400tr xe hạng A với 500tr xe hạng B thì tội gì mua hạng A? Thử bán hạng A giá 300tr xem sẽ khác ngay.
Thì xe em cở nhỏ mà , Morning thì 120/130 là bình thường (về VN là em lái chiếc nầy), biết cầm lái thì tiêu hao chừng 4L5 / 100 kms, I10 chưa cầm cho nên không nói được.Ông a o
Ông a ơi, ng ta đang so mấy con xe cỡ nhỏ i10, Morning, wigo.....
Quang trọng là công suất, tiêu hao mới quang trọng
nhiều ông tiền thì ko có còn chê cả xe cũ kìa cụ, mua là đòi mua mới hẳn hoi, mà phải 7 chỗ nữa =))))Dân VN toàn sĩ diện, đéo có tiền, chạy chiếc xe máy cà tàng mà mỗi khi nói tới xe KIA Morning Hyundai i10 thì bĩu môi chê lên chê xuống, mở miệng ra cứ phải Mec BMW mới chịu, có khi bàn tới cả siêu xe, Maybach, G65 các thứ, mà đít thì vẫn mài trên con xe máy ghẻ. Thử chạy con Morning hay i10, Wigo về quê xem, họ hàng khinh ra mặt, mà họ chạy con SH thì kênh mặt với đời
lại phải là SUV mới chịu, trong khi chưa chạy cái oto nào bao giờnhiều ông tiền thì ko có còn chê cả xe cũ kìa cụ, mua là đòi mua mới hẳn hoi, mà phải 7 chỗ nữa =))))
Đã có, nhưng đối với mình là options, nhưng với người khác là bản tiêu chuẩn ....Tại sao ko tạo ra một chiếc xe nhỏ gọn nhẹ mà máy vẫn mạnh, có trang bị an toàn xịn và nhiều option?
Còn người ta là option, mình là super-option
Mini cooper 3 cửa đáp ứng tiêu chí của aTại sao ko tạo ra một chiếc xe nhỏ gọn nhẹ mà máy vẫn mạnh, có trang bị an toàn xịn và nhiều option?