Hạng D
15/11/07
2.536
11.248
113
Việt nam - Sài gòn
os.com
Em cũng đọc báo Công An thấy bảo là xe nhập Mỹ Bác ạ
"Chiếc xe hơi bốn chỗ BS: 51A -933.99, nhãn hiệu Toyota của chị .............................. được sản xuất tại Mỹ vào năm 2010. Chiếc xe này được kiểm định lần gần nhất vào ngày 3-10-2014 và đến hạn kiểm định vào ngày 2-6-2016 do Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 5003V– TP. HCM thực hiện."

http://congan.com.vn/giao-thong-24h...container-mat-thang-cuon-nat-xe-hoi_1604.html
Bác làm cho hãng xe , có cái bảng số rồi thì bác tra ra đăng kiểm thì biết ngay mà ....đọc báo làm chi .
Đúng chuyên ngành của mình , mà dựa vào báo coi bộ hơi kỳ .

Em chỉ thắc mắc mới đụng xe xong báo thì nói 7 chỗ , báo thì nói 4 chỗ lại còn nhập Mỹ nữa . Trong khi lấy cái đăng kiểm tra 1 phát ra ngay là xe Altist VN . Sao mấy ông báo giỏi thế .

To @ALL ; ở VN mình suy ra cho cùng là cái thị trường bé xíu ...chả có thằng nào nó quan tâm cả . Bán được thì tốt , ko được cũng OK .

Như Chervolet Captiva mãi nó chẳng chịu làm cửa gió sau ....

Cũng chả hãng nào nó quan tâm làm test crash cả ....khi tai nạn xảy ra thì may nhờ rủi chịu .

Mọi phân tích đánh giá đều là chủ quan ....kỹ sư bên kia nó tính toàn thiết kế ra cái xe nhưng cũng phải đặt người nộm vào với đủ kiểu test va chạm để cố khoe với người tiêu dùng là xe mình an toàn ,huống hồ chúng ta chỉ là người tiêu dùng thông thường .

Tranh luận mãi cũng thế mà thôi .

Dĩ hòa vi quí đi các bác .
 
Hạng D
.
Bình thường nếu có đạo đức kinh doanh thì có hãng bảo hiểm nào công bố thông tin bảo hiểm với khách hàng cho người khác biết, thứ hai nữa gia đình người ta đã gặp chuyện đau lòng rồi, PR cho bản thân mà xát muối lên nỗi đau gia đình người khác nếu có đạo đức kinh doanh thì ai làm vậy. Bác thấy mấy hãng máy bay bị tai nạn báo chí chỉ công bố là các hãng bảo hiểm sẽ thanh toán tiền cho nạn nhân, ko thông báo số tiền chính xác cũng như đơn vị bảo hiểm. Em có bạn làm bảo hiểm nhân thọ cũng vậy, khi đền bù cho khách hàng (là người thụ hưởng khi chẳng may người mua bị tử nạn) các hãng cũng không công bố hay lấy hình ảnh đó để PR cho bản thân, trừ khi được gia đình khách hàng đó cho phép. Còn bên bảo hiểm phi nhân thọ (vật chất, ôtô, hàng hóa v.v..) thì em ko biết, hoặc có thể do không phải nhân thọ hoặc các bảo hiểm VN cần PR mọi lúc mọi nơi. Bảo hiểm nhân thọ có những hợp đồng cả chục tỷ khi bồi thường (khách mua bị tử nạn) mà họ cũng chẳng dám làm PR trên báo (nếu không được sự cho phép của khách hàng) huống hồ chi bảo hiểm vật chất xe và người trên xe tầm vài tỷ, vì nếu làm vậy thì ngày nào tháng nào chúng ta cũng đọc báo PR của bảo hiểm là đã đền bù cho người này vài tỷ, tai nạn kia mấy tỷ, v.v..., lúc đó nghe rất phản cảm.
Cái này thì Em không biết ạ
 
Hạng D
Bác làm cho hãng xe , có cái bảng số rồi thì bác tra ra đăng kiểm thì biết ngay mà ....đọc báo làm chi .
Đúng chuyên ngành của mình , mà dựa vào báo coi bộ hơi kỳ .

Em chỉ thắc mắc mới đụng xe xong báo thì nói 7 chỗ , báo thì nói 4 chỗ lại còn nhập Mỹ nữa . Trong khi lấy cái đăng kiểm tra 1 phát ra ngay là xe Altist VN . Sao mấy ông báo giỏi thế .

To @ALL ; ở VN mình suy ra cho cùng là cái thị trường bé xíu ...chả có thằng nào nó quan tâm cả . Bán được thì tốt , ko được cũng OK .

Như Chervolet Captiva mãi nó chẳng chịu làm cửa gió sau ....

Cũng chả hãng nào nó quan tâm làm test crash cả ....khi tai nạn xảy ra thì may nhờ rủi chịu .

Mọi phân tích đánh giá đều là chủ quan ....kỹ sư bên kia nó tính toàn thiết kế ra cái xe nhưng cũng phải đặt người nộm vào với đủ kiểu test va chạm để cố khoe với người tiêu dùng là xe mình an toàn ,huống hồ chúng ta chỉ là người tiêu dùng thông thường .

Tranh luận mãi cũng thế mà thôi .

Dĩ hòa vi quí đi các bác .
Dạ thưa Bác Em bên kinh doanh xe thì làm sao tra đăng kiểm. Bác chỉ hộ Em với. À còn nữa. Sao Bác biết xe của Việt Nam, Bác có thông tin mà giấu đúng k nè
 
Hạng D
15/11/07
2.536
11.248
113
Việt nam - Sài gòn
os.com
Đây thưa bác
Số liệu từ cục đăng kiểm đây :

THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:51A-933.99T
THÔNG TIN CHUNG

[xtable=skin1|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}Nhãn hiệu: TOYOTA{/td}
{td}Số khung: RL4BB42E0A7305897{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td}Số máy: 1ZZ-B034958{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG SỐ KỸ THUẬT


[xtable=skin1|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}Kích thước bao(DxRxC): 4540x1760x1465 mm{/td}
{td}Kích thước thùng hàng (DxRxC):{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Khối lượng bản thân: 1230 kg{/td}
{td}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 5 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 1635 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số trục: 2{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN CUỐI KIỂM ĐỊNH ĐÃ THỰC HIỆN


[xtable=skin1|border:1|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}Đơn vị kiểm định{/td}
{td}Ngày KĐ{/td}
{td}Số tem GCN{/td}
{td}Thời hạn KĐ{/td}
{/tr}
{tr}
{td}5003V{/td}
{td}03/10/2014{/td}
{td}KA-2696412{/td}
{td}02/04/2016{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Kích thước của xe phù hợp với con Altist .

Em cũng chỉ copy bên trên đường thiên lý thôi , đã post trong trang 9 .
 
Hạng B1
22/8/11
77
25
8
An toàn về đâm đụng em không dám bàn, còn về máy móc Toyota làm thật sự dễ dãi quá, vào gara em thấy rõ ràng anh thợ mới học nghề đã được phân cho sửa Toyota rồi, em hay để ý nên biết, hỏi chuyện họ nói Toy sửa cở nào cứ đóng capô là phi. Xe em đang đi là Mondeo sửa kô chuẩn là máy đỏ đèn liền, báo lỗi tùm lum, bởi vậy luôn được gara phân thợ cả làm, fõ hết mới thôi, nên lưu hành rất yên bụng
 
Hạng D
Đây thưa bác
Số liệu từ cục đăng kiểm đây :

THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:51A-933.99T
THÔNG TIN CHUNG


[xtable=skin1|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}Nhãn hiệu: TOYOTA{/td}
{td}Số khung: RL4BB42E0A7305897{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td}Số máy: 1ZZ-B034958{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG SỐ KỸ THUẬT




[xtable=skin1|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}Kích thước bao(DxRxC): 4540x1760x1465 mm{/td}
{td}Kích thước thùng hàng (DxRxC):{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Khối lượng bản thân: 1230 kg{/td}
{td}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 5 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 1635 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số trục: 2{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN CUỐI KIỂM ĐỊNH ĐÃ THỰC HIỆN




[xtable=skin1|border:1|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}Đơn vị kiểm định{/td}
{td}Ngày KĐ{/td}
{td}Số tem GCN{/td}
{td}Thời hạn KĐ{/td}
{/tr}
{tr}
{td}5003V{/td}
{td}03/10/2014{/td}
{td}KA-2696412{/td}
{td}02/04/2016{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Kích thước của xe phù hợp với con Altist .


Em cũng chỉ copy bên trên đường thiên lý thôi , đã post trong trang 9 .
Ý Em là sao Bác biết Em nó là xe Việt Nam