Chủ đề tương tự
Có thể đảo lộn vị trí mấy cái của bác nói ko??? Sắp xếp lại thứ tự á..vì mình cảm nhận thứ tự hơi khác...1 vị trí.
2 chủ đầu tư.
3 làm thị trường và pr sản phẩm.
4 chất lượng sản phẩm.
5 đội sale hùng manh và chuyên nghiệp.
Minh chứng hiện nay rất nhiều dự án bán tỉ lệ thuận với PR Marketing của cđt và đội ngũ phân phối. Nói thật ra mình vẫn cảm nhận rất rõ điều đó đang diễn ra trong thị trường tạo cho khách hàng một kỳ vọng quá mức...sản phẩm bán nhanh đó nhưng thực chất độ hot của nó có phải chỉ là nhất thời ko?
Chỉnh sửa cuối:
Em vẫn thấy cái PR Marketing đang đứng nhất hiện nay...e đảo ntn ?
Trên đây chưa kể đến 1 vài tiêu chí nữa..
Hí hí..Em nghĩ Giá và chính sách bán hàng cũng quan trọng nhưng không phải là nhất.Giá mới là cái quyết định cuối cùng và quan trọng nhất (có đáng tiền với mấy cái nội dung trong danh sách kia)
Anh nghĩ cái Cần Giờ nó chỉ đơn giản để cđt bỏ ra 100 tỷ PR sao?1 dự án ở Cần Giờ PR với chi phí 100 tỷ
1 dự án ở Q1( vd 3S) PR với chi phí 10 tỷ.
Theo như em thì dự án ở Cần Giờ sẽ giúp cho bán nhanh hơn ????
1 vị trí.Giá mới là cái quyết định cuối cùng và quan trọng nhất (có đáng tiền với mấy cái nội dung trong danh sách kia)
2 chủ đầu tư.
3 giá
4 làm thị trường và pr sản phẩm.
5 chất lượng sản phẩm.
6 đội sale hùng manh và chuyên nghiệp.
Theo tôi là như vậy.
Pr có như thế nào mà vị trí ở trong kẹt thì khỏi bán nhé cô béEm vẫn thấy cái PR Marketing đang đứng nhất hiện nay...
Trên đây chưa kể đến 1 vài tiêu chí nữa..
Còn dụ 3Son thì tôi nge bẩu là PR cũng 100 tỏi mà
Vừa rồi e thấy mấy cái pr từ cđt ko ai bit tới dự án bán hết mà khách hàng trong số ít vẫn còn nói chuyện cho em cảm giác thương khách mà hok dám nói j luôn vì nói ra sẽ bị nghĩ là môi giới hok đáng tin. Về vị trí thật sự chẳng ngon đâu ạ. Cái Pr ở đây ko đơn thuần quảng bá dự án Anh nhé. Nó gồm cả cái sự đánh bóng hơi quá về những vấn đề khác ạ.Pr có như thế nào mà vị trí ở trong kẹt thì khỏi bán nhé cô bé
Còn dụ 3Son thì tôi nge bẩu là PR cũng 100 tỏi mà