bác đừng có thổi tiêu vào mũi mấy anh đang sử dụng Uaz nữa , họ đang nhập toàn bộ phụ tùng để độ chiếc giống như Múc cả Hai , xe Múc được như ngày hôm nay cũng đã phải nằm đường rất nhiều lần rồi .GAZ69 nói:Em ngâm cứu cái xe Uaz này từ vài chục năm trước , nhận thấy 1 số điều cần lưu ý khi muốn chơi offroad bằng Uaz :
-Tính xấu của Uaz là khả năng hỏng lặt vặt cao . Vì vậy động cơ- số -truyền động phải được làm rất kỹ.
-Ưu điểm offroad của Uaz hoàn toàn không phải nằm ở tốc độ . Mucachai về số 1 bài 3 ( mô phỏng adventure) ở HLC bằng xe Uaz . Mucachai đã khai thác tốt lợi thế của cầu Portal.
-Cầu portal là trang bị đáng giá nhất cho xe Offroad. Với Uaz sở hữu cầu Portal với giá rẻ là lợi thế cực lớn, thêm việc đã có người có thể mua được khóa vi sai cho cầu portal (mucachai ) - việc độ ra Uaz offroad rẻ hơn rất nhiều so với các xe khác . 1 sự thật phũ phàng là các bác Jeep A2 có vứt 1 tỷ ra độ xe thì đi Offroad vẫn nhờ Uaz của Muc kéo như thường.
-Em đã định chế Gaz69 với cấu hình : máy -số-cầu portal Uaz , khóa sau ,tời cơ copy công nghệ Mucachai . Thực ra ở nông thôn các xe ben chạy máy uaz vẫn chế PTO để vận hành bơm thủy lực nâng ben. Nếu chịu khó sẽ tìm được hoặc làm được PTO.
Nếu tiêu tiền thông minh, tránh làm đi làm lại , Uaz tầm Mucachai sẽ có giá khoảng 200tr. Mang ra kéo xe Bình Beer giá 500tr ầm ầm.
Xanh : Nhưng bù lại Nhân dân Xô Viết tốt bụng hào phóng đã tặng cho chúng ta hàng tỉ bộ máy Gaz24, cầu Portal , xài 50 năm chưa hết . Liên Xô tuyên bố :CCCP = Các Chú cứ phá . VN đáp lại : CCCP= Còn cho còn phá. Các tín đồ cuả UAZ cứ an tâm nhoé ! đồ còn nhiều, phá thoải mái .GAZ69 nói:Em ngâm cứu cái xe Uaz này từ vài chục năm trước , nhận thấy 1 số điều cần lưu ý khi muốn chơi offroad bằng Uaz :
-<span style=""color: #008000;"">Tính xấu của Uaz là khả năng hỏng lặt vặt cao . Vì vậy động cơ- số -truyền động phải được làm rất kỹ. </span>
-Ưu điểm offroad của Uaz hoàn toàn không phải nằm ở tốc độ . Mucachai về số 1 bài 3 ( mô phỏng adventure) ở HLC bằng xe Uaz . Mucachai đã khai thác tốt lợi thế của cầu Portal.
-Cầu portal là trang bị đáng giá nhất cho xe Offroad. Với Uaz sở hữu cầu Portal với giá rẻ là lợi thế cực lớn, thêm việc đã có người có thể mua được khóa vi sai cho cầu portal (mucachai ) - việc độ ra Uaz offroad rẻ hơn rất nhiều so với các xe khác . 1 sự thật phũ phàng là các bác Jeep A2 có vứt 1 tỷ ra độ xe thì đi Offroad vẫn nhờ Uaz của Muc kéo như thường.
-<span style=""color: #ff0000;"">Em đã định chế Gaz69 với cấu hình : máy -số-cầu portal Uaz , khóa sau ,tời cơ copy công nghệ Mucachai .</span> Thực ra ở nông thôn các xe ben chạy máy uaz vẫn chế PTO để vận hành bơm thủy lực nâng ben. Nếu chịu khó sẽ tìm được hoặc làm được PTO.
Nếu tiêu tiền thông minh, tránh làm đi làm lại , Uaz tầm Mucachai sẽ có giá khoảng 200tr. Mang ra kéo xe Bình Beer giá 500tr ầm ầm.
Đỏ : Gaz69 đúng là con nguời mới XHCN - Chỉ thấy nói, đoé thấy làm. Dọa nhau là chính
@all : Đại lý chính thức cầu Portal & Khoá vi sai cơ UAZ đã khai truơng ở 155 Nguyễn Thị Định Q2 rồi nhoé
GAZ69 nói:Em ngâm cứu cái xe Uaz này từ vài chục năm trước , nhận thấy 1 số điều cần lưu ý khi muốn chơi offroad bằng Uaz :
-Tính xấu của Uaz là khả năng hỏng lặt vặt cao . Vì vậy động cơ- số -truyền động phải được làm rất kỹ.
-Ưu điểm offroad của Uaz hoàn toàn không phải nằm ở tốc độ . Mucachai về số 1 bài 3 ( mô phỏng adventure) ở HLC bằng xe Uaz . Mucachai đã khai thác tốt lợi thế của cầu Portal.
-Cầu portal là trang bị đáng giá nhất cho xe Offroad. Với Uaz sở hữu cầu Portal với giá rẻ là lợi thế cực lớn, thêm việc đã có người có thể mua được khóa vi sai cho cầu portal (mucachai ) - việc độ ra Uaz offroad rẻ hơn rất nhiều so với các xe khác . 1 sự thật phũ phàng là các bác Jeep A2 có vứt 1 tỷ ra độ xe thì đi Offroad vẫn nhờ Uaz của Muc kéo như thường.
-Em đã định chế Gaz69 với cấu hình : máy -số-cầu portal Uaz , khóa sau ,tời cơ copy công nghệ Mucachai . Thực ra ở nông thôn các xe ben chạy máy uaz vẫn chế PTO để vận hành bơm thủy lực nâng ben. Nếu chịu khó sẽ tìm được hoặc làm được PTO.
Nếu tiêu tiền thông minh, tránh làm đi làm lại , Uaz tầm Mucachai sẽ có giá khoảng 200tr. Mang ra kéo xe Bình Beer giá 500tr ầm ầm.
Dìm hàng công n6ng đầu dọc của Bình Beer quá đi mất .Kỳ này bực quá hắn lại lên con khủng long bạo chúa nữa to hơn nặng hơn nữa ko chừng .
Visai có 1 bộ thì bán cái giề, xem thôi nhóe.F1racer nói:Sáng mai chạy qua đại lý mua cái vi sai nhé.
Tuần nay chạy về BMT, làm lại bộ giảm sóc do bác chienbinhxoviet mới phát minh, nghe nói chạy rất ổn
Độ chế chi nhiều, em ko bi quan nhưng xét 1 cách toàn diện thì thằng đã bay lên vũ trụ hơn nửa thế kỷ chắc chắn hay hơn chú vẫn đang theo sau đít trâu đi cày.
mucachai nói:Visai có 1 bộ thì bán cái giề, xem thôi nhóe.F1racer nói:Sáng mai chạy qua đại lý mua cái vi sai nhé.
Tuần nay chạy về BMT, làm lại bộ giảm sóc do bác chienbinhxoviet mới phát minh, nghe nói chạy rất ổn
Độ chế chi nhiều, em ko bi quan nhưng xét 1 cách toàn diện thì thằng đã bay lên vũ trụ hơn nửa thế kỷ chắc chắn hay hơn chú vẫn đang theo sau đít trâu đi cày.
Độ chế đúng nguyên lý vẫn ổn bác MUC ơi, kèm thêm cái thú là "ta làm được cái gì đó". Độ chế đôi khi không phải do mình nghĩ ra mà là học mót ...mà lại được việc....vui là chính mà bác.
Tình hình rất ư là tính hình.
Nghe các lão làng comment là vui ra mặt.
Hôm bữa nghe anh Bình Bẻer phát biểu 1 câu xanh rờn : "Chuyến này trong nam có 1 biệt đội UAZ".
Nghe ghê chưa. Ai muốn chơi UAZ thì kiếm mua ngay đi nhé, kẻo em nó sắp lên giá đấy.
Nghe các lão làng comment là vui ra mặt.
Hôm bữa nghe anh Bình Bẻer phát biểu 1 câu xanh rờn : "Chuyến này trong nam có 1 biệt đội UAZ".
Nghe ghê chưa. Ai muốn chơi UAZ thì kiếm mua ngay đi nhé, kẻo em nó sắp lên giá đấy.
Tình hình rất ư là tính hình.
Nghe các lão làng comment là vui ra mặt.
Hôm bữa nghe anh Bình Bẻer phát biểu 1 câu xanh rờn : "Chuyến này trong nam có 1 biệt đội UAZ".
Nghe ghê chưa. Ai muốn chơi UAZ thì kiếm mua ngay đi nhé, kẻo em nó sắp lên giá đấy.
Nghe các lão làng comment là vui ra mặt.
Hôm bữa nghe anh Bình Bẻer phát biểu 1 câu xanh rờn : "Chuyến này trong nam có 1 biệt đội UAZ".
Nghe ghê chưa. Ai muốn chơi UAZ thì kiếm mua ngay đi nhé, kẻo em nó sắp lên giá đấy.
Thì anh mình đã đóng học phí rồi. Chã nhẽ bây giờ đâm đầu vô đóng học phí nữa bác mới hài lòng hay sao.daugia24h nói:bác đừng có thổi tiêu vào mũi mấy anh đang sử dụng Uaz nữa , họ đang nhập toàn bộ phụ tùng để độ chiếc giống như Múc cả Hai , xe Múc được như ngày hôm nay cũng đã phải nằm đường rất nhiều lần rồi .GAZ69 nói:Em ngâm cứu cái xe Uaz này từ vài chục năm trước , nhận thấy 1 số điều cần lưu ý khi muốn chơi offroad bằng Uaz :
-Tính xấu của Uaz là khả năng hỏng lặt vặt cao . Vì vậy động cơ- số -truyền động phải được làm rất kỹ.
-Ưu điểm offroad của Uaz hoàn toàn không phải nằm ở tốc độ . Mucachai về số 1 bài 3 ( mô phỏng adventure) ở HLC bằng xe Uaz . Mucachai đã khai thác tốt lợi thế của cầu Portal.
-Cầu portal là trang bị đáng giá nhất cho xe Offroad. Với Uaz sở hữu cầu Portal với giá rẻ là lợi thế cực lớn, thêm việc đã có người có thể mua được khóa vi sai cho cầu portal (mucachai ) - việc độ ra Uaz offroad rẻ hơn rất nhiều so với các xe khác . 1 sự thật phũ phàng là các bác Jeep A2 có vứt 1 tỷ ra độ xe thì đi Offroad vẫn nhờ Uaz của Muc kéo như thường.
-Em đã định chế Gaz69 với cấu hình : máy -số-cầu portal Uaz , khóa sau ,tời cơ copy công nghệ Mucachai . Thực ra ở nông thôn các xe ben chạy máy uaz vẫn chế PTO để vận hành bơm thủy lực nâng ben. Nếu chịu khó sẽ tìm được hoặc làm được PTO.
Nếu tiêu tiền thông minh, tránh làm đi làm lại , Uaz tầm Mucachai sẽ có giá khoảng 200tr. Mang ra kéo xe Bình Beer giá 500tr ầm ầm.
Cứ theo ka ka mà làm.