô tô sơ mi rơ moóc; ô tô kéo rơ moóc; ô tô kéo xe khác; ô tô chuyên dùng; xe mô tô; xe gắn máy.----------------------------------------------------------40
Điều 7. Tốc độ tối đa cho phép xe cơ giới tham gia giao thông trên đường bộ ngoài khu vực đông dân cư Loại xe cơ giới đường bộ---------------------------------------------------------------------------------------Tốc độ tối đa (km/h)
Ô tô chở người đến 30 chỗ ngồi (trừ ô tô buýt); ô tô tải có trọng tải dưới 3.500 kg. -----80
Ô tô chở người trên 30 chỗ ngồi (trừ tô buýt); ô tô tải có trọng tải từ 3.500 kg trở lên.--70
Ô tô buýt; tô sơ mi rơ moóc; ô tô chuyên dùng; xe mô tô. -----------------------------------------60
Ô tô kéo rơ moóc; ô tô kéo xe khác; xe gắn máy. -----------------------------------------------------50
http://www.moj.gov.vn/vbpq/Lists/Vn%20bn%20php%20lut/View_Detail.aspx?ItemID=11795
Em nghĩ thường chỉ khi đến gần giao lộ, hoặc xe 4B có vấn đề thì họ mới k chạy hết tốc độ tối đa cho phép của họ theo làn, thì khi đó 2B mới được sang trái để chạy. Thực tế cũng cho thấy như vậy. Còn lại thì tuyệt đại đa số trường hợp 2B bên trái thì sẽ tèo, nhưng chủ yếu lỗi tốc độ hơn là lỗi sử dụng làn đường.
Last edited by a moderator:
yeap, cái đó lại chuyện khác, vân dụng để đỡ cho 2 bên, bắn tốc độ mất công vác súng ra, và phạt nặng hơn, chơi lỗi này thì cả 2 bên đều dễ chấp nhận, thu "phạt" cũng tiện.SonyNguyen nói:Cám ơn Bác Goodman vậy mà các chú xxx hầu như 99% phạt lỗi xe 2B chạy làn sát con lươn (xe 4B)
Gây khó hiểu và dễ bị giải thích sai ở chỗ:tranthienminh nói:
Theo ý kiến chủ quan của em thì phải hiểu như sau:
Điều 13.2 là quy định riêng cho ĐƯỜNG MỘT CHIỀU do đó không thể tùy tiện áp dụng Điều 13 này cho các loại đường khác đặt biệt là ĐƯỜNG ĐÔI.
Em xin lắng nghe ý kiến của các bác.
Điều 13.2: lẽ ra (theo luật quốc tế) phải nói là: "ở những nơi mà cùng một chiều lưu thông có nhiều làn (có phân cách bằng vạch sơn).... "chứ không dùng chữ "đường một chiều"