Bác này nói chí phải nè , rảnh wa nên gạt lung tung , khi nào dừng hẳn thì P ,N đề máy ! D là đi xanh đỏ kệ nó màChẳng có xứ nào chạy xe giống như mấy bác ở vn, cứ lăn tăn N, p khi dừng xe. Tại sao phải N khi dừng xe, tại sao hại hộp số, mấy cái này sai trất, chẳng trường lớp nào ở đâu dạy vậy, Em ở nước ngoài và tất cả mọi người để an toàn khi dừng xe ch đèn, cứ vẫn D dù có 100s đo là sự an toàn cao nhất. Lý do tại sao, các bác cứ tự suy nghĩ ra, ở trường dạy lái ng ta nói rất kỹ đieu này, còn ở Việt Nam! Này ng ta dạy bác đut lót để bao đau
Đưa về N,nếu cẩn thận thì tắt máy,cả gia đình đẩy xe vào lề,khi nào đèn xanh đẩy ra nổ máy chạy tiếp kakaka
Tui là người đơn giản, khi mỏi chân tui về N và kéo thắng tay. Để D mệt )
Về P mới nguy hiểm, nhiều mợ sau khi P để dừng, rồi vì lý do gì đó mất tập trung, ko kéo xuống D mà mới tới R, đạp ga ..---> bùm.
Vậy nên N hoặc D là được rồi.
Vậy nên N hoặc D là được rồi.
Seo đó ko chuyên môn nên hóa ra nói tầm bậy.Kinh nghiệm của e là thật ra bất cứ cái gì cũng có nguyên lý hoạt động của nó.Với hộp số AT khi ngừng đèn đỏ thì N hay D rồi giữ phanh đều được nhưng ko nên về P vì lỡ bị xe sau ủi thì sẽ đi ngay hộp số.
Khi đậu xe cũng vậy nếu đậu xe ở khu vực bằng phẳng thì về P cũng được, nhưng nếulưng lửng dốc thì phải kéo phanh tay.
Còn cái này nữa là lúc khởi hành xe thì nên vào số D trước rồi mới thả phanh tay,khi ngừng thì ngược lại đó là nguyên lý nếu bác chủ yêu xế cưng thì làm theo nhé còn ai muốn chạy sao thì chạy vì xe hok phải của e e ko có dám xía vào..hehe
Khi đậu xe cũng vậy nếu đậu xe ở khu vực bằng phẳng thì về P cũng được, nhưng nếulưng lửng dốc thì phải kéo phanh tay.
Còn cái này nữa là lúc khởi hành xe thì nên vào số D trước rồi mới thả phanh tay,khi ngừng thì ngược lại đó là nguyên lý nếu bác chủ yêu xế cưng thì làm theo nhé còn ai muốn chạy sao thì chạy vì xe hok phải của e e ko có dám xía vào..hehe