Hạng D
2/1/14
1.650
5.317
113
Túm cái váy lại là Outlander có nên lắp thanh giằng strutbar không các anh?.
 
Hạng F
12/10/16
7.687
6.616
113
Túm cái váy lại là Outlander có nên lắp thanh giằng strutbar không các anh?.
Theo hiểu biết của e thì ko nên :D có thể gây ra rủi ro như cái anh "Thánh Nhân" trên kia nói đó bác
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Theo hiểu biết của e thì ko nên :D có thể gây ra rủi ro như cái anh "Thánh Nhân" trên kia nói đó bác
Thánh nói có điểm chưa chuẩn đâu ợ. Em không biết sâu như thánh, em cũng chả có xe để lắp "xờ chút" và có xe cũng ko lắp... nhưng em cảm nhận là chưa chuẩn.
 
edc confirmed
Hạng B1
15/10/18
76
63
33
47
Thánh nói có điểm chưa chuẩn đâu ợ. Em không biết sâu như thánh, em cũng chả có xe để lắp "xờ chút" và có xe cũng ko lắp... nhưng em cảm nhận là chưa chuẩn.
Cảm nhận chỗ nào chưa chuẩn.?? Bác có cao kiến gì chỉ ra xem nào :))
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Cảm nhận chỗ nào chưa chuẩn.?? Bác có cao kiến gì chỉ ra xem nào :))
Thế mới nói là cảm nhận mà bác.
Cái thanh đó, thí dụ như nằm trên đầu giảm xóc thì chả ảnh hưởng gì đến tính độc lập của từng con giảm xóc với tư cách giảm xóc. Nhưng khi con xe chạy thì nó không phải là cộng 4 cái bánh hay 4 cái giảm xóc. Độ cứng vững của khung xe sẽ ảnh hưởng đến việc giảm xóc hay bánh xe này chịu tải lớn hơn cái còn lại. NSX sẽ tính toán để cho mọi thứ cân bằng theo hướng tối ưu. Khi cái hướng đó bị phá vỡ thì nó có thể hay khi bò nhưng không tối ưu khi chạy. Đại loại vậy. Em mà biết chính xác thì em ko nói là cảm nhận mà phải vẽ được các vecter lực để phân tích. Vụ đó mà em làm được thì VN có công nghiệp auto lâu rồi. Chém gió thì vẫn là chém gió, nhưng em kém khoản đó và cả kỹ thuật luôn.
Cụ đọc thì cụ sẽ biết cái thán phục và cái cảm nhận của em ở chỗ nào.
 
Trùm Cô
27/11/07
839
48.920
93
Thế mới nói là cảm nhận mà bác.
Cái thanh đó, thí dụ như nằm trên đầu giảm xóc thì chả ảnh hưởng gì đến tính độc lập của từng con giảm xóc với tư cách giảm xóc. Nhưng khi con xe chạy thì nó không phải là cộng 4 cái bánh hay 4 cái giảm xóc. Độ cứng vững của khung xe sẽ ảnh hưởng đến việc giảm xóc hay bánh xe này chịu tải lớn hơn cái còn lại. NSX sẽ tính toán để cho mọi thứ cân bằng theo hướng tối ưu. Khi cái hướng đó bị phá vỡ thì nó có thể hay khi bò nhưng không tối ưu khi chạy. Đại loại vậy. Em mà biết chính xác thì em ko nói là cảm nhận mà phải vẽ được các vecter lực để phân tích. Vụ đó mà em làm được thì VN có công nghiệp auto lâu rồi. Chém gió thì vẫn là chém gió, nhưng em kém khoản đó và cả kỹ thuật luôn.
Cụ đọc thì cụ sẽ biết cái thán phục và cái cảm nhận của em ở chỗ nào.

Tóm lại theo cảm nhận của bác thì có nên gắn strut bar không
 
Hạng D
11/11/16
1.182
1.025
143
47
Kỹ thuật em không dám bàn nhiều,quan điểm em là muốn bo cua ngon tầm 100 km/h thì chơi xe Germany hoặc Subaru. Còn không gắn vào tốn tiền và có khi phản tác dụng
Cám ơn anh Trường có bài viết hay nè