Mạnh dạn lênHôm qua em có chạy thử >70 trên VVK, vk em theo thói quen đưa tay lên trần tìm ... không có, vậy là chấp nhận ngồi lắc lư như ông lật đật vì xe chao nên ... em có lý do để chê
Đời sửa lỗi này lắp i3 vì ... bù lổ cho phải thay cái hộp số lỗi. Em nghe fan của anh HoaKimCuong đồn thế.
nó là thế chứ đồn gì anhHôm qua em có chạy thử >70 trên VVK, vk em theo thói quen đưa tay lên trần tìm ... không có, vậy là chấp nhận ngồi lắc lư như ông lật đật vì xe chao nên ... em có lý do để chê
Đời sửa lỗi này lắp i3 vì ... bù lổ cho phải thay cái hộp số lỗi. Em nghe fan của anh HoaKimCuong đồn thế.
nên em mới nhầm với đời trc 1.5 máy I4, chút nữa tư vấn tầm bậy cho nhỏ em
Ngoài lề xíu.Mạnh dạn lên
Bản nhạc trong clip tựa là gì vậy mấy bác uii?
Cùng công suất, cùng dung tích thì i3 quay hai vòng, i4 cũng quay hai vòng, supap mở đóng một lần.
supap i3 to hơn và chắc chắn bền hơn i4.
supap tuổi thọ ngắn hơn nhiều piton xylanh, và nó là nguyên nhân để xe phải hạ quy lat.
Piton xy lanh hay cốt náy cũng thế.
Độ bền của i4 không bao giờ bằng i3.
supap i3 to hơn và chắc chắn bền hơn i4.
supap tuổi thọ ngắn hơn nhiều piton xylanh, và nó là nguyên nhân để xe phải hạ quy lat.
Piton xy lanh hay cốt náy cũng thế.
Độ bền của i4 không bao giờ bằng i3.
Ít piston chủ yếu để giảm dá thành, giảm trọng lượng.
Con xe Tata đời đầu của mấy a Cà ri dê bị rung như sextoy, qua mấy đời sau mới khắc phục được nhưng đã muộn, khách chạy hết
Con xe Tata đời đầu của mấy a Cà ri dê bị rung như sextoy, qua mấy đời sau mới khắc phục được nhưng đã muộn, khách chạy hết
máy ngang, thì ngắn hơn bề ngang, có ảnh hưởng gì tới cabin đâu, tăng khoảng cách an toàn chỗ nào anh?i3 ngắn hơn i4, giúp rút ngắn xe và tăng khoảng cách an toàn, xu hướng chung rồi.
em thường ủng hộ anh trong mọi còm về mit, cho tới còm nàyCùng công suất, cùng dung tích thì i3 quay hai vòng, i4 cũng quay hai vòng, supap mở đóng một lần.
supap i3 to hơn và chắc chắn bền hơn i4.
supap tuổi thọ ngắn hơn nhiều piton xylanh, và nó là nguyên nhân để xe phải hạ quy lat.
Piton xy lanh hay cốt náy cũng thế.
Độ bền của i4 không bao giờ bằng i3.
Anh biết gì về động cơ mà bi bômáy ngang, thì ngắn hơn bề ngang, có ảnh hưởng gì tới cabin đâu, tăng khoảng cách an toàn chỗ nào anh?
em thường ủng hộ anh trong mọi còm về mit, cho tới còm này
3xilanh sẽ bền gấp 4/3 xe 4xilanh và gấp 2 xe 6xilanh
Như vậy xe 1 xilanh sẽ bền gấp 4 lần xe 4xilanh
Anh nghe chửa
@Zinger 106