RE: Động cơ V8 2006 vs V10 2005 - F1 sẽ đi về đâu?
Ok...lấy ví dụ chặng Monaco nhé, bác có đồng ý là cả 2 pha vượt Fonzo của Nick và Mark của Williams là do bộ lốp của Fonzo bị degrade thảm hại không đặc biệt là bộ lốp sau?
Nếu bác đồng ý theo bác tại sao ở những vòng trước nơi mà đường đua đòi hỏi tốc độ cao, đặc biệt là ở các khúc cua thì Renault lại không gặp vấn đề mà ở Monaco, 1 đường đua tốc độ chậm thì bộ lốp lại bị teo...[8|]...???
Ok...lấy ví dụ chặng Monaco nhé, bác có đồng ý là cả 2 pha vượt Fonzo của Nick và Mark của Williams là do bộ lốp của Fonzo bị degrade thảm hại không đặc biệt là bộ lốp sau?
Nếu bác đồng ý theo bác tại sao ở những vòng trước nơi mà đường đua đòi hỏi tốc độ cao, đặc biệt là ở các khúc cua thì Renault lại không gặp vấn đề mà ở Monaco, 1 đường đua tốc độ chậm thì bộ lốp lại bị teo...[8|]...???
tại sao khúc cua đó lại đốt lốp vậy bác...theo em hiểu thì những đoạn cua mà ở đó tốc độ vào cua lớn cộng với việc thoát cua ở tốc độ cao hay tại khúc cua 13 ở Indy mới là những khúc cua đốt lốp chứ...khúc bác nói tốc độ lúc vào cua khoảng 160 - 180km/h thôi mà...???[8|]mạo hiểm vượt qua ALONSO tại đoạn cua đốt lốp này,và đã thành công