Nghe nói không hà. Đợi bữa đó làm thử coi sao.F1racer nói:@ nguoiphutinh: Offroad đỉnh cao là phải đi được cả Cafe và offroad ... he he. Ngày 24/11 này chiến xem sao nhóe
Hôm qua không ra thu tiền quyết tâm anh em người ta?
Nó đó! he he.sailor nói:Tuan_bau nói:A Huynhnga lại lao vào cuộc chơi mới
Nga Huynh SCDC?
Xe bác đẹp quá. Ngày mai bác chạy qua Cafe cho em với nguoiphutinh chiêm ngưỡng với.huynhnga nói:Nó đó! he he.sailor nói:Tuan_bau nói:A Huynhnga lại lao vào cuộc chơi mới
Nga Huynh SCDC?
Phần 2 :
Phần 2 : Kiểm tra tổng quát
Phần này là để biết đc các bệnh tật của em nó và biết đc cần làm cái gì.
+ Kiểm tra sơ bộ máy.
+ Kiểm tra hộp số, số mạnh. Các cây láp phải đc săm soi kỹ, nếu nhà có điều kiện nên mua sẳn 1 bộ láp trước và sau mới. Để sẳn trên xe, khi cần thì có mà dung.
+ Kiểm tra mapada, sec-vô, dây điện, môpin
+ Kính thua các loại đèn, gắn them đèn.
Mua them những thứ sau đây :
+ Nên mang theo xe hẳn 1 bộ lửa mới. Nếu đang chạy IC thì nên mua theo 1 bộ sài víc lửa.
+ Phần này các bác muốn chiến trong rừng tốt nên mua 2 bộ chìa khóa sửa xe. Kiềm bấm, kiềm cắt, kiềm mỏ nhọn, mỏ lết, 1 cây mỏ lết to để mở chụp bánh trước. Đồ nghề cho 1 chuyến offroad là không thể thiếu.
+ 1 cây búa
+ Dây điện, ống xăng lớn, ổng nhỏ.
+ 1 bịch tán, ốc, víc. Càng nhiều càng tốt. Các loại tắc-kê.
+ Một bình xăng phụ 20 lít.
+ Một cây đội thước
+ Nếu xe đang chạy ampada dầu, sec-vo thì nên kiểm tra xem nó loại nào và mua các ron, cao su của loại đó mang theo. Có khi cần thì móc ra chơi.
+ Cái này cũng nên chú ý là cây ná của ampada. Kiểm tra xe nó còn tốt không, nếu còn sài đc thì mua theo sẳn 1 cái.
Khi mua đồ thay thế cho 1 phụ tùng nào đó nên mua 2 hoặc 3 cái để trên xe, có khi dung đến.
Trên xe nên mua 1 thùng đạn để đựng đồ nghề, các vật dụng không thể thiếu của xe. Nên buộc nó chắc chắn trên xe.
Phần kiểm tra và sắm đồ nghề trên xe đến đây là tạm gọi là.
Các anh bổ sung coi em còn thiếu món nào em chỉnh lại nhé.
Phần 2 : Kiểm tra tổng quát
Phần này là để biết đc các bệnh tật của em nó và biết đc cần làm cái gì.
+ Kiểm tra sơ bộ máy.
+ Kiểm tra hộp số, số mạnh. Các cây láp phải đc săm soi kỹ, nếu nhà có điều kiện nên mua sẳn 1 bộ láp trước và sau mới. Để sẳn trên xe, khi cần thì có mà dung.
+ Kiểm tra mapada, sec-vô, dây điện, môpin
+ Kính thua các loại đèn, gắn them đèn.
Mua them những thứ sau đây :
+ Nên mang theo xe hẳn 1 bộ lửa mới. Nếu đang chạy IC thì nên mua theo 1 bộ sài víc lửa.
+ Phần này các bác muốn chiến trong rừng tốt nên mua 2 bộ chìa khóa sửa xe. Kiềm bấm, kiềm cắt, kiềm mỏ nhọn, mỏ lết, 1 cây mỏ lết to để mở chụp bánh trước. Đồ nghề cho 1 chuyến offroad là không thể thiếu.
+ 1 cây búa
+ Dây điện, ống xăng lớn, ổng nhỏ.
+ 1 bịch tán, ốc, víc. Càng nhiều càng tốt. Các loại tắc-kê.
+ Một bình xăng phụ 20 lít.
+ Một cây đội thước
+ Nếu xe đang chạy ampada dầu, sec-vo thì nên kiểm tra xem nó loại nào và mua các ron, cao su của loại đó mang theo. Có khi cần thì móc ra chơi.
+ Cái này cũng nên chú ý là cây ná của ampada. Kiểm tra xe nó còn tốt không, nếu còn sài đc thì mua theo sẳn 1 cái.
Khi mua đồ thay thế cho 1 phụ tùng nào đó nên mua 2 hoặc 3 cái để trên xe, có khi dung đến.
Trên xe nên mua 1 thùng đạn để đựng đồ nghề, các vật dụng không thể thiếu của xe. Nên buộc nó chắc chắn trên xe.
Phần kiểm tra và sắm đồ nghề trên xe đến đây là tạm gọi là.
Các anh bổ sung coi em còn thiếu món nào em chỉnh lại nhé.
Đồ nghề dự phòng như nguoiphutinh đưa ra hoành tráng quá, nhìn qua em thấy nên mua mịa 1 con UAZ sơ cua, đi đâu móc cáp kéo theo, hư cái nào thì gỡ xe sơ cua gắn qua cho nhanh
.
Phụ tùng thay đồ chuẩn thì không bị hỏng vặt đâu, xe em may mắn được bảo dưỡng tốt nên từ lúc mua đến giờ, đi cũng hơn 2000km vẫn chưa bị hắt hơi, sổ mũi, tắt máy gì.
Phụ tùng thay đồ chuẩn thì không bị hỏng vặt đâu, xe em may mắn được bảo dưỡng tốt nên từ lúc mua đến giờ, đi cũng hơn 2000km vẫn chưa bị hắt hơi, sổ mũi, tắt máy gì.