E vote cho sự tìm hiểu của bác 325 ... bác đến với BMW sau e nhưng e thấy bác tìm hiểu nhanh vãi về phần kĩ thuật bác học và hiểu nhanh thiệt ... khâm phục nha
Chưa biết thì thử đi bác bác sẽ thích ngay màanniehoang nói:Có reset được hay không thì e chưa biết ... tuy nhiên BMW có ghi nhớ cách chạy của chủ xe như xe e và xe cũ của cauba (đều 318) thì chân ga xe e nhạy hơn vì e chạy máu hơn
Last edited by a moderator:
Bác khen em quá lời rồianniehoang nói:E vote cho sự tìm hiểu của bác 325 ... bác đến với BMW sau e nhưng e thấy bác tìm hiểu nhanh vãi về phần kĩ thuật bác học và hiểu nhanh thiệt ... khâm phục nha
Giải pháp reset là phần mềm. Em cũng đã đặt hàng, hy vọng 2 tuần nữa hàng về để DIY nâng cấp giải pháp phần cứng - chỉ 1tr5 mà có thể trả lại sức bứt phá của 325i trong dải vòng tua từ 1-3000rpm. - hy vọng mọi chuyện suôn sẻ để lại tiếp tục hầu các bác
Last edited by a moderator:
xe e đang ngon roài bác vì nó wen với cách chạy của e roài ... thử xong e sợ nó không ngon bằng325iE46 nói:Chưa biết thì thử đi bác bác sẽ thích ngay màanniehoang nói:Có reset được hay không thì e chưa biết ... tuy nhiên BMW có ghi nhớ cách chạy của chủ xe như xe e và xe cũ của cauba (đều 318) thì chân ga xe e nhạy hơn vì e chạy máu hơn
anniehoang nói:xe e đang ngon roài bác vì nó wen với cách chạy của e roài ... thử xong e sợ nó không ngon bằng325iE46 nói:Chưa biết thì thử đi bác bác sẽ thích ngay màanniehoang nói:Có reset được hay không thì e chưa biết ... tuy nhiên BMW có ghi nhớ cách chạy của chủ xe như xe e và xe cũ của cauba (đều 318) thì chân ga xe e nhạy hơn vì e chạy máu hơn
Chinh xac 100%
Đã test thử. Trước đây trong phố đồng hồ xăng luôn báo 10-12 lit/100km (em chạy rất điềm đạm). Sau khi reset, chạy thử đúng lúc tắc đường nhích từng mét một, đồng hồ xăng cứ từ từ lên 15-20-25-30 và đỉnh điểm nhất là 40lit/100km. Đặc biệt là lúc chờ đèn đỏ, nó cứ nhích lên từ từ, trông mà hoảng. Rất may sau đó ra đường thoáng xe bắt đầu giảm dần một cách đáng ngạc nhiên và ổn định ở mức 8,8-9lit/100 km, không bao giờ quá 10. Em nghĩ là có tác dụng. Còn thật đến mức nào chắc phải đong đầy bình rồi đo mới chính xác. Tuy nhiên nhìn cái đồng hồ xăng báo 9lit trong phố thì không biết thật không nhưng nhìn vẫn khoái hơn là 12-15 lit đúng không các bác. Suy cho cùng cũng là cảm giác thôi mà ) À quên xe em 318i đời 2003 đã chạy 8 vạn nhé.
Gửi cậu ba SE (Service Engineering) của BMW về cách Reset 10s, trong phần SITUATION có đề cập đến khả năng nhớ và thói quen (adaptation) của ECU liên quan đến việc điều khiển bướm ga:
Last edited by a moderator:
bác nào mới cưới về thì nên reset lại ... không bổ xuôi thì cũng bổ ngược còn e chạy lâu roài chả lẻ yêu lại từ đầu
bác đo bằng ví thì 318 chạy 100km bao nhiêu lít ?? đừng nhìn đồng hồ cơ chạy làm gì ... vì xe e nhích cho lướt phát là lên 20l liên bình quân bao nhieu quan trọng hơn nếu chạy 100% thành phố trong giờ đi làm và tan tầmbananhso nói:Đã test thử. Trước đây trong phố đồng hồ xăng luôn báo 10-12 lit/100km (em chạy rất điềm đạm). Sau khi reset, chạy thử đúng lúc tắc đường nhích từng mét một, đồng hồ xăng cứ từ từ lên 15-20-25-30 và đỉnh điểm nhất là 40lit/100km. Đặc biệt là lúc chờ đèn đỏ, nó cứ nhích lên từ từ, trông mà hoảng. Rất may sau đó ra đường thoáng xe bắt đầu giảm dần một cách đáng ngạc nhiên và ổn định ở mức 8,8-9lit/100 km, không bao giờ quá 10. Em nghĩ là có tác dụng. Còn thật đến mức nào chắc phải đong đầy bình rồi đo mới chính xác. Tuy nhiên nhìn cái đồng hồ xăng báo 9lit trong phố thì không biết thật không nhưng nhìn vẫn khoái hơn là 12-15 lit đúng không các bác. Suy cho cùng cũng là cảm giác thôi mà ) À quên xe em 318i đời 2003 đã chạy 8 vạn nhé.