Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
Tranh luận với mấy ông nội này mệt quá, em cho mấy cái nick izz, milky, .... gì đó vào danh sách đen hết rồi, thế cho xong.
 
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng D
Nguyen tac bao hiem ko công bo khi xay ra rui ro, các hang chi am tham den bù vi làm nhu vay chang khac PR trên noi đau nguoi khác, cái này là dao duc kinh doanh, vu may bay Malaisia, air france, v.v..., e có bạn làm bên bảo hiểm nhân thô nên biet chuyen này, chỉ được công bố thông tin khi được sự cho phép của khách hàng, mà chẳng ai muon PR trên nỗi đau cua nguoi khác, kinh doanh phai có dao duc. Bác cho em hỏi, báo công an nào vậy? báo chí đưa tin chưa chắc chính xác, vừa rồi vụ tai nạn, báo thì viết xe 7 chỗ, báo thì 5 chỗ, nội chuyện 7 chỗ va 5 chỗ còn vậy, huống chi là dòng xe nào.
Em cũng đọc báo Công An thấy bảo là xe nhập Mỹ Bác ạ
"Chiếc xe hơi bốn chỗ BS: 51A -933.99, nhãn hiệu Toyota của chị .............................. được sản xuất tại Mỹ vào năm 2010. Chiếc xe này được kiểm định lần gần nhất vào ngày 3-10-2014 và đến hạn kiểm định vào ngày 2-6-2016 do Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 5003V– TP. HCM thực hiện."

http://congan.com.vn/giao-thong-24h...container-mat-thang-cuon-nat-xe-hoi_1604.html
 
Hạng C
17/10/14
534
675
93
Trong một đám tang một người mất vì bệnh ung thư, nơi mọi người đang nói chuyện và chia sẻ buồn đau thì có một anh bứơc vào, anh ta cũng viếng cũng thắp nhang và chia buồn như mọi người. Sau khi làm mọi việc lễ nghĩa nhang khói anh ta ngồi vào bàn và bắt đầu nói về cách tránh bệnh ung thư, cách ăn uống và là sao để hết bệnh, gân cổ bảo với mọi người trong đám tang rằng nếu người đã khuất nghe tôi, uống đông trùng hạ thảo, ăn tay gấu hay nhậu nhiều hơn v.v… thì chắc là không chết thảm thế này đâu, ai bảo ngu, dốt không nghe tôi khuyên. Và anh ấy dẫn chứng anh X, chị Y … nhờ uống thuốc M, F.. mà sống.
Nếu anh là người thân, hoặc người cùng viếng thì cảm giác anh thế nào về anh chàng đó ?
- Uống đông trùng hạ thảo này!
- Ăn tay gấu này!
- Chết thảm thế này này!
- Ngu, dốt này!
- Nghe tôi khuyên này!
- Uống thuốc M này!
- Uống thuốc F này!
...........
Mỗi cái "này" là rụng 1 vài cái răng. Thằng DLV này chắc phải ăn uống bằng ống hút vài tháng.
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
Em cũng đọc báo Công An thấy bảo là xe nhập Mỹ Bác ạ
"Chiếc xe hơi bốn chỗ BS: 51A -933.99, nhãn hiệu Toyota của chị .............................. được sản xuất tại Mỹ vào năm 2010. Chiếc xe này được kiểm định lần gần nhất vào ngày 3-10-2014 và đến hạn kiểm định vào ngày 2-6-2016 do Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 5003V– TP. HCM thực hiện."

http://congan.com.vn/giao-thong-24h...container-mat-thang-cuon-nat-xe-hoi_1604.html
thế ông nào nói PVI bồi thường, ổng còn nói báo công an đăng là bảo hiểm PVI mới ghê, chắc sales PVI rồi
 
Hạng D
thế ông nào nói PVI bồi thường, ổng còn nói báo công an đăng là bảo hiểm PVI mới ghê, chắc sales PVI rồi
Theo Em là như thế này Bác ạ.
Bác @bigbigman hỏi là sao biết nhập USA. Bác @bibo2712 bảo là xem báo công an đi.
Và Bác @bibo2712 có nói là bạn Bác ấy bên PVI nói là Avalon .

Em suy luận vậy có đúng k ta
 
Hạng B2
13/7/14
220
271
63
Ho Chi Minh City, Vietnam
Vậy sao, giọng điệu kinh nhỉ. Bác cao cả quá nhỉ. Tôi trước sau vẫn thương xót các nạn nhân, những ai gặp nạn. Nhưng qua đó thì rút tỉa bài học kinh nghiệm nếu có để người đi sau đỡ vấp thôi. Còn những ai đã được cảnh báo mà cứ lao đầu vào đá thì lúc đó gặp nạn mới thật là đáng đời. Quan điểm của tôi chỉ thế thôi.
E không biết bác bao nhiêu tuổi và đang sử dụng loại xe gì. Nhưng cách bác nói chuyện không xứng đáng nhận được sự tôn trọng của người khác. Dù bác có bao nhiêu tiền và bao nhiêu tuổi, bác có chắc rằng sau này bác hoặc người nhà bác không bỏ tiền để làm cái việc mà bác gọi là "lao đầu vào đá" đó không? Bác có chắc rằng suốt đời bác sẽ không bao giờ ngồi lên cái bác gọi là "đá" đó, và chẳng may... e nói chẳng may... Bác xảy ra vấn đề gì, cũng sẽ có người nói bác "gặp nạn mới thật là đáng đời" vì "đã được cảnh báo mà cứ lao đầu vào đá". Bác sẽ nghĩ sao? Đời còn dài. Không nói trước được gì đâu bác. Đến số chết thì ngủ trong nhà cũng bị xe ben lao vô đụng chết, mà chưa đến số chết thì có đi xe đạp bị xe buýt đụng từ phía sau cũng chỉ bị xây xát nhẹ :)
 
Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
E không biết bác bao nhiêu tuổi và đang sử dụng loại xe gì. Nhưng cách bác nói chuyện không xứng đáng nhận được sự tôn trọng của người khác. Dù bác có bao nhiêu tiền và bao nhiêu tuổi, bác có chắc rằng sau này bác hoặc người nhà bác không bỏ tiền để làm cái việc mà bác gọi là "lao đầu vào đá" đó không? Bác có chắc rằng suốt đời bác sẽ không bao giờ ngồi lên cái bác gọi là "đá" đó, và chẳng may... e nói chẳng may... Bác xảy ra vấn đề gì, cũng sẽ có người nói bác "gặp nạn mới thật là đáng đời" vì "đã được cảnh báo mà cứ lao đầu vào đá". Bác sẽ nghĩ sao? Đời còn dài. Không nói trước được gì đâu bác. Đến số chết thì ngủ trong nhà cũng bị xe ben lao vô đụng chết, mà chưa đến số chết thì có đi xe đạp bị xe buýt đụng từ phía sau cũng chỉ bị xây xát nhẹ :)
Tôi cũng đành phải cho bạn vào danh sách đen để hô biến thôi, cái kiểu lèm bèm này nhức đầu quá.
 
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
Theo Em là như thế này Bác ạ.
Bác @bigbigman hỏi là sao biết nhập USA. Bác @bibo2712 bảo là xem báo công an đi.
Và Bác @bibo2712 có nói là bạn Bác ấy bên PVI nói là Avalon .

Em suy luận vậy có đúng k ta
.
Bình thường nếu có đạo đức kinh doanh thì có hãng bảo hiểm nào công bố thông tin bảo hiểm với khách hàng cho người khác biết, thứ hai nữa gia đình người ta đã gặp chuyện đau lòng rồi, PR cho bản thân mà xát muối lên nỗi đau gia đình người khác nếu có đạo đức kinh doanh thì ai làm vậy. Bác thấy mấy hãng máy bay bị tai nạn báo chí chỉ công bố là các hãng bảo hiểm sẽ thanh toán tiền cho nạn nhân, ko thông báo số tiền chính xác cũng như đơn vị bảo hiểm. Em có bạn làm bảo hiểm nhân thọ cũng vậy, khi đền bù cho khách hàng (là người thụ hưởng khi chẳng may người mua bị tử nạn) các hãng cũng không công bố hay lấy hình ảnh đó để PR cho bản thân, trừ khi được gia đình khách hàng đó cho phép. Còn bên bảo hiểm phi nhân thọ (vật chất, ôtô, hàng hóa v.v..) thì em ko biết, hoặc có thể do không phải nhân thọ hoặc các bảo hiểm VN cần PR mọi lúc mọi nơi. Bảo hiểm nhân thọ có những hợp đồng cả chục tỷ khi bồi thường (khách mua bị tử nạn) mà họ cũng chẳng dám làm PR trên báo (nếu không được sự cho phép của khách hàng) huống hồ chi bảo hiểm vật chất xe và người trên xe tầm vài tỷ, vì nếu làm vậy thì ngày nào tháng nào chúng ta cũng đọc báo PR của bảo hiểm là đã đền bù cho người này vài tỷ, tai nạn kia mấy tỷ, v.v..., lúc đó nghe rất phản cảm.
 
Chỉnh sửa cuối: