1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
Re:Ducati cứu em với !

nhưng ngoài HN kiếm muốn lòi con mắt bác ah ... thui , cứ Motul em phang vào cũng được ... em ko quá cầu kỳ vả lại máy Monster thấy trâu bò phết ... kêu thế thôi ... nhưng quen thấy vui tai he...he...
 
Hạng C
10/9/07
971
66
28
Re:Ducati cứu em với !

duc_redskins nói:
nhưng ngoài HN kiếm muốn lòi con mắt bác ah ... thui , cứ Motul em phang vào cũng được ... em ko quá cầu kỳ vả lại máy Monster thấy trâu bò phết ... kêu thế thôi ... nhưng quen thấy vui tai he...he...

HN cũng khó nhể...trong đây thì có nhìu, vậy bác mún mấy thùng e lấy cho :D:D
 
Hạng C
10/9/07
971
66
28
Re:Ducati cứu em với !

Ferrari Dino nói:
Bác Da Đỏ ơi cho em hỏi Ducati bảo dưỡng những gì mà chua thế? Tại sao ở mình lại ko làm được hở bác?

E thấy đa số tàn chơi biển NN, nên bảo dưỡng chỉ cần thay nhớt, lọc dầu...thường xuyên, đi chưa đến 2 năm là lo đẩy roài :D:D để kiếm con khác
SMOKIN.GIF
mà chiến...
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
Re:Ducati cứu em với !

Thực tế thì Ducati nó có thương hiệu nên nó đắt tiền ở chổ thương hiệu, chứ so ra thì máy móc Honda và Yamaha bền hơn nhiều. Đi Ducati nó thể hiện cá tính hơn. Bác Meo cu cao bao nhiêu mà đòi chơi Ducati vậy? 848 cũng khá cao và nặng. Đồng thời điều khiển cũng khó hơn CBR và R6. Trong các loại này thì CBR vẫn là loại dễ điều khiển nhất.
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
Re:Ducati cứu em với !

Đucà Naked mà chạy phố thì...không còn gì để chê, máy V tọc que cao vê ga phát nào phê phát đấy, đề pa như điện xẹt! Thích chạy track thì 1198, D16RR vô đối, tọc que cao , tua thấp tới được powerband lẹ hơn nhiều mấy anh I4. Bởi vậy xe sport của duca lúc nào cũng nằm ở level cao hơn mấy anh khác.
Còn mấy em I4 nhựt bổn em thấy dành cho chạy track thì hợp hơn là chạy phố. Power band tòan tầm 7-11000 rpm thì chạy phố cà rề cà rề, muốn gì thì đợi rev lên 5 - 6K rồi tính gì thì tính
033102bebe_1_prv.gif
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
Re:Ducati cứu em với !

uh , đúng rồi đó tenzi , 2 máy V hay L thì luôn lấy power sớm hơn tụi I4 kia ... Coi 999 chạy với CBR 1k mà con 999s như mũi tên bắn ra khỏi cánh cung .... còn CBR 1k thì muốn lên lẹ phải xóc , phải hườm ga để tua cao 1 chút ...

@ Dino : Ducati ko chỉ Desmo valve ko đâu .. mà đến định kỳ bảo dưỡng còn phải check nhiêù thứ như bạc đạn , kiểm tra hệ thống điện vì ở VN mình là xứ nhiệt đới nên hay bị hỏng vặt ...
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
Re:Ducati cứu em với !

Máy V-twin thì hợp với ở chuồng, chứ mấy con sport em vẫn thích máy thẳng hàng hơn, mặc dù đề pa chậm hơn máy V-twin nhưng mà lúc rev lên nghe nó phê hơn.
033102beer_1_prv.gif


Mà bác chủ thớt chạy đi đâu mất tiêu rồi. Lên tiếng đê!
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
Re:Ducati cứu em với !

duc_redskins nói:
uh , đúng rồi đó tenzi , 2 máy V hay L thì luôn lấy power sớm hơn tụi I4 kia ... Coi 999 chạy với CBR 1k mà con 999s như mũi tên bắn ra khỏi cánh cung .... còn CBR 1k thì muốn lên lẹ phải xóc , phải hườm ga để tua cao 1 chút ...

@ Dino : Ducati ko chỉ Desmo valve ko đâu .. mà đến định kỳ bảo dưỡng còn phải check nhiêù thứ như bạc đạn , kiểm tra hệ thống điện vì ở VN mình là xứ nhiệt đới nên hay bị hỏng vặt ...
Bác nào có duc, dỡ cái nắp che bên hông ra là thấy dàn cua roa dẫn động xúp pắp liền! Tụi tây hay độ mấy cái bạc đạn màu mè hoa lá hẹ rồi tháo luôn cái case này...cho nó đẹp :D Gì chứ trò này VN chơi hông vô,có vô thì vô...bụi:D
Còn vụ dry clutch kêu xành xạch thì cũng khỏi lo, có chiêu mod luôn, kêu êm re, gần bằng mấy anh nhựt lùn luôn ;)
@chain: Sư huynh thích cái tiếng rú của tụi 4máy thẳng hàng chứ em thì ngược lại...Dislike:D nếu không muốn nói là ghét!
idling thì rù rù rù, vặn hết ga (WOT) thì éo éo éo :D chói tai kinh khủng! Nghe cái tiếng là biết I4, không thể phân biệt được anh nào là hòn đá, anh nào là kawi, anh nào là suzi, anh nào là Yami. Còn V2, V4, V twin thì...ngược lại hehehe, cứ để một em 1000RR kế bên RC51 rồi nổ máy, biết ngay em nào đực, em nào cái liền ;)