giờ lên ban ngày ban đêm gì chúng nó bọn xe rau,xe khách phương trang,thành bưởi,hung thần ford transit vẫn vượt ép như thường,chả sợ bố con thằng nào,có cái chốt csgt phòng của tỉnh ở đó như kiểu để khi nào có tai nạn giao thông thì ra điều tiết cho đỡ kẹt vậy thôi
thấy quoài ba ơi!nhưng mấy ảnh nghĩ:số tao còn dài!mấy thằng lọt đèo,té khe mấy ảnh nói tới số!Chưa thấy qt chưa đổ lệ
mình lái xe hằng ngày ở trung tâm thành phố, mỗi lần thấy bảng số 61 hay 60 là y như rằng ... làm như ta là người lái xe giỏi nhất hệ mặttrờ. Tạt đầu, chen lấn, và vô ý thức. Mình không phải nói toàn bộ nhưng đại đa số là như vậy.
Đa số. Bị thống kê đa số nên gom chung anh. Tất nhiên vẫn còn nhiều người biển này đi đàng hoàng.Các anh cũng không nên đổ lỗi dân 60,61.. em lại thấy số ít biển SG về tỉnh chạy rất ẩu.
Còn các mợ ra đường lo tập trung lái xe đúng tốc độ, ko lo việc linh tinh khác thì xe sau bớt khó chịu xin vượt.
Ko phải có ý vùng miền gì, nhưng để ý là 61 ra đường xào chẻ ghê lắm.61 thì thôi khỏi bàn. Tư duy họ khác người thường lắm.
nói riết hoá ra bình thường, E thì e thấy xe nào bên trái đang vượt thì rà thắng lại cho ngta vượt cho xong. đường cũng đâu cấm vượt đâu mà
xe nhà Tô là chuyên gia tiết kiệm túi khí mà anh Vios dám vượt thì mình thấy đúng là gan thiệt....
Coi kỹ lại thì tôi thấy tay Vios 61 này ngoài việc chèn ngang trước mặt bác chủ ( có lẽ là hơi gấp...) ra còn mấy cú vượt sau này thấy cũng không có gì vì tầm nhìn thoáng, vạch chia làn là vạch đứt..... khi họ có việc cần đi nhanh và vượt đúng luật và an toàn thì cũng nên nhường cho họ chạy !!
3 ngày sau khi tai nạn, tôi có dịp chạy qua đèo BL, theo cảm nhận riêng thì thấy các xe chạy cẩn thận hơn nhiều !!
3 ngày sau khi tai nạn, tôi có dịp chạy qua đèo BL, theo cảm nhận riêng thì thấy các xe chạy cẩn thận hơn nhiều !!
Chỉnh sửa cuối: