Hạng B2
19/7/13
116
123
43
K3 xuống nhanh vậy hả bác, hổng lẽ càng ngày chất lượng xe KIA càng xuống. Em thấy có chiếc KIA Spectra mua mới năm 2008 (do anh khác lắp chứ không phải Trường Hải - em quên tên rồi), ODO khoảng 120K km, chạy đến giờ em thấy vẫn còn tốt mà. Nội thất có xuống nhưng không đến nỗi như cái chuồng gà, máy móc thì em chịu không biết có xuống cấp hay không vì thấy nó vẫn êm như hồi mới, mấy ku hay quên đậu lại rồi để máy nổ hoài cả buổi.
Bác đã kiểm nghiệm rồi còn phân vân chi nghe mấy lời phán của mấy thánh toy,bác thich thi cứ xúc,nghe mấy ông tào lao,ngồi ko,chưa chạy xe Kia phán,có khi bác "đẽo cày giữa đường",tới lúc mua xe ko biết quyết dịnh sao,đừng nghe thánh phán phán bác ơi
 
Hạng C
22/8/14
724
1.433
93
Bác đã kiểm nghiệm rồi còn phân vân chi nghe mấy lời phán của mấy thánh toy,bác thich thi cứ xúc,nghe mấy ông tào lao,ngồi ko,chưa chạy xe Kia phán,có khi bác "đẽo cày giữa đường",tới lúc mua xe ko biết quyết dịnh sao,đừng nghe thánh phán phán bác ơi
Mình mới xúc Sò rùi bác ơi, trong công ty sau chiếc Spectra đó thì mấy đồng nghiệp và sếp cũng KIA thôi Forte, Morning, Sò, new Sò đủ hết
 
Hạng C
22/9/12
647
246
43
tp hcm
Xe nao cung ben bi duoc 50% , 50% con lai phu thuoc vao nguoi su dung co bao duong va giu xe k thui ! Xe han ngay cang dc VN su dung nhieu , mau ma hien dai cong voi cong nghe thoi thuong !
 
Hạng B2
2/3/15
265
310
63
tphcm
Dân Hàn giàu hơn dân Việt cả chục lần mà toàn chạy xe Hyundai-Kia. Dân Việt thì lại chê xe Hàn. Soang quá, he he
em thì hỏng có nhiều tiền nhưng cũng là dân kỹ thuật và mê xe wa nên cũng ráng mua chiếc morning số sàn, em thích gezt 1.1 hơn nhưng do ko còn hàng mới. em thấy máy móc hyundai thì tạm ổn, nhưng nhiều chi tiết thật sự ko ổn đó là do em tình cờ phát hiện ra thui hay do ahai lắp nên ko chuẩn-em vd khi em mới mua về nước rửa kính cứ rỉ ra hoài chảy xuống chassi sau khi ngâm cứu em p/h cái ron caosu chổ cái cổ bình nhỏ hơn rãnh nên em tự thay cái ron lớn chút ok ngay- hay do tinh cờ em tháo bánh xe em mới thấy phần mặt bít cùa tambua thắng áp vào larang cả 4 bánh sét nhẹt lan cả vào cốt giữa nhìn mà xót xa. do phần larang có 4 rãnh nên khi các bác đi mưa hay rữa xe nước sẽ len vào các bác mở ra thử sẽ thấy- em xử lý như sau or bôi một lớp mỏng mở bò toàn bộ mặt bít và cốt giữa or mua một bình xịt sơn đen sau khi chà nhám sạch sét xịt vào, sau thời gian các bác có tháo ra vá vỏ các bác sẽ rất hài lòng- hay có lần tình cờ em lòn đầu vào nhìn dưới tabo các thanh thép dằn hoàn toàn ko sơn nhưng chồ mối hàn kết nối các thanh do bị oxyt hoá thay vì phết sơn tại những điểm đó họ cũng ko làm nên sét nhẹt. đó là một vài khiếm khuyết nhỏ em t/c phát hiện ra, còn máy móc thì ổn nên em chưa có dịp lần đến để chia sẽ củng các bác- chỉ mong họ tiếp thu và ngày càng hoàn thiện hơn để làm hài lòng khách hàng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
15/8/14
725
539
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Nói của bền tại người là ko đúng, tại sao con crv của bác tôi ổng coi như rác, xe thì ch8a1c nửa năm rửa 1 lần, sìn lầy bám đầy thấy gớm, nhớt thì ngta kêu 5000Km thay 1 lần ổng thì 8000Km or hơn mới thay, nước làm mát có lúc hết đến xì khói. Thế mà xe đời 2009 đến nay, chạy toàn đường lô cao su mà máy vẫn êm ru, vậy là của bền tại người hay do chất lượng xe?
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng C
4/5/07
902
484
63
45
TPHCM
Nói của bền tại người là ko đúng, tại sao con crv của bác tôi ổng coi như rác, xe thì ch8a1c nửa năm rửa 1 lần, sìn lầy bám đầy thấy gớm, nhớt thì ngta kêu 5000Km thay 1 lần ổng thì 8000Km or hơn mới thay, nước làm mát có lúc hết đến xì khói. Thế mà xe đời 2009 đến nay, chạy toàn đường lô cao su mà máy vẫn êm ru, vậy là của bền tại người hay do chất lượng xe?
Người giữ kỹ thì cũng chăm sóc nội thất và ngoại thất cho đẹp thôi chứ còn máy móc đi vài năm hoặc đi đường dài em nó lỳ ra không vọt, đạp ga mà nó cứ trơ trơ giống như bị chết 1 máy vậy thì cũng bó tay, thỉnh thoảng đang chạy (xe số tự động) giữa đường em nó tắt máy vội kéo cần số về N cập lề từ từ, may mà không có xe lớn phía sau không thì bẹp dúm. Xe chạy càng ngày càng hao xăng. Mang lên hãng nhờ kiểm tra => xe đâu có bị gì đâu anh. Mang về chạy tiếp nhưng hỏng dám đi xa, bổng 1 ngày đẹp trời đang chạy bon bon phía trước có đèn vàng, không sao tới gần vạch rồi thắng. éo ẹ gần tới vạch đạp thắng thì cái chân thắng nó kêu lụp cụp lụp cụp éo ăn, đèn ABS sáng lên xe vượt qua vạch. Lập tức kéo thắng tay hú hồn may mà không có XXX nếu không lỗi dừng đèn đỏ qua vạch. Chạy rề rề lại hãng kiểm tra tiếp => đâu có gì đâu anh có thể mức dầu thắng hợi thấp em đã châm thêm dầu...
Về nhà kêu bán xe gấp luôn. Gặp thằng em (nổi tiếng giữ kỷ xe, cưng xe còn hơn vợ bé nữa) chạy dịch vụ đi chiếc Nubira II nó bảo anh cố gắng mua xe Nhật mà chạy em cũng đang gom tiền mua chiếc civic đây ....