Hạng D
18/9/11
1.475
29
48
xin chia buồn cùng gia đình bạn bác......ae ta cần fải cẩn thận hơn trách sai lầm đáng tiếc
 
Hạng B2
21/9/11
263
107
43
Gặp trường hợp này nên cẩn thận. nếu thấy chưa an toàn. tốt nhất không đứng phía sau xe
 
M.U
Hạng C
17/12/10
856
14
18
46
Chia Buồn với nạn nhân
Bài Học đắc giá quá !
 
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
......mọi người chuyển xe máy tới BV(Bs nói chuyển xe máy làm bị nặng hơn )......

Cái này quan trọng nè bác, đôi khi còn hơn cả cứu chữa của Bv và Bs.
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
E có ông anh làm nghề tài xế mất một chân vì chiếc xe 25 chổ . Ông ngu dễ sợ (e hơi hổn tí) xe tuộc dốc thì cho nó tuộc luôn , tài sản hư có thể sửa lại dc ! Vậy mà một mình ông đứng sau xe chống lại , xe chỉ dừng lại khi gặp bất tường . Hậu quả là tánh mạng ông dử lại đc còn chân thì ko !

Còn một người nữa thì lái xe contaner , xe đậu bình thường như mọi ngày, vào giờ chạy nổ máy lấy hơi khoản 5- 10 phút . Thế mà khi chạy một người bán VS chết dí dưới gầm (do đi tè) ! Lỗi người lái không quan sát kỷ khi vận hành xe .

Giờ e lái xe nhỏ khi lên xe hay đi một vòng trước khí lái .

Về bạn bác cho e xin chia buồn .
 
Hạng D
2/6/11
1.491
72.257
113
Vậy là rút ra kết luận: đậu trên dốc bẻ hết lái sao cho khi tuột bánh trước cắm vô lề...
Chia buồn với bạn bác chủ!
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Mấy tấm hình dừng xe trên dốc của bác congduale rất hay. Thanks
 
24/3/10
4.354
3.870
113
1> Kinh nghiệm khi đậu xe lên dốc: dừng xe, bẻ hết lái vào lề, tắt máy, cài số tiến, kéo thắng tay hết cỡ.
2> Kinh nghiệm khi đậu xe xuống dốc: dừng xe, bẻ hết lái vào lề, tắt máy, cài số lùi, kéo thắng tay hết cỡ.