Hạng D
26/12/12
1.249
12.460
113
Đặc trưng của TP.HCM là có sân bay, nhà ga xe lửa và cảng tàu biển nằm trong lòng đô thị. Ba đầu mối vận tải này như kiềng 3 chân cho bệ đỡ phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM
Nếu di dời bất kỳ một đầu mối vận tải ra khỏi TP.HCM, kinh tế của TP.HCM sẽ bập bênh liền.

cái thói suy nghĩ sống co cụm, tủn mủn mãi mãi không bỏ được.
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.855
113
cái thói suy nghĩ sống co cụm, tủn mủn mãi mãi không bỏ được.
Có ai cấm cản các doanh nghiệp BT, BOT, BOO cảng biển, sân bay, đường sắt về ĐN hay VT đâu nhỉ ? Nếu lấy tiền thuế ra làm thì ĐN bóp bụng tự móc ngân sách của địa phương ra làm đi, TP.HCM chỉ được giữ có 18% tiền thuế thôi mà .... đến thời điểm này TP.HCM vẫn chưa có kế hoạch đầu tư xây dựng công trình mới là biết rồi , ĐN tự cường đi, đừng bám TP.HCM nữa - TP.HCM cũng vã lắm rồi .
 
Hạng D
16/1/13
4.804
86.961
113
Trường này tuy thuộc quản lý của Wichita nhưng lại xây ở phần đất city nhỏ sát bên và cho cư dân city đó đi học . Tất cả vì con em trong vùng xung quanh, không chỉ Wichita thôi


Đồng Nai vật vã tìm mọi cách để khởi công cầu Cát Lái vào 2019
 

Attachments

Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.713
113
nếu cách anh là nhà sản xuất

các anh cầm 2 cái bảng giá so sánh giữa đất Nhơn Trạch và đất Cái Lái thì sẽ thấy cái nào sướng hơn cái nào.

Giá đất rẻ gấp 10 lần, lương công nhân cũng rẻ, giá dịch vụ rẻ, đất cứng , cao ráo không ngập, quản lý môi trường không quá khắt khe, .... các anh vẫn có thể sản xuất 1 nơi , khai báo 1 nơi mà không bị ảnh hưởng gì.
 
Hạng B2
22/4/13
278
326
63
nếu cách anh là nhà sản xuất

các anh cầm 2 cái bảng giá so sánh giữa đất Nhơn Trạch và đất Cái Lái thì sẽ thấy cái nào sướng hơn cái nào.

Giá đất rẻ gấp 10 lần, lương công nhân cũng rẻ, giá dịch vụ rẻ, đất cứng , cao ráo không ngập, quản lý môi trường không quá khắt khe, .... các anh vẫn có thể sản xuất 1 nơi , khai báo 1 nơi mà không bị ảnh hưởng gì.
đánh nhơn trạch hã a