Reucati cứu em với !
Bác Da Đỏ ơi cho em hỏi Ducati bảo dưỡng những gì mà chua thế? Tại sao ở mình lại ko làm được hở bác?
Bác Da Đỏ ơi cho em hỏi Ducati bảo dưỡng những gì mà chua thế? Tại sao ở mình lại ko làm được hở bác?
duc_redskins nói:nhưng ngoài HN kiếm muốn lòi con mắt bác ah ... thui , cứ Motul em phang vào cũng được ... em ko quá cầu kỳ vả lại máy Monster thấy trâu bò phết ... kêu thế thôi ... nhưng quen thấy vui tai he...he...
Ferrari Dino nói:Bác Da Đỏ ơi cho em hỏi Ducati bảo dưỡng những gì mà chua thế? Tại sao ở mình lại ko làm được hở bác?
Ferrari Dino nói:Bác Da Đỏ ơi cho em hỏi Ducati bảo dưỡng những gì mà chua thế? Tại sao ở mình lại ko làm được hở bác?
Bác nào có duc, dỡ cái nắp che bên hông ra là thấy dàn cua roa dẫn động xúp pắp liền! Tụi tây hay độ mấy cái bạc đạn màu mè hoa lá hẹ rồi tháo luôn cái case này...cho nó đẹp Gì chứ trò này VN chơi hông vô,có vô thì vô...bụiduc_redskins nói:uh , đúng rồi đó tenzi , 2 máy V hay L thì luôn lấy power sớm hơn tụi I4 kia ... Coi 999 chạy với CBR 1k mà con 999s như mũi tên bắn ra khỏi cánh cung .... còn CBR 1k thì muốn lên lẹ phải xóc , phải hườm ga để tua cao 1 chút ...
@ Dino : Ducati ko chỉ Desmo valve ko đâu .. mà đến định kỳ bảo dưỡng còn phải check nhiêù thứ như bạc đạn , kiểm tra hệ thống điện vì ở VN mình là xứ nhiệt đới nên hay bị hỏng vặt ...