E like cái còm của Anh dễ sợ.Em nhớ 7P marketing là các anh ôm hết suất vô đây luôn hả
bác có biết dự án Thung Lũng Xanh của Đất Xanh không ? Còn nhiều dự án khác mà dự án này là điển hình và tiêu biều nhất cho sự PR & MarketingPr có như thế nào mà vị trí ở trong kẹt thì khỏi bán nhé cô bé
Còn dụ 3Son thì tôi nge bẩu là PR cũng 100 tỏi mà
có bác nào còn nhớ dự án này ko ah
bác có biết dự án Thung Lũng Xanh của Đất Xanh không ? Còn nhiều dự án khác mà dự án này là điển hình và tiêu biều nhất cho sự PR & Marketing
có bác nào còn nhớ dự án này ko ah
Nhớ chứ
Dự án hoàn thổ khai thác đất san lấp của Long Thuận Lộc
Nhờ tài bơm thổi của anh Thìn Đít Xanh mà dự án từ tít dưới Thung lũng bay lên tận Thiên đường
Chỉ bàn về căn hộ thôi nhé.
Cái thứ tự nó sẽ đảo liên tục tuỳ:
Từng giai đoạn dự án
- mới mở bán
- đang xây dựng
- sắp bàn giao
- đã bàn giao
Từng phân khúc:
- cao cấp -> thường vị trí và thanh khoản ưu tiên hơn
- trung cấp -> có thể ưu tiên vị trí, cdt hoặc thiết kế tuỳ khách hàng
- giá rẻ -> cdt và quan trọng nhất là giá giá và giá
Tóm lại là k có cái thứ tự nào hết, mà là sự dung hoà tất cả yếu tố với trọng số khác nhau tuỳ từng người.
Muốn bán đc hàng phải biết đối tượng mua là ai.
Thôi dài quá, đi ngủ
Cái thứ tự nó sẽ đảo liên tục tuỳ:
Từng giai đoạn dự án
- mới mở bán
- đang xây dựng
- sắp bàn giao
- đã bàn giao
Từng phân khúc:
- cao cấp -> thường vị trí và thanh khoản ưu tiên hơn
- trung cấp -> có thể ưu tiên vị trí, cdt hoặc thiết kế tuỳ khách hàng
- giá rẻ -> cdt và quan trọng nhất là giá giá và giá
Tóm lại là k có cái thứ tự nào hết, mà là sự dung hoà tất cả yếu tố với trọng số khác nhau tuỳ từng người.
Muốn bán đc hàng phải biết đối tượng mua là ai.
Thôi dài quá, đi ngủ
Dòng đỏ: Không hiểu lõi thang là cái gì ?Thời buổi loạn chung cư cao cấp như hiện nay: mình muốn góp ý cách phân biệt nhanh chung cư siêu cao cấp, cao cấp, trung cấp và nhà ở xã hội chỉ dựa trên 2 tiêu chí (đánh giá chính xác 90% các dự án, 10% còn lại có thể dùng các tiêu chí khác như vị trí, tiện ích, hoàn thiện... để đánh giá).
1. Số căn hộ/ sàn hoặc lõi thang:
- 2-3 căn/ lõi: siêu cao cấp (VD Panorama PMH, the Nassim)
- 4-5 maximum là 6 căn/lõi: cao cấp (Estella 1, Xi, Saigon Pearl, Sunrise South, Riviera Point, The Vista, The Ascent);
- 8-10 căn: trung cấp (Masteri, Tropic Garden,Vista Verde, Sadora,VCP, Thao Dien Pearl)
- 12 căn/ lõi trở lên : Definitely Affordable housing (VD Lexington, Sunrise North,Parcspring, ehome 3,5...)
2 Kích thước cửa sổ:
- Tường kính (curtain wall): siêu cao cấp (VD Landmark 81 (dự án này là kết cấu siêu cao tầng nên 1 sàn sẽ có rất nhiều căn do mặt sàn có diện tích lớn nên sẽ không nằm trong quy luật số căn/lõi nói trên), vinhome đồng khởi, intercontinental)
- Cửa sổ full kính: cao cấp (VD Estella 1 và 2, Vista, Xi, Riviera Point, Nassim, Gateway, Sarica, The Ascent, Sunrise South...)
- Cửa sổ trung bình: trung cấp: Vista Verde, Tropic Garden, Masteri, ...
- Cửa sổ siêu nhỏ: Tái định cư (Binh Khanh, Thu Thiem Sky, ...)
Mình luôn dùng 2 tiêu chí này để kiểm tra các dự án và thấy đúng trong nhiều trường hợp, nếu dự án 8-10 căn/lõi mà cửa sổ lại bé, sale quảng cáo là cao cấp, đẳng cấp này nọ thì: đừng tin
Tính chuẩn nhất là số căn hộ/ 1 thang máy. Sàn có 6 căn hộ, 3 thang máy nhưng xây 50 tầng chưa chắc đã hay bằng 8 căn hộ/sàn, 2 thang máy, 15 tầng.
ko những tít dưới thung lũng mà còn nằm trong hốc, hẽm nữa.Nhớ chứ
Dự án hoàn thổ khai thác đất san lấp của Long Thuận Lộc
Nhờ tài bơm thổi của anh Thìn Đít Xanh mà dự án từ tít dưới Thung lũng bay lên tận Thiên đường
1 thời em hâm mộ cty này và dự án này , đã đến mục sở thị vì nó hot quá . thế mới thấy sự lợi hại của marketing
Nhiều khi mấy bác đầu tư và mấy bác sale "chân chính" ko tin lời mình nói mới chết. Những logic kia hình như là lý thuyết như bác kia có nói là mang 7P vào á. Thật sự thì pr marketing có sức mạnh không tưởng.ko những tít dưới thung lũng mà còn nằm trong hốc, hẽm nữa.
1 thời em hâm mộ cty này và dự án này , đã đến mục sở thị vì nó hot quá . thế mới thấy sự lợi hại của marketing
Vị trí với giá là quan trọng nhất. Như masteri vị trí + giá ngon là người ta tự mua ào ào chứ cần gì nữa đâu. CDT thì lần đầu xuất hiện, sale cũng chẳng thấy quảng cáo nhiều mà vẫn đắt hàng như tôm tươi. Tiếp nữa mới đến CDT. Như vingroup với ssg cứ xây lên là có người mua mặc dù giá toàn trên mây .
Em ko nói những yếu tố đó sai đâu Anh. Nhưng có ko dưới 3 cái hiệu quả của pr làm một phát đi hết luôn và sp trở nên hot vô cùng. Em trong nghề mà nên em biết cđt, dự án đó thế nào nhưng em trố mắt ngưỡng mộ.Vị trí với giá là quan trọng nhất. Như masteri vị trí + giá ngon là người ta tự mua ào ào chứ cần gì nữa đâu. CDT thì lần đầu xuất hiện, sale cũng chẳng thấy quảng cáo nhiều mà vẫn đắt hàng như tôm tươi. Tiếp nữa mới đến CDT. Như vingroup với ssg cứ xây lên là có người mua mặc dù giá toàn trên mây .
Còn Masteri TĐ ko phải ko pr Anh nhé. Một số lượng lớn sàn GD BĐS đua nhau chạy. Ko có pr nào bằng sale pr. Em công nhận SSG nhé. Riêng Vin thì đủ kế hoạch pr hết Anh ạ. Có thể nói pr tận răng lun.