Hạng D
24/4/06
2.447
13.563
113
TP. HCM
máy ngang, thì ngắn hơn bề ngang, có ảnh hưởng gì tới cabin đâu, tăng khoảng cách an toàn chỗ nào anh?

em thường ủng hộ anh trong mọi còm về mit, cho tới còm này
Chắc ảnh nhầm máy dọc cầu sau :D:eek:
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Cùng công suất, cùng dung tích thì i3 quay hai vòng, i4 cũng quay hai vòng, supap mở đóng một lần.
supap i3 to hơn và chắc chắn bền hơn i4.
supap tuổi thọ ngắn hơn nhiều piton xylanh, và nó là nguyên nhân để xe phải hạ quy lat.
Piton xy lanh hay cốt náy cũng thế.
Độ bền của i4 không bao giờ bằng i3.
Mình còm lại.
Mai mốt các bác làm máy, nhất là đi xe lướt nhớ.còn chuyện này chuyện kia, lâu lâu lầm lẫn :).
 
Chỉnh sửa cuối: