Em không hiểu tại sao bác giải thích giúp em tícongduale nói:MeAuto nói:@congduale: "Thích hợp" là sao em ngu chưa hiểu, bác giải thích cho
em với. Theo ngu ý của em thì bẻ lái hướng vào lề có lẽ an toàn hơn
Em thêm tấm hình gần gần để bác MeAuto dễ hình dung nhé:
Đậu xe hướng dốc đi lên:
Đậu xe hướng dốc đi xuống:
Dốc đi lên: bánh xe de ra ngoài (em nghĩ de vô trong hợp lý hơn chứ vì nếu tuột thắng thì xe sẽ trượt vô lề đỡ gây tai nạn cho các xe ngoài đường). Nếu bánh xe de ra ngoài thì xe sẽ trôi ra ngoài đường.
Ngược lại dốc đi xuống cũng vậy
USS nói:Xin chia buồn, em xem và chia buồn cùng gia đình hồi chiều đến giờ. Tội nhất là bà già (đã già lắm rồi em không biết tuổi, em thường thấy bà hay ngồi trước nhà những buổi chiều) trong nhà, không nói gì mà tay cứ ôm thanh gường [/]
oh,vậy Bác có phải đi Yaris không, em thấy 1 chiếc dán logo otosaigon đậu ở trong sân nhà gần đó ( cũng nhờ nhìn thấy cái logo nên em mới mạnh dạn cho xe lên đậu ké vỉa hè nhà Bác cả ngày đó.. )
Cái thông tin này hay nè ! cảm ơn bác cho em học thêm 1 kinh nghiệm !
Em xin phép có tấm hình xin được chia sẻ đến các bác khi đậu xe ở dốc ạ: Bẻ lái bánh xe quay vào hướng thích hợp theo chiều của dốc.
[/quote]
Gia_Định nói:xe MT :
đậu dốc xuống : gài thắng tay, gài số de, bẻ hết lái vô vách núi
đậu dốc lên cũng vậy nhưng gài số 1
nếu chèn bánh thì lúc đi nhớ ôm cái cục của nợ này quăng vô lề dùm, đa tạ
xe AT : biết chít liền
báo cáo hết
Em xin phép có tấm hình xin được chia sẻ đến các bác khi đậu xe ở dốc ạ: Bẻ lái bánh xe quay vào hướng thích hợp theo chiều của dốc.
[/quote]
Xin chia buồn!
Cần nhớ: từ từ thao tác như các bác đã chỉ dẫn. Chả có gì phải vội cả. Ban đêm đường bằng cũng vậy, khi có sự cố dừng xe thì chớp đèn, vô lề, canh volang, trả số, thắng tay, tắt máy, nhìn trước nhìn sau rồi mới mở cửa ...
Cần nhớ: từ từ thao tác như các bác đã chỉ dẫn. Chả có gì phải vội cả. Ban đêm đường bằng cũng vậy, khi có sự cố dừng xe thì chớp đèn, vô lề, canh volang, trả số, thắng tay, tắt máy, nhìn trước nhìn sau rồi mới mở cửa ...