Tập Lái
18/8/14
38
37
18
33
Vật vờ nó tìm nhiều cửa hàng thì em không nói. Thằng a đây rồi bác biết nó bán chai CRC 1 tank power renew mà anh em hay dùng bao tiền không? 905k đấy. Mua ở đại lý có 699k thôi. Đắt vch
Bác thử tìm hiểu sản phẩm Fuel System Cleaner của Bluechem đi! Tính năng tương tự CRC ngoài ra còn có khả năng khử được nước nhiễm trong xăng mà hoàn toàn không gây hại hệ thống. Giá chỉ 294.000đ/chai thôi!
Sản phẩm Fuel System Cleaner (FSC) là dung dịch có khả năng vệ sinh và làm sạch Hệ thống đường dẫn nhiên liệu từ bình chứa nhiên liệu đến buồng đốt trong xylanh động cơ. Công dụng chính của sản phẩm là loại bỏ dần các mảng bám oxy hóa trong hệ thống nhiên liệu, hòa tan và loại bỏ các tạp chất, nước bị lẫn trong nhiên liệu. Bảo vệ hệ thống nhiên liệu và động cơ khỏi các tắc nghẽn và tác nhân gây hại.
668_bluechemfuelsystemcleaner1500x1500white.jpg



Tính năng:
- Dung dịch có khả năng hòa trộn nước trong xăng thành 1 hỗn hợp có thể đốt cháy hoàn toàn và đưa ra ngoài thông qua ống xả.
- Làm sạch các chất bẩn, mảng bám oxi hóa trong hệ thống nhiên liệu từ bình chứa nhiên liệu đến hệ thống kim phun và xylanh động cơ xe.
- Làm mềm và bào mòn dần các tắc nghẽn, muội carbon trong hệ thống dẫn nhiên liệu. Loại bỏ các tác nhân gây dơ bẩn trong toàn bộ hệ thống nhiên liệu từ bình xăng vào buồng đốt.
- Dung dịch giúp cho hệ thống nhiên liệu của xe thông thoáng, sạch sẽ như khi mới mua về.
- Dung dịch tạo một lớp màng dầu bảo vệ trên thành ống của hệ thống nhiên liệu, ngăn ngừa oxi hóa, ngăn ngừa tạo các mảng bám gây tắc nghẽn hệ thống.

Phạm vi sử dụng:
Sử dụng được trong tất cả các động cơ Xăng.
Khuyến nghị:
Fuel System Cleaner nên được sử dụng 1 lần với 7000-10000km.
Chỉ sử dụng với các thiết bị làm sạch chính hãng.
Cách dùng: Đổ Dung dịch FSC trực tiếp vào bình nhiên liệu lớn của xe.
Tỉ lệ: 250ml cho bình nhiên liêu Xăng 60lít.

Giá: 294.000đ/chai 250ml.
 
Hạng D
4/7/09
4.254
7.265
113
Sài Gòn
Dùng dung dịch này có hiệu quả không ? Em nghĩ khó đánh giá nếu chỉ bằng cảm tính là xe chạy bốc hơn, êm hơn ... Em nghĩ ra cách thử rất đơn giản. Các bác thay bugi trong xe bằng bugi cũ, đóng mụi than, nhớ chụp hình bugi cũ này nhé. Sau đó các bác cho dung dịch này vào theo hướng dẫn của nhà sx, cho máy chạy hết lượng xăng. Tháo bugi ra xem, có thể đối chiếu hình chụp. Nếu bugi sạch mụi than thì chắc chắn kim và hệ thống nhiên liệu cũng sẽ được lọc sạch . Em có dùng chai fuel system cleaner hiệu Sonax
và thấy bugi y như cũ, không sạch gì hết. Chai này em mua ở Metro.
 
  • Like
Reactions: BachLong
Tập Lái
18/8/14
38
37
18
33
Tại em cũng mua chai CRC mất rồi. Mới dùng được 1 lần mà nó còn nhiều lắm. Để em dùng hết sẽ ngâm cứu loại này. Mà bác bán ạ?
Dạ, em có bán ạ! Bác có thể ngâm cứu Gian hàng của em trên Otofun tại đây! :D (https://www.otofun.net/threads/san-...c-bao-duong-xe-yeu-ma-chang-can-gara.1058993/)

Dùng dung dịch này có hiệu quả không ? Em nghĩ khó đánh giá nếu chỉ bằng cảm tính là xe chạy bốc hơn, êm hơn ... Em nghĩ ra cách thử rất đơn giản. Các bác thay bugi trong xe bằng bugi cũ, đóng mụi than, nhớ chụp hình bugi cũ này nhé. Sau đó các bác cho dung dịch này vào theo hướng dẫn của nhà sx, cho máy chạy hết lượng xăng. Tháo bugi ra xem, có thể đối chiếu hình chụp. Nếu bugi sạch mụi than thì chắc chắn kim và hệ thống nhiên liệu cũng sẽ được lọc sạch . Em có dùng chai fuel system cleaner hiệu Sonax
và thấy bugi y như cũ, không sạch gì hết. Chai này em mua ở Metro.
Bác nói đúng! Bằng cảm giác thì rất khó đánh giá và thường chỉ ai quen xe, thân thuộc với xe thì mới nhận ra sự thay đổi. Tuy nhiên, sản phẩm của Bluechem có 1 phương pháp trình diễn hiệu quả của sản phẩm bằng thí nghiệm, trực quan, thực tế và rất sinh động.
Bác có thể dành ít phút để xem và biết thêm ở video dưới đây:
 
  • Like
Reactions: Linh74
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Túm cái váy lại là trên thị trường có rất nhìu loại, mình nên mua loại nào các bác cho em lời khuyên...
 
Tập Lái
27/5/16
7
0
3
34
bit.ly
Dùng dung dịch này có hiệu quả không ? Em nghĩ khó đánh giá nếu chỉ bằng cảm tính là xe chạy bốc hơn, êm hơn ... Em nghĩ ra cách thử rất đơn giản. Các bác thay bugi trong xe bằng bugi cũ, đóng mụi than, nhớ chụp hình bugi cũ này nhé. Sau đó các bác cho dung dịch này vào theo hướng dẫn của nhà sx, cho máy chạy hết lượng xăng. Tháo bugi ra xem, có thể đối chiếu hình chụp. Nếu bugi sạch mụi than thì chắc chắn kim và hệ thống nhiên liệu cũng sẽ được lọc sạch . Em có dùng chai fuel system cleaner hiệu Sonax
và thấy bugi y như cũ, không sạch gì hết. Chai này em mua ở Metro.
Đúng rồi bác, bác có thể tháo bugi ra để kiểm tra, còn nếu cần thận và có khả năng có thể nội soi buồng đốt để thấy hiệu quả của sản phẩm.
Ngoài ra bác còn có thể chuẩn đoán bệnh của xe qua 4 dấu hiệu nhận biết chính của bugi:
- Đầu bugi đen và khô : xe đang bị chạy dư xăng, có muội than trong động cơ
- Đầu bugi đen và ướt : xe bị hở xec măng hoặc chảy dầu
- Đầu bugi trắng : bugi bị quá nhiệt ( bugi không phù hợp với loại xe)
- Đầu bugi vàng: xe đang hoạt động tốt

Đây là một số hình ảnh thực tế khả năng làm sạch của sản phẩm CRC 1-Tank Power Renew:
Brochure2-3.jpg

Video nội soi của khách hàng mới sử dụng sản phẩm được 600 dặm:
 
Hạng B2
29/5/14
161
13
28
32
Túm cái váy lại là trên thị trường có rất nhìu loại, mình nên mua loại nào các bác cho em lời khuyên...
Bác chịu khó đọc comment các bác OSer thảo luận rồi mà. Liqui của Đức hoặc CRC 1 tank power renew của Mỹ. 2 loại này là được dùng nhiều vì chất lượng bác ạ
 
  • Like
Reactions: F1
Tập Lái
29/5/14
46
14
8
39
Vẫn biết là hiệu quả thì mới có nhiều người dùng. Nhưng mà các bác có cách nào để kiểm tra xem nó có sạch thật không ạ? Vì bên trong thế không nội soi ở gara thì khó mà biết được nhỉ?
 
Hạng B2
13/4/16
190
50
28
36
crc1tank.vn
Vẫn biết là hiệu quả thì mới có nhiều người dùng. Nhưng mà các bác có cách nào để kiểm tra xem nó có sạch thật không ạ? Vì bên trong thế không nội soi ở gara thì khó mà biết được nhỉ?

Bác làm theo cách này nè, cũng đánh giá được tương quan đó ạ!

Đúng rồi bác, bác có thể tháo bugi ra để kiểm tra,
Các bạn thay bugi trong xe bằng bugi cũ, đóng mụi than, nhớ chụp hình bugi cũ này nhé. Sau đó các bạn cho dung dịch này vào theo hướng dẫn của nhà sản xuất, cho máy chạy hết lượng xăng. Tháo bugi ra xem, có thể đối chiếu hình chụp. Nếu bugi sạch muội than thì chắc chắn kim và hệ thống nhiên liệu cũng sẽ được lọc sạch .
Còn nếu cần thận và có khả năng có thể nội soi buồng đốt để thấy hiệu quả của sản phẩm.
Ngoài ra bác còn có thể chuẩn đoán bệnh của xe qua 4 dấu hiệu nhận biết chính của bugi:
- Đầu bugi đen và khô : xe đang bị chạy dư xăng, có muội than trong động cơ
- Đầu bugi đen và ướt : xe bị hở xec măng hoặc chảy dầu
- Đầu bugi trắng : bugi bị quá nhiệt ( bugi không phù hợp với loại xe)
- Đầu bugi vàng: xe đang hoạt động tốt

Đây là một số hình ảnh thực tế khả năng làm sạch của sản phẩm CRC 1-Tank Power Renew:
Brochure2-3.jpg

Video nội soi của khách hàng mới sử dụng sản phẩm được 600 dặm:
 
Hạng B2
13/12/13
161
28
28
43
Phan Thiết
Tại em cũng mua chai CRC mất rồi. Mới dùng được 1 lần mà nó còn nhiều lắm. Để em dùng hết sẽ ngâm cứu loại này. Mà bác bán ạ?
Nhiều hay ít thì cũng phải dùng cho hết mà bác ơi. Hết đợt 1 lại đổ tiếp nhé. Dùng hết 1 chai nó mới có tác dụng triệt để chứ không phải dùng 1 lần là ok luôn đâu. Thấy nhiều bác bị nhầm khoản này
 
Hạng B2
29/5/14
161
13
28
32
Em thấy cái trò hay bị gara làm thịt nhất chính là bộ hơi, từ xe máy đến ô tô, cứ vào gara là xe anh bộ hơi kém rồi, phải sửa thôi. Sao không nghĩ ra cách tư vấn để kéo dài tuổi thọ động cơ cho khách nhỉ? Còn câu chuyện vệ sinh buồng đốt này không có gì mới, mấy thằng Tây nó làm từ lâu lắm rồi, toàn dân độ xe chuyên nghiệp làm, các bác cứ google cụm từ "piston carbon cleaning" sẽ ra một đống thứ hay ho. Một số hóa chất thì đổ thẳng vào buồng đốt dạng CRC, một số thì cắm vào kim phun kiểu Seafoam. Còn việc xúc kim phun thì cứ 7-10k km là em lại làm