......mọi người chuyển xe máy tới BV(Bs nói chuyển xe máy làm bị nặng hơn )......
Cái này quan trọng nè bác, đôi khi còn hơn cả cứu chữa của Bv và Bs.
Cái này quan trọng nè bác, đôi khi còn hơn cả cứu chữa của Bv và Bs.
E có ông anh làm nghề tài xế mất một chân vì chiếc xe 25 chổ . Ông ngu dễ sợ (e hơi hổn tí) xe tuộc dốc thì cho nó tuộc luôn , tài sản hư có thể sửa lại dc ! Vậy mà một mình ông đứng sau xe chống lại , xe chỉ dừng lại khi gặp bất tường . Hậu quả là tánh mạng ông dử lại đc còn chân thì ko !
Còn một người nữa thì lái xe contaner , xe đậu bình thường như mọi ngày, vào giờ chạy nổ máy lấy hơi khoản 5- 10 phút . Thế mà khi chạy một người bán VS chết dí dưới gầm (do đi tè) ! Lỗi người lái không quan sát kỷ khi vận hành xe .
Giờ e lái xe nhỏ khi lên xe hay đi một vòng trước khí lái .
Về bạn bác cho e xin chia buồn .
Còn một người nữa thì lái xe contaner , xe đậu bình thường như mọi ngày, vào giờ chạy nổ máy lấy hơi khoản 5- 10 phút . Thế mà khi chạy một người bán VS chết dí dưới gầm (do đi tè) ! Lỗi người lái không quan sát kỷ khi vận hành xe .
Giờ e lái xe nhỏ khi lên xe hay đi một vòng trước khí lái .
Về bạn bác cho e xin chia buồn .
1> Kinh nghiệm khi đậu xe lên dốc: dừng xe, bẻ hết lái vào lề, tắt máy, cài số tiến, kéo thắng tay hết cỡ.
2> Kinh nghiệm khi đậu xe xuống dốc: dừng xe, bẻ hết lái vào lề, tắt máy, cài số lùi, kéo thắng tay hết cỡ.
2> Kinh nghiệm khi đậu xe xuống dốc: dừng xe, bẻ hết lái vào lề, tắt máy, cài số lùi, kéo thắng tay hết cỡ.