Thảo Luật Chung Dự án hot nhờ đâu???

Tập Lái
26/10/12
6
147
28
Q.3, HCM
Y như câu hỏi ở trên. Không có Euro xem ngồi tự kỉ nghĩ lại câu hỏi của một người đặt câu hỏi cho mình: tại sao dự án bên em chỉ vài trăm căn, bán cùng lúc với một dự án mấy ngàn căn nhưng bên em vẫn còn hàng trong khi bên kia hết rồi??? Mình trả lời thì cũng theo quan điểm chủ quan cá nhân lắm và phương châm bán dự án cũng hok giống ai. Lên đây hỏi thử Anh em đồng nghiệp và mấy bác OSer cho em vài ý kiến điều gì tạo nên độ hot của dự án..sao cái bán nhanh giá nó vẫn rẻ hơn cái bán gọi là chậm hơn..làm sao để bán dự án khi đặt quan điểm cá nhân quá nhiều vào nó..môi giới có phải nên bán cái gì khách hàng muốn, vì khách hàng đã muốn rồi, mình tư vấn cái chưa tốt của dự án chỉ khiến khách hàng cảm thấy mình nói xấu đối thủ không???
xây dựng thương hiệu cá nhân của một môi giới cần như thế nào là OK???
tạm thời hỏi nhiêu hôm sau hỏi tiếp vậy.
Cảm ơn ạ. ;)
 
Tập Lái
6/4/16
9
39
13
49
1 vị trí.
2 chủ đầu tư.
3 làm thị trường và pr sản phẩm.
4 chất lượng sản phẩm.
5 đội sale hùng manh và chuyên nghiệp.
 
Tập Lái
26/10/12
6
147
28
Q.3, HCM
1 vị trí.
2 chủ đầu tư.
3 làm thị trường và pr sản phẩm.
4 chất lượng sản phẩm.
5 đội sale hùng manh và chuyên nghiệp.
Có thể đảo lộn vị trí mấy cái của bác nói ko??? Sắp xếp lại thứ tự á..vì mình cảm nhận thứ tự hơi khác...;)
Minh chứng hiện nay rất nhiều dự án bán tỉ lệ thuận với PR Marketing của cđt và đội ngũ phân phối. Nói thật ra mình vẫn cảm nhận rất rõ điều đó đang diễn ra trong thị trường tạo cho khách hàng một kỳ vọng quá mức...sản phẩm bán nhanh đó nhưng thực chất độ hot của nó có phải chỉ là nhất thời ko?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: matrix_Index
Hạng B2
10/4/14
259
1.164
93
Giá mới là cái quyết định cuối cùng và quan trọng nhất (có đáng tiền với mấy cái nội dung trong danh sách kia)
 
  • Like
Reactions: Hoang47
Tập Lái
26/10/12
6
147
28
Q.3, HCM
Giá mới là cái quyết định cuối cùng và quan trọng nhất (có đáng tiền với mấy cái nội dung trong danh sách kia)
Hí hí..Em nghĩ Giá và chính sách bán hàng cũng quan trọng nhưng không phải là nhất.
 
Tập Lái
26/10/12
6
147
28
Q.3, HCM
1 dự án ở Cần Giờ PR với chi phí 100 tỷ
1 dự án ở Q1( vd 3S) PR với chi phí 10 tỷ.
Theo như em thì dự án ở Cần Giờ sẽ giúp cho bán nhanh hơn ????
Anh nghĩ cái Cần Giờ nó chỉ đơn giản để cđt bỏ ra 100 tỷ PR sao?
 
Tập Lái
6/4/16
9
39
13
49
Em vẫn thấy cái PR Marketing đang đứng nhất hiện nay..;).
Trên đây chưa kể đến 1 vài tiêu chí nữa..
Pr có như thế nào mà vị trí ở trong kẹt thì khỏi bán nhé cô bé
Còn dụ 3Son thì tôi nge bẩu là PR cũng 100 tỏi mà
 
Tập Lái
26/10/12
6
147
28
Q.3, HCM
Pr có như thế nào mà vị trí ở trong kẹt thì khỏi bán nhé cô bé
Còn dụ 3Son thì tôi nge bẩu là PR cũng 100 tỏi mà
Vừa rồi e thấy mấy cái pr từ cđt ko ai bit tới dự án bán hết mà khách hàng trong số ít vẫn còn nói chuyện cho em cảm giác thương khách mà hok dám nói j luôn vì nói ra sẽ bị nghĩ là môi giới hok đáng tin. Về vị trí thật sự chẳng ngon đâu ạ. Cái Pr ở đây ko đơn thuần quảng bá dự án Anh nhé. Nó gồm cả cái sự đánh bóng hơi quá về những vấn đề khác ạ.