Xe cafe sao hư đc. Vô rừng chiến đêeeF1racer nói:Đồ nghề dự phòng như nguoiphutinh đưa ra hoành tráng quá, nhìn qua em thấy nên mua mịa 1 con UAZ sơ cua, đi đâu móc cáp kéo theo, hư cái nào thì gỡ xe sơ cua gắn qua cho nhanh.
Phụ tùng thay đồ chuẩn thì không bị hỏng vặt đâu, xe em may mắn được bảo dưỡng tốt nên từ lúc mua đến giờ, đi cũng hơn 2000km vẫn chưa bị hắt hơi, sổ mũi, tắt máy gì.
Thấy hay hay, em post cho những ai đam mê UAZ469
ÔTÔ - XE MÁY
Thứ ba, 6/11/2012, 14:27 GMT+7
[
Xe trường thọ nhất thế giới</h1> Morgan 4/4 (từ 1936): 76 năm</h3>
Morgan 4/4 là chiếc xe 4 bánh đầu tiên của hãng Morgan Motor và xuất hiện lần đầu vào năm 1936. Trước đó, xe Morgan chỉ có 3 bánh. Động cơ của Morgan 4/4 tăng từ loại Coventry Climax 1.122 phân khối vào năm 1936 lên thành loại Ford 1,8 lít vào 2004. Dù Morgan hiện đã có mẫu xe hiện đại như Aero 8, mẫu 4/4 vẫn là sản phẩm ưa thích của những người chuộng phong cách cổ điển.
Jeep CJ (từ 1944): 68 năm</h3>
Civilian Jeep (hay CJ) là phiên bản xe dân dụng của Willys Jeep thời chiến. Mẫu xe này có nhiều hình hài tại thị trường Mỹ quê nhà trước khi bị cho "về hưu" vào năm 1986. Nhưng các phiên bản được chuyển nhượng bản quyền vẫn được sản xuất khắp thế giới như ở Ấn Độ, nơi hãng Mahindra cho ra đời một phiên bản của Jeep CJ-3B cổ điển.
Morris Oxford/Hindustan Ambassador (từ 1955): 57 years</h3>
Có lẽ không một ai ở hãng Morris từng nghĩ rằng Oxford, ra đời năm 1955, lại có thể tồn tại cho đến 2012. Thậm chí vào thời điểm đó, đây là một cỗ máy chẳng để lại dấu ấn gì. Nhưng các tài xế taxi ở Ấn Độ lại dành thiện cảm lớn với Oxford đến mức phiên bản Ấn Độ là Hindustan Ambassador ra đời và giờ có tên Ambassador Classic và vẫn không có trợ lực lái.
Lotus/Caterham Seven (từ 1957): 55 years</h3>
Colin Chapman từng muốn khai tử chiếc xe mà ông đã thiết kế "trong một dịp cuối tuần". Nhưng Caterham đã chống lại được sự nghiệt ngã của số phận, và mẫu Seven hiện là một biểu tượng không cần phải tranh cãi trong ngành công nghiệp ôtô. Và dù Caterham nói rằng không còn một bộ phận đơn lẻ nào còn giữ lại nguyên bản từ mẫu Lotus gốc, thì tinh thần của nó 100% vẫn không thay đổi, và là mẫu xe thể thao thuần khiết không đối thủ.
UAZ 469 (từ 1965): 47 years</h3>
Thuộc quân đội Nga, nhưng UAZ 469 từ chối thẳng thừng cái chết, dù là một trong những mẫu xe bán chậm nhất thế giới. Không chỉ vì kiểu lái máy cày, mà còn vì sự siêu chậm chạp.
Lada Niva (từ 1976): 36 years</h3>
Khách hàng vẫn có thể mua một chiếc xe thuộc dạng "di tích cổ" này từ Nga. Niva là mẫu xe đầu tiên của Lada mà không phát triển dựa trên xe Fiat, và là mẫu 4x4 nhỏ nhất được bán ra. Những ngư dân ở Siberia vẫn rất tín nhiệm phương tiện di chuyển này.
Bristol Blenheim (từ 1976): 36 years</h3>
Blenheim với tiền thân là mẫu 603 được bán ra từ 1976 và hiện đã có tới phiên bản Blenheim 3.
Mercedes G-Wagen (từ 1979): 33 years</h3>
Dù có vài thay đổi gần đây, "chiếc thùng chạy trên bánh xe" vẫn rất giống G-Wagen từng lần đầu xuất hiện năm 1979. Kính xe phẳng và bản lề cửa lộ ra ngoài cho biết về thời kỳ của thiết kế gốc. Và dù mang dáng vẻ "hàng cổ", sản phẩm này không hề rẻ. Một phiên bản AMG có thể bắt khách hàng phải chi tới gần 200.000 USD.
Volkswagen Santana (từ 1981): 31 years</h3>
Hơn 30 năm tuổi đời, nhưng Santana vẫn là mẫu xe lý tưởng đối với các tài xế taxi ở Thượng Hải (Trung Quốc). Tuy nhiên, Shanghai Volkswagen Automotive đã quyết định sẽ dừng sản xuất Santana trong năm 2012. Đã có khoảng 3,2 triệu chiếc xuất xưởng từ khi dây chuyền CKD bắt đầu đi vào hoạt động tại Trung Quốc từ năm 1983 cho đến tháng 5/2009.
Nguồn : http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/11/nhung-mau-xe-truong-tho-nhat-the-gioi/page_2.asp
ÔTÔ - XE MÁY
Thứ ba, 6/11/2012, 14:27 GMT+7
[
Xe trường thọ nhất thế giới</h1> Morgan 4/4 (từ 1936): 76 năm</h3>
Jeep CJ (từ 1944): 68 năm</h3>
Morris Oxford/Hindustan Ambassador (từ 1955): 57 years</h3>
Lotus/Caterham Seven (từ 1957): 55 years</h3>
UAZ 469 (từ 1965): 47 years</h3>
Lada Niva (từ 1976): 36 years</h3>
Bristol Blenheim (từ 1976): 36 years</h3>
Mercedes G-Wagen (từ 1979): 33 years</h3>
Volkswagen Santana (từ 1981): 31 years</h3>
Nguồn : http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/11/nhung-mau-xe-truong-tho-nhat-the-gioi/page_2.asp
Uaz độ thì đây này bác:
em nghĩ các bác cố gằng kiếm cho được 1 em mui cứng thì dọn dẹp nó ổn hơn, như lày:
em nghĩ các bác cố gằng kiếm cho được 1 em mui cứng thì dọn dẹp nó ổn hơn, như lày:
Hiện UAZ469 đã đi vào lòng Off road nhẹ nhành nhưng luôn cháy bỏng.
Những ai đang đam mê off road nhưng ít tiền thì hãy nghỉ ngay đến em nó.
Những ai đang đam mê off road nhưng ít tiền thì hãy nghỉ ngay đến em nó.
nguoiphutinh nói:Hiện UAZ469 đã đi vào lòng Off road nhẹ nhành nhưng luôn cháy bỏng.
Những ai đang đam mê off road nhưng ít tiền thì hãy nghỉ ngay đến em nó.
Nghĩ đến mà chết à? ít tiền nhưng muốn đi được cũng tốn không ít đâu. Mua cái xe vài chục, ném thử vào trăm rưỡi nữa xem có hơn được mấy đâu. Túm lại là ít tiền thì đừng suy nghĩ về môn này chi mệt, cuộc đua không bao giờ kết thúc đâu
em cũng điểm danh theo niềm đam mê uaz 469 cùng các bác. có gì cho em cùng giao lưu học hỏi với nhé?
đây là hình xe em ạ
đây là hình xe em ạ