Thảo Luật Chung Dự án hot nhờ đâu???

Hạng D
13/12/06
1.048
6.027
113
Em ko nói những yếu tố đó sai đâu Anh. Nhưng có ko dưới 3 cái hiệu quả của pr làm một phát đi hết luôn và sp trở nên hot vô cùng. Em trong nghề mà nên em biết cđt, dự án đó thế nào nhưng em trố mắt ngưỡng mộ.
Còn Masteri TĐ ko phải ko pr Anh nhé. Một số lượng lớn sàn GD BĐS đua nhau chạy. Ko có pr nào bằng sale pr. Em công nhận SSG nhé. Riêng Vin thì đủ kế hoạch pr hết Anh ạ. Có thể nói pr tận răng lun. :)


Hót nhờ bơm thôi chị ơi


Chứ như căn hộ 4 mặt tiền NKKN, Lê Lợi, Nguyễn Trung Trực, Lê Thánh Tôn đó có lên nổi đâu
 
Hạng D
21/10/10
1.154
3.893
113
Lạc đề chút, cái vụ yếu tố PR cũng giống như đánh tennis, 1 anh được điểm 9.5 đều từ serve, FH, BH, Footwork vẫn có thể thua 1 anh chỉ đc 7 điểm hầu hết các thông số nhưng có cú FH hơn cả điểm 10.
Bác nào mê thể thao chắc dễ hiểu cái này :D
 
Tập Lái
24/7/13
45
100
33
Vị trí với giá là quan trọng nhất. Như masteri vị trí + giá ngon là người ta tự mua ào ào chứ cần gì nữa đâu. CDT thì lần đầu xuất hiện, sale cũng chẳng thấy quảng cáo nhiều mà vẫn đắt hàng như tôm tươi. Tiếp nữa mới đến CDT. Như vingroup với ssg cứ xây lên là có người mua mặc dù giá toàn trên mây :D.

Vậy là bác chưa biết masteri và Vin cùng 1 team PR rồi
 
  • Like
Reactions: Hahl_dxg
Tập Lái
26/10/12
6
147
28
Q.3, HCM
Hót nhờ bơm thôi chị ơi


Chứ như căn hộ 4 mặt tiền NKKN, Lê Lợi, Nguyễn Trung Trực, Lê Thánh Tôn đó có lên nổi đâu
vậy bác thừa nhận cái vụ bơm hơi hok? hì. Em thì nói thật tâm chứ mấy cái lý thuyết nhận định em biết mà. Nhưng nói vậy thôi ai cũng có nhận định riêng nên em tôn trọng.
 
  • Like
Reactions: bavaria
Tập Lái
26/12/15
3
21
3
39
Em ghét nhất dự án không tới đâu mà sale thì chém như đúng rồi, người mua không tìm hiểu kỹ thì dính đòn, mà hợp đồng là căn cứ pháp lý chứ đâu phải sale nói. Nên khả năng của sale chỉ nên xếp ở phía dưới vị trí & dịch vụ gia tăng, uy tín của chủ đầu tư. Sale giỏi thử bán Petrol Lanmark xem cái nà, làm nghề gì cũng nên tích đức cho con cháu các bác ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:
V2 confirmed
Hạng B2
17/8/05
225
12.111
93
otosaigon.com
Chỉ bàn về căn hộ thôi nhé.
Cái thứ tự nó sẽ đảo liên tục tuỳ:

Từng giai đoạn dự án
- mới mở bán
- đang xây dựng
- sắp bàn giao
- đã bàn giao

Từng phân khúc:
- cao cấp -> thường vị trí và thanh khoản ưu tiên hơn
- trung cấp -> có thể ưu tiên vị trí, cdt hoặc thiết kế tuỳ khách hàng
- giá rẻ -> cdt và quan trọng nhất là giá giá và giá

Tóm lại là k có cái thứ tự nào hết, mà là sự dung hoà tất cả yếu tố với trọng số khác nhau tuỳ từng người.
Muốn bán đc hàng phải biết đối tượng mua là ai.
Thôi dài quá, đi ngủ

Nhiều khi mấy bác đầu tư và mấy bác sale "chân chính" ko tin lời mình nói mới chết. Những logic kia hình như là lý thuyết như bác kia có nói là mang 7P vào á. Thật sự thì pr marketing có sức mạnh không tưởng.

Em ko nói những yếu tố đó sai đâu Anh. Nhưng có ko dưới 3 cái hiệu quả của pr làm một phát đi hết luôn và sp trở nên hot vô cùng. Em trong nghề mà nên em biết cđt, dự án đó thế nào nhưng em trố mắt ngưỡng mộ.
Còn Masteri TĐ ko phải ko pr Anh nhé. Một số lượng lớn sàn GD BĐS đua nhau chạy. Ko có pr nào bằng sale pr. Em công nhận SSG nhé. Riêng Vin thì đủ kế hoạch pr hết Anh ạ. Có thể nói pr tận răng lun. :)

Các bác chỉ thấy 1/3 những gì cần thiết để làm cho 1 dự án "Hot".