Xin chào các bác, nghe lời dụ dỗ nên em đã mua chai CRC 1 tank cho xăng về dùng thử. Có 2 loại, 1 loại xăng, 1 loại diesel các bác chú ý nhé
1 chai này pha được 95lít xăng cơ nên có thể dùng nhiều lần. Ví dụ như bình của e 30L thì chơi được 3 lần. Của bác nào 40L thì 2 lần.
Em chưa test hết bình xăng nhưng sơ bộ ban đầu có vẻ ổn đấy, động cơ đáp ứng tốt hơn. Đợi đi hết bình rồi nói thêm xem nó có giảm được tý nhiên liệu nào không. Mà bao nhiêu KM thì nên lặp lại 1 lần nhỉ?
1 chai này pha được 95lít xăng cơ nên có thể dùng nhiều lần. Ví dụ như bình của e 30L thì chơi được 3 lần. Của bác nào 40L thì 2 lần.
Em chưa test hết bình xăng nhưng sơ bộ ban đầu có vẻ ổn đấy, động cơ đáp ứng tốt hơn. Đợi đi hết bình rồi nói thêm xem nó có giảm được tý nhiên liệu nào không. Mà bao nhiêu KM thì nên lặp lại 1 lần nhỉ?
Placebo effect thôi. Muốn biết placebo effect là cái gì thì hỏi gúc gồXin chào các bác, nghe lời dụ dỗ nên em đã mua chai CRC 1 tank cho xăng về dùng thử. Có 2 loại, 1 loại xăng, 1 loại diesel các bác chú ý nhé
1 chai này pha được 95lít xăng cơ nên có thể dùng nhiều lần. Ví dụ như bình của e 30L thì chơi được 3 lần. Của bác nào 40L thì 2 lần.
Em chưa test hết bình xăng nhưng sơ bộ ban đầu có vẻ ổn đấy, động cơ đáp ứng tốt hơn. Đợi đi hết bình rồi nói thêm xem nó có giảm được tý nhiên liệu nào không. Mà bao nhiêu KM thì nên lặp lại 1 lần nhỉ?
Có thể đỗ đều đặn vô xăng nếu bạn thích.Xin chào các bác, nghe lời dụ dỗ nên em đã mua chai CRC 1 tank cho xăng về dùng thử. Có 2 loại, 1 loại xăng, 1 loại diesel các bác chú ý nhé
1 chai này pha được 95lít xăng cơ nên có thể dùng nhiều lần. Ví dụ như bình của e 30L thì chơi được 3 lần. Của bác nào 40L thì 2 lần.
Em chưa test hết bình xăng nhưng sơ bộ ban đầu có vẻ ổn đấy, động cơ đáp ứng tốt hơn. Đợi đi hết bình rồi nói thêm xem nó có giảm được tý nhiên liệu nào không. Mà bao nhiêu KM thì nên lặp lại 1 lần nhỉ?
Cái này là dùng định kỳ nhằm làm sạch béc và đường ống.Tăng tuổi thọ cho các chi tiết sao cảm nhận được ngay bác.Muốn cảm nhận được ngay chỉ có nước làm cho béc bị nghẻn rồi súc thôi ạ
Có thể dùng định kỳ hay dùng hằng ngày đều đượcCái này là dùng định kỳ nhằm làm sạch béc và đường ống.Tăng tuổi thọ cho các chi tiết sao cảm nhận được ngay bác.Muốn cảm nhận được ngay chỉ có nước làm cho béc bị nghẻn rồi súc thôi ạ
Bác nói thế mất quan điểm quá. Đúng là mới đầu thì cái gì mình cũng có cảm giác nó khác biệt hẳn so với bình thường. Nhưng em nói thật. Đi quá quen xe của mình rồi, có gì thay đổi các bác tự khắc nhận ra ngay. Về mùi, về âm thanh hay cảm giác lái. Còn sau khi em test hết bình xăng thì em xin đưa ra kết luận thế này ạ:Placebo effect thôi. Muốn biết placebo effect là cái gì thì hỏi gúc gồ
- Xăng không thấy tiết kiệm hơn mặc dù em có chạy cả đường trường nhưng không khá hơn bình thường là bao.
- Máy có êm hơn hẳn. Đi cao tốc thấy xe bốc hơn.
- Hết hiện tượng giật xe. Trước xe em lên dốc là nó hay bị vậy thì giờ không còn nữa.
- Em quên mất không xem trước nó sạch như nào nên ván đề này bỏ qua.
Chào bác, em xin góp ý thế này ạ!Xin chào các bác, nghe lời dụ dỗ nên em đã mua chai CRC 1 tank cho xăng về dùng thử. Có 2 loại, 1 loại xăng, 1 loại diesel các bác chú ý nhé
1 chai này pha được 95lít xăng cơ nên có thể dùng nhiều lần. Ví dụ như bình của e 30L thì chơi được 3 lần. Của bác nào 40L thì 2 lần.
Em chưa test hết bình xăng nhưng sơ bộ ban đầu có vẻ ổn đấy, động cơ đáp ứng tốt hơn. Đợi đi hết bình rồi nói thêm xem nó có giảm được tý nhiên liệu nào không. Mà bao nhiêu KM thì nên lặp lại 1 lần nhỉ?
Sản phẩm CRC 1 Tank có dung tích 444ml giành cho 1 xe sử dụng với 95 lít xăng ạ.
Khi bác sử dụng với bình 30l, bác nên chia ra làm 3 lần để sử dụng là đúng rồi ạ, nhưng bác chú ý giúp em nhé, sản phẩm phải xử dụng hết 444ml với 95 lit xăng mới hoàn toàn làm sạch hết muội than trong buồng đốt, nên bác nhớ đổ làm 3 lần liên tiếp nhé, để sản phẩm làm sạch hoàn toàn, giúp xe có trải nghiệm tốt nhất ạ.
Đặc biệt, khi muội than được làm sạch hoàn toàn, nhiên liệu cháy hoàn toàn, máy sẽ chạy bốc hơn, khôi phục lại sức mạnh ban đầu => giảm thiểu được lượng nhiên liệu bị hao phí do trước đây nhiên liệu không được cháy hết tạo thanh muội than ạ ( theo nghiên cứu của CRC có thể tiết kiệm nhiên liệu đến 5,7% so với trước khi làm sạch ạ!
Chỉnh sửa cuối:
Em mạn phép xin được giới thiệu đến các cụ sản phẩm Làm sạch - Bảo vệ hệ thống Nhiên liệu & Động cơ, dành cho cả động cơ Xăng và Diesel đến từ Đức.
Một phương pháp mới để chăm sóc - bảo dưỡng định kỳ và bảo vệ động cơ lâu dài mà chẳng cần phải đến gara bổ máy.
Dưới đây là bài đánh giá Bộ sản phẩm dành cho xe Ô tô mà Mod của Diễn đàn KH&CN Tinh Tế là Khoa - Tuquoise đã thực hiện:
https://tinhte.vn/threads/thu-thanh...ano-cho-vios-gia-ket-qua-kha-bat-ngo.2553911/
Vệ sinh béc xăng, kim phun, có thể khắc phục lỗi động cơ Mazda 3
Một phương pháp mới để chăm sóc - bảo dưỡng định kỳ và bảo vệ động cơ lâu dài mà chẳng cần phải đến gara bổ máy.
Dưới đây là bài đánh giá Bộ sản phẩm dành cho xe Ô tô mà Mod của Diễn đàn KH&CN Tinh Tế là Khoa - Tuquoise đã thực hiện:
https://tinhte.vn/threads/thu-thanh...ano-cho-vios-gia-ket-qua-kha-bat-ngo.2553911/
Vệ sinh béc xăng, kim phun, có thể khắc phục lỗi động cơ Mazda 3
Em mạn phép xin được giới thiệu đến các cụ sản phẩm Làm sạch - Bảo vệ hệ thống Nhiên liệu & Động cơ, dành cho cả động cơ Xăng và Diesel đến từ Đức.
Một phương pháp mới để chăm sóc - bảo dưỡng định kỳ và bảo vệ động cơ lâu dài mà chẳng cần phải đến gara bổ máy.
Dưới đây là bài đánh giá Bộ sản phẩm dành cho xe Ô tô mà Mod của Diễn đàn KH&CN Tinh Tế là Khoa - Tuquoise đã thực hiện:
https://tinhte.vn/threads/thu-thanh...ano-cho-vios-gia-ket-qua-kha-bat-ngo.2553911/
Vệ sinh béc xăng, kim phun, có thể khắc phục lỗi động cơ Mazda 3
Cái vụ có thể khắc phục lỗi động cơ của Mazda 3 này tôi nghĩ là có mùi gió
Trường Hải làm đủ mọi cách mà không ăn thua , dùng máy chuyên dụng làm sạch kim phun ( có áp lưc phun để tẩy sạch đầu phun ) mà chưa ăn thua thì dùng mấy cái fuel injector cleaner chả ăn thua gì đâu