Hạng D
3/9/08
4.595
48.814
113
Mặc định Cái gì nhiều hơn cũng ngon hơn hết bác ạ.:D
i3 mà ngon nhất thì chả ai dại dột đi phát triển
i4, i6, V6, V8, V12 cả.
Càng nhiều pittong thì cái động cơ sẽ hoạt động nhàn hạ hơn.
 
Hạng D
29/12/10
3.131
15.712
113
TP.HCM
Hôm qua em có chạy thử >70 trên VVK, vk em theo thói quen đưa tay lên trần tìm ... không có, vậy là chấp nhận ngồi lắc lư như ông lật đật vì xe chao nên ... em có lý do để chê :D
Đời sửa lỗi này lắp i3 vì ... bù lổ cho phải thay cái hộp số lỗi. Em nghe fan của anh HoaKimCuong đồn thế. :eek:
:D
Mạnh dạn lên
 
Hạng D
23/8/15
1.997
41.605
113
ở đâu còn lâu mới nói
Hôm qua em có chạy thử >70 trên VVK, vk em theo thói quen đưa tay lên trần tìm ... không có, vậy là chấp nhận ngồi lắc lư như ông lật đật vì xe chao nên ... em có lý do để chê :D
Đời sửa lỗi này lắp i3 vì ... bù lổ cho phải thay cái hộp số lỗi. Em nghe fan của anh HoaKimCuong đồn thế. :eek:
:D
nó là thế chứ đồn gì anh :D
nên em mới nhầm với đời trc 1.5 máy I4, chút nữa tư vấn tầm bậy cho nhỏ em :D
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
i3 ngắn hơn i4, giúp rút ngắn xe và tăng khoảng cách an toàn, xu hướng chung rồi.
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Cùng công suất, cùng dung tích thì i3 quay hai vòng, i4 cũng quay hai vòng, supap mở đóng một lần.
supap i3 to hơn và chắc chắn bền hơn i4.
supap tuổi thọ ngắn hơn nhiều piton xylanh, và nó là nguyên nhân để xe phải hạ quy lat.
Piton xy lanh hay cốt náy cũng thế.
Độ bền của i4 không bao giờ bằng i3.
 
Hạng C
13/7/11
855
14.610
93
Ít piston chủ yếu để giảm dá thành, giảm trọng lượng.
Con xe Tata đời đầu của mấy a Cà ri dê bị rung như sextoy, qua mấy đời sau mới khắc phục được nhưng đã muộn, khách chạy hết
 
Hạng D
23/8/15
1.997
41.605
113
ở đâu còn lâu mới nói
i3 ngắn hơn i4, giúp rút ngắn xe và tăng khoảng cách an toàn, xu hướng chung rồi.
máy ngang, thì ngắn hơn bề ngang, có ảnh hưởng gì tới cabin đâu, tăng khoảng cách an toàn chỗ nào anh?
Cùng công suất, cùng dung tích thì i3 quay hai vòng, i4 cũng quay hai vòng, supap mở đóng một lần.
supap i3 to hơn và chắc chắn bền hơn i4.
supap tuổi thọ ngắn hơn nhiều piton xylanh, và nó là nguyên nhân để xe phải hạ quy lat.
Piton xy lanh hay cốt náy cũng thế.
Độ bền của i4 không bao giờ bằng i3.
em thường ủng hộ anh trong mọi còm về mit, cho tới còm này
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.839
113
đây
máy ngang, thì ngắn hơn bề ngang, có ảnh hưởng gì tới cabin đâu, tăng khoảng cách an toàn chỗ nào anh?

em thường ủng hộ anh trong mọi còm về mit, cho tới còm này
Anh biết gì về động cơ mà bi bô ;)
3xilanh sẽ bền gấp 4/3 xe 4xilanh và gấp 2 xe 6xilanh
Như vậy xe 1 xilanh sẽ bền gấp 4 lần xe 4xilanh
Anh nghe chửa
@Zinger 106