Nhưng nhìn hàng khủng của anh Múc, anh Bình rồi F1 thèm quá. Nhưng đi thẩm mỹ hoài mà chưa đcF1racer nói:Xe bác anhtuan đẹp quá, nhìn còn liền lạc, tìm được con như vậy đi chắc yên tâm và đỡ tốn chi phí vặt
nguoiphutinh nói:Xe bác chất phếch nhể. Zin nhiều đấy chứ
F1racer nói:Xe bác anhtuan đẹp quá, nhìn còn liền lạc, tìm được con như vậy đi chắc yên tâm và đỡ tốn chi phí vặt
vâng em này em mua lại của cơ quan thanh lí. họ đi cùng ít và mới làm đồng lại nên trông cũng tạm bác ạ. mình hiểu tính em nó và chăm sóc tốt 1 chút là ổn ý mà. giờ em chỉ mong kiếm bộ bót lái trợ lực và tời cơ nữa là ổn,nhưng có vẻ vấn đề hơi nan giải
Last edited by a moderator:
Hiện anh em trong đây làm trợ lực rất ổn.anhtuan12b3 nói:nguoiphutinh nói:Xe bác chất phếch nhể. Zin nhiều đấy chứ
F1racer nói:Xe bác anhtuan đẹp quá, nhìn còn liền lạc, tìm được con như vậy đi chắc yên tâm và đỡ tốn chi phí vặt
vâng em này em mua lại của cơ quan thanh lí. họ đi cùng ít và mới làm đồng lại nên trông cũng tạm bác ạ. mình hiểu tính em nó và chăm sóc tốt 1 chút là ổn ý mà. giờ em chỉ mong kiếm bộ bót lái trợ lực và tời cơ nữa là ổn,nhưng có vẻ vấn đề hơi nan giải
Xe anh Múc, anh Bình chạy rất ngon.
ae em thì đang làm. Sẽ xong trong 1 hay 2 hôm nữa. Đã gắn lên hết nhưng cần phải cân chỉnh nhiều mới đi ngon đc.
Nếu bác ở HN thì dễ hơn anh em trong đây. Vì em nghe nói ở HN mua bót lái Jeep Bác Kinh gắn vô.
Em đã làm rồi và khi mua đc cái bót lái này thì đỡ chế công đoạn chân bót. Vì nó gần như vừa khít và đúng lỗ chân ốc.
Em nghe anh Bình nói là ở ngoài HN dễ mua cái này lắm.
Hôm nào có chuyến ra đó em cũng sẽ mua thêm 1 cái se-cua.
nguoiphutinh nói:Hiện anh em trong đây làm trợ lực rất ổn.anhtuan12b3 nói:nguoiphutinh nói:Xe bác chất phếch nhể. Zin nhiều đấy chứ
F1racer nói:Xe bác anhtuan đẹp quá, nhìn còn liền lạc, tìm được con như vậy đi chắc yên tâm và đỡ tốn chi phí vặt
vâng em này em mua lại của cơ quan thanh lí. họ đi cùng ít và mới làm đồng lại nên trông cũng tạm bác ạ. mình hiểu tính em nó và chăm sóc tốt 1 chút là ổn ý mà. giờ em chỉ mong kiếm bộ bót lái trợ lực và tời cơ nữa là ổn,nhưng có vẻ vấn đề hơi nan giải
Xe anh Múc, anh Bình chạy rất ngon.
ae em thì đang làm. Sẽ xong trong 1 hay 2 hôm nữa. Đã gắn lên hết nhưng cần phải cân chỉnh nhiều mới đi ngon đc.
Nếu bác ở HN thì dễ hơn anh em trong đây. Vì em nghe nói ở HN mua bót lái Jeep Bác Kinh gắn vô.
Em đã làm rồi và khi mua đc cái bót lái này thì đỡ chế công đoạn chân bót. Vì nó gần như vừa khít và đúng lỗ chân ốc.
Em nghe anh Bình nói là ở ngoài HN dễ mua cái này lắm.
Hôm nào có chuyến ra đó em cũng sẽ mua thêm 1 cái se-cua.
cảm ơn bác đã cho em thông tin. kiểu này em lại đi săn bót jeep bắc kinh vậy. hôm nào có dịp ra ngoài này bác nhắn tin cho em, a e ta giao lưu chút nhé?
Last edited by a moderator:
Cái này là thông tin độ chế bên lề.
Các cao thủ độ chế nói thế này bác ạ : Thật ra dùng cái đó cũng tốt nhưng nếu lỡ nó hư thì khó kiếm đồ thay và như vậy thì mình tự trói chân mình. Bởi vậy họ khuyên nên dùng cái bót lái nào ngoài thị trường bán nhiều, như vậy mình sẽ độ lại chân óc, tay đánh láy nhưng lỡ sau này có hư thì sẽ rất dễ dàng tìm đồ thay thế.
Em thì thấy dùng cái của jeep Bác Kinh vì vô tình em mua đc cái đó ( Do cao nhân chỉ). Nên em dùng nó thôi, nhưng em cũng tự hứa với bản thân khi nào có thể em sẽ tìm thêm 1 cái nữa để se-cua.
Cái bót đó cũng rất khó hư nhưng ở đời lo xa thì có lợi cho mình thôi.
Cuộc chơi này rất dày cái gì chuẩn bị đc thì nên chuẩn bị trước.
Hiện em đang cố gắng làm xong xe để chiến cung tiếp theo nhưng thông tin là chắc không đi đc.
Các cao thủ độ chế nói thế này bác ạ : Thật ra dùng cái đó cũng tốt nhưng nếu lỡ nó hư thì khó kiếm đồ thay và như vậy thì mình tự trói chân mình. Bởi vậy họ khuyên nên dùng cái bót lái nào ngoài thị trường bán nhiều, như vậy mình sẽ độ lại chân óc, tay đánh láy nhưng lỡ sau này có hư thì sẽ rất dễ dàng tìm đồ thay thế.
Em thì thấy dùng cái của jeep Bác Kinh vì vô tình em mua đc cái đó ( Do cao nhân chỉ). Nên em dùng nó thôi, nhưng em cũng tự hứa với bản thân khi nào có thể em sẽ tìm thêm 1 cái nữa để se-cua.
Cái bót đó cũng rất khó hư nhưng ở đời lo xa thì có lợi cho mình thôi.
Cuộc chơi này rất dày cái gì chuẩn bị đc thì nên chuẩn bị trước.
Hiện em đang cố gắng làm xong xe để chiến cung tiếp theo nhưng thông tin là chắc không đi đc.
cậu cứ khéo lo cái bot này loại nguyên cục chạy cả 5-6 năm vô tư, chỉ có khả năng chạy phá quá thì nó xì phớt thay phớt khác xài tiếp ko cần mua sơ cua đâu .nguoiphutinh nói:Cái này là thông tin độ chế bên lề.
Các cao thủ độ chế nói thế này bác ạ : Thật ra dùng cái đó cũng tốt nhưng nếu lỡ nó hư thì khó kiếm đồ thay và như vậy thì mình tự trói chân mình. Bởi vậy họ khuyên nên dùng cái bót lái nào ngoài thị trường bán nhiều, như vậy mình sẽ độ lại chân óc, tay đánh láy nhưng lỡ sau này có hư thì sẽ rất dễ dàng tìm đồ thay thế.
Em thì thấy dùng cái của jeep Bác Kinh vì vô tình em mua đc cái đó ( Do cao nhân chỉ). Nên em dùng nó thôi, nhưng em cũng tự hứa với bản thân khi nào có thể em sẽ tìm thêm 1 cái nữa để se-cua.
Cái bót đó cũng rất khó hư nhưng ở đời lo xa thì có lợi cho mình thôi.
Cuộc chơi này rất dày cái gì chuẩn bị đc thì nên chuẩn bị trước.
Hiện em đang cố gắng làm xong xe để chiến cung tiếp theo nhưng thông tin là chắc không đi đc.
Có chiến cung Đạ Teh ngày 24 không anh?DAOTHOAT nói:cậu cứ khéo lo cái bot này loại nguyên cục chạy cả 5-6 năm vô tư, chỉ có khả năng chạy phá quá thì nó xì phớt thay phớt khác xài tiếp ko cần mua sơ cua đâu .nguoiphutinh nói:Cái này là thông tin độ chế bên lề.
Các cao thủ độ chế nói thế này bác ạ : Thật ra dùng cái đó cũng tốt nhưng nếu lỡ nó hư thì khó kiếm đồ thay và như vậy thì mình tự trói chân mình. Bởi vậy họ khuyên nên dùng cái bót lái nào ngoài thị trường bán nhiều, như vậy mình sẽ độ lại chân óc, tay đánh láy nhưng lỡ sau này có hư thì sẽ rất dễ dàng tìm đồ thay thế.
Em thì thấy dùng cái của jeep Bác Kinh vì vô tình em mua đc cái đó ( Do cao nhân chỉ). Nên em dùng nó thôi, nhưng em cũng tự hứa với bản thân khi nào có thể em sẽ tìm thêm 1 cái nữa để se-cua.
Cái bót đó cũng rất khó hư nhưng ở đời lo xa thì có lợi cho mình thôi.
Cuộc chơi này rất dày cái gì chuẩn bị đc thì nên chuẩn bị trước.
Hiện em đang cố gắng làm xong xe để chiến cung tiếp theo nhưng thông tin là chắc không đi đc.
Thử xe lại luôn chớ.
Mà xe anh đã thử lại chưa anh, hôm bữa nghe anh nói đang làm lại 1 số thứ mà?
Last edited by a moderator:
Đồ Bắc kinh thì ngon rồi, nguoiphutinh chỉ sợ người bán bán hàng đểu thôi!DAOTHOAT nói:cậu cứ khéo lo cái bot này loại nguyên cục chạy cả 5-6 năm vô tư, chỉ có khả năng chạy phá quá thì nó xì phớt thay phớt khác xài tiếp ko cần mua sơ cua đâu .nguoiphutinh nói:Cái này là thông tin độ chế bên lề.
Các cao thủ độ chế nói thế này bác ạ : Thật ra dùng cái đó cũng tốt nhưng nếu lỡ nó hư thì khó kiếm đồ thay và như vậy thì mình tự trói chân mình. Bởi vậy họ khuyên nên dùng cái bót lái nào ngoài thị trường bán nhiều, như vậy mình sẽ độ lại chân óc, tay đánh láy nhưng lỡ sau này có hư thì sẽ rất dễ dàng tìm đồ thay thế.
Em thì thấy dùng cái của jeep Bác Kinh vì vô tình em mua đc cái đó ( Do cao nhân chỉ). Nên em dùng nó thôi, nhưng em cũng tự hứa với bản thân khi nào có thể em sẽ tìm thêm 1 cái nữa để se-cua.
Cái bót đó cũng rất khó hư nhưng ở đời lo xa thì có lợi cho mình thôi.
Cuộc chơi này rất dày cái gì chuẩn bị đc thì nên chuẩn bị trước.
Hiện em đang cố gắng làm xong xe để chiến cung tiếp theo nhưng thông tin là chắc không đi đc.
Phần 3 :
Phần 3 : Cầu
Phần cầu của UAZ469 thì rất sơ sài. Vì lý do rất đơn giản, nó chỉ có 2 loại cầu thôi.
Đó là cầu portal và cầu chẻ.
Em không nói những loại cầu chế vô cho UAZ mà chỉ mô tả 2 loại cầu này thôi. Vì sao ư? Như lời đại úy đã nói “không thay đổi đc gì đâu”. 2 loại trên là hết.
+ Cầu portal : Đây là loại cầu zin UAZ dành riêng cho xe quân đội. Khả năng chiến rất tốt.
Nó cao hơn cầu chẻ 3 inche, vì thế khoảng sáng gầm tăng lên 8 phân so với cầu chẻ. ( 1 inche = 2.54 cm)
Và nó mạnh hơn cầu chẻ vì nó có hệ truyền động ngay tại bánh xe them 1 bánh răng nữa. Cũng chính vì điểm này mà cầu portal đi đường trường chậm hơn cầu chẻ.
+ Cầu chẻ : Cầu zin của UAZ, như trên em đã nói, cầu này chiến cũng tốt chứ không thường đâu nhé.
Các ưu nhược đọc qua cầu portal thì em đã nói rồi. Giờ em chỉ giải thích them chử “chẻ” nữa thôi.
Tại sao gọi là cầu chẻ, vì nó đc 2 miếng úp vào nhau tạo 1 cái rảnh, khi đội cầu, cái rảnh đó chẻ xuống đất chẻ đất ra để đi. Cho nên người ta gọi là cầu chẻ. ( Không biết giải thích vậy cao nhân có chịu không nữa)
Do đó khi khoảng sáng gầm cố định là 1 con số, khi muốn cạ cầu thì riêng cầu chẻ đc lợi thế them 2 cm nữa, đôi khi là 3cm.
So với bộ portal ưu việc để chiến thì cầu chẻ có cái nét riêng là rẻ mạc.
Để có 1 bộ portal hiện nay xuống 16 củ hay nhiều hơn là chuyện thường. Nhưng muốn giá đó thì cũng hơi căng.
Bởi vậy xe em chọn cầu chẻ để đi, vừa rẻ vừa làm nũng anh Múc, có gì ka ka bao kéo. Hố hố!
Hiện này muốn tìm 1 bộ portal ra hồn cũng rất gian nan nhưng nói ngay và luôn là có thể chứ không đến nổi khó lắm.
Chiến với loại xe cũ này thì phải chịu khó thôi.
So với những chiếc xe làm mua làm gió trên cung đường offroad thì UAZ cũng có nét riêng. Ai chiến tới đâu mình chiến tới đó là đc rồi.
Để chiến đc như anh như em thì em nghỉ sau mỗi chuyến đi chúng ta nên bảo quản các thiết bị như cầu, gầm, máy, tời, dây điện để cho xe đc hoạt động tốt.
( cho em nợ hình, mai em up lên 1 lượt luôn)