Hạng D
5/4/08
1.586
5.249
113
má, vãi đái
tự nhiên xúm lại bàn vụ dời cảng cát lái
người ta đang nói đến vấn đề là: xây cầu Cát Lái, để hàng hóa từ phía KCN Nhơn Trạch nó về cảng để xuất đi cho nhanh. Hạ chi phí và thời gian
Nhiều DN sản xuất bên đó than lâu, chi phí bị đội
Cảng Cát Lái vẫn nằm ở đó ít nhất 10 năm nữa
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
Vành đai 3 xuyên nhơn trạch nối cao tốc bến lức sao ko qh cái đường sắt song hành vận tải hh từ miệt thị vải về nhỉ ? Hiệu quả không đếm xuể , chả cần có cầu cái lái
 
Hạng D
14/8/17
1.051
1.544
113
43
Vành đai 3 xuyên nhơn trạch nối cao tốc bến lức sao ko qh cái đường sắt song hành vận tải hh từ miệt thị vải về nhỉ ? Hiệu quả không đếm xuể , chả cần có cầu cái lái
Có hết rồi nhưng hễ có tin thì mấy a vẫn thả sức bơm vá để thoát hàng.
 
để em hiền
1/4/05
3.812
96.740
113
Mí bác thấy có ghê ko. Đồng nai nguyên năm 2018 nộp tô có 200k tỏi mà bít bao cụm kcn tại địa bàn. Nguyên 1 cái tỉnh lớn vật vã.
nhưng chỉ mỗi cái cảng cát lái năm 2018 nộp tô ngót ngót sơ sơ 40k tỏi. 1 cái cảng nộp tô = 1/5 nguyên cái tô thuế của cả 1 tỉnh lớn.
thặc sự lợi hại. Hỏi sao mà dời được :D
Dời qua ĐN thì có khi tổng thuế SG+ ĐN nộp về cho Hà Nội tăng hơn à. Vãi mấy anh tư duy cục bộ ghê à. :D:D:D
 
Hạng D
23/5/12
1.942
77.838
113
Dời qua ĐN thì có khi tổng thuế SG+ ĐN nộp về cho Hà Nội tăng hơn à. Vãi mấy anh tư duy cục bộ ghê à. :D:D:D
Đặc trưng của TP.HCM là có sân bay, nhà ga xe lửa và cảng tàu biển nằm trong lòng đô thị. Ba đầu mối vận tải này như kiềng 3 chân cho bệ đỡ phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM
Nếu di dời bất kỳ một đầu mối vận tải ra khỏi TP.HCM, kinh tế của TP.HCM sẽ bập bênh liền.