Giống e, được cái thay bugi đỡ tốn3 máy vất đi anh, em ko khoái thể loại I3
vâng, em là người có lỗiAnh biết gì về động cơ mà bi bô
3xilanh sẽ bền gấp 4/3 xe 4xilanh và gấp 2 xe 6xilanh
Như vậy xe 1 xilanh sẽ bền gấp 4 lần xe 4xilanh
Anh nghe chửa
@Zinger 106
Chắc ảnh nhầm máy dọc cầu saumáy ngang, thì ngắn hơn bề ngang, có ảnh hưởng gì tới cabin đâu, tăng khoảng cách an toàn chỗ nào anh?
em thường ủng hộ anh trong mọi còm về mit, cho tới còm này
Giả bộ nghĩ vậy đi cho ảnh vui. Công ảnh phẹt ra 1 bài viết công phu vậy màMit attrách máy dọc cầu sau?
Đây anh . Hay haNgoài lề xíu.
Bản nhạc trong clip tựa là gì vậy mấy bác uii?
Làm như @BlackVue bị ỉa chải mà phẹt... ghê vại???Giả bộ nghĩ vậy đi cho ảnh vui. Công ảnh phẹt ra 1 bài viết công phu vậy mà
Mình còm lại.Cùng công suất, cùng dung tích thì i3 quay hai vòng, i4 cũng quay hai vòng, supap mở đóng một lần.
supap i3 to hơn và chắc chắn bền hơn i4.
supap tuổi thọ ngắn hơn nhiều piton xylanh, và nó là nguyên nhân để xe phải hạ quy lat.
Piton xy lanh hay cốt náy cũng thế.
Độ bền của i4 không bao giờ bằng i3.
Mai mốt các bác làm máy, nhất là đi xe lướt nhớ.còn chuyện này chuyện kia, lâu lâu lầm lẫn .
Chỉnh sửa cuối: