Không phải chê xe cỡ nhỏ nhưng với mặt bằng giá xe thì mọi người vẫn muốn ráng một chút lên xe sedan B, vừa rộng vừa thoải mái, tiện nghi đủ dùng, xăng cộ không hơn A bao nhiêu, không thì mua xe lướt cũng còn hơn xe A nhỏ, chật
Thg con nít tập lái, m thì thông minh nhanh rồi.... hay thg cocc phá hoại,.....Ngu
có gia ph
Nói là thấy ngu có gia phả
Đúng như bác nói, người Việt hay phát huy tinh thần "Ráng 1 chút", cứ 10 cái Ráng 1 chút thì có khả năng lụm luôn SUV hạng D.Không phải chê xe cỡ nhỏ nhưng với mặt bằng giá xe thì mọi người vẫn muốn ráng một chút lên xe sedan B, vừa rộng vừa thoải mái, tiện nghi đủ dùng, xăng cộ không hơn A bao nhiêu, không thì mua xe lướt cũng còn hơn xe A nhỏ, chật
Khác xa lắcCòn nói xe nhỏ máy yếu hả? Do người lái yếu thôi!!!!View attachment 2769505
4000 rpm khác gấp đôi tua máy em với trên 120Km/h ...
1500 rpm nha ... uống có 0,4 .... và số 5 ... chạy không kéo máy .... cở 100 thôi
Vây bác muốn chứng minh tua máy hay vận tốc cao ? Em thì tua máy thấp và vận tốc cao, uống ít ..hoàn toàn khác với bác ...
Xe em cùi do đó ít hao xăng hơn
Máy em nhỏ xíu thôi ...
Bác thấy đắt ko?chê đắt
em thấy >400tr là hơi quá với 1c xe hạng ruồi
Ông a o
Ông a ơi, ng ta đang so mấy con xe cỡ nhỏ i10, Morning, wigo.....Khác xa lắc
View attachment 2769590
4000 rpm khác gấp đôi tua máy em với trên 120Km/h ...
1500 rpm nha ... uống có 0,4 .... và số 5 ... chạy không kéo máy .... cở 100 thôi
Vây bác muốn chứng minh tua máy hay vận tốc cao ? Em thì tua máy thấp và vận tốc cao, uống ít ..hoàn toàn khác với bác ...
Xe em cùi do đó ít hao xăng hơn
Máy em nhỏ xíu thôi ...
Chém gió tí nhé các bác
1. Có người bảo thu các loại thuế, phí là để hạn chế kẹt xe.
2. Xe xứ ta mà rẻ như Lào, Cam. Đặc biệt là Ấn, chừng 100 - 200/chiếc. Thì HN và TPHCM giảm chắc khoảng 60% xe 2 bánh. Mà đường xá thì ....chán...
.....
1. Có người bảo thu các loại thuế, phí là để hạn chế kẹt xe.
2. Xe xứ ta mà rẻ như Lào, Cam. Đặc biệt là Ấn, chừng 100 - 200/chiếc. Thì HN và TPHCM giảm chắc khoảng 60% xe 2 bánh. Mà đường xá thì ....chán...
.....
Ở Nhật, xứ sở có rất nhiều thương hiệu xe nổi tiếng, nhưng người dân ở Tokyo, Osaka hay các thành phố lớn đều chọn phương tiện công cộng để đi chuyển trong nội thành. Họa hoằn lắm họ mới dùng đến taxi và có rất nhiều gia đình không có xe hơi riêng. Nhưng ở tỉnh thì hoàn toàn ngược lại, mỗi gia đình một hoặc nhiều chiếc, và đó là phương tiện đi chuyển chính của họ. Điều tương tự cũng tồn tại ở Mỹ khi so sánh khu trung tâm New York hay L.A với các vùng ngoại ô. Muốn thì người ta tìm cách, không muốn thì lúc nào cũng có sẵn lý do .. heheChém gió tí nhé các bác
1. Có người bảo thu các loại thuế, phí là để hạn chế kẹt xe.
2. Xe xứ ta mà rẻ như Lào, Cam. Đặc biệt là Ấn, chừng 100 - 200/chiếc. Thì HN và TPHCM giảm chắc khoảng 60% xe 2 bánh. Mà đường xá thì ....chán...
.....
Chỉnh sửa cuối:
Đắt. Bản thấp cho chạy dịch vụ và bản cao cho người có tiền mua thêm 1 con xe để đi phố, đi chợ.Bác thấy đắt ko?
em thấy >400tr là hơi quá với 1c xe hạng ruồi
400 tr hay 500tr bây giờ đối với Người Việt mà đang dòm ngó xe nó không chênh lệch là mấy. nên giữa cái xe đa dụng hơn (đi làm, đi chơi, về quê bla bla) nó vẫn được ưu ái hơn con xe chỉ có đi loanh hoanh. Tôi nghĩ xe A sắp tới rất khó trụ ah.
Giờ ra đg bắt chiếc grap mà đụng cái i10 hay morning hay Wigo ta nói nó chán gì đâu.
Giờ ra đg bắt chiếc grap mà đụng cái i10 hay morning hay Wigo ta nói nó chán gì đâu.