Máy dau ma i` chi co loa.i doi cu~ nhu may 2.5 100hp lap tren hilux 2010. con may 2.2 crdi 197hp bac oi. hehe. tum la.i la 2.2 crdi ngon.Cảm ơn bác, ý em mang con i8 ra không phải xếp nó vào class A mà là để nói đến sự chật chội của hàng ghế sau
Cảm ơn bác, em vẫn đang đợi xe máy dầu đây. Vì chưa có xe nên phải đợi. Trong thời gian chờ đợi thì vào hỏi ý kiến các bác để nếu chọn sai thì đổi vẫn còn kịp
Cảm ơn bác, ý bác là máy dầu có đủ khỏe và bốc khi vượt các xe khác hay không? Em chưa đi máy dầu bao giờ nên nghe bà con nói nó ì lắm, nhất là lúc vượt xe khác, không biết có chính xác hay không nữa.
Cảm ơn bác, bác nói chính xác là em cần những bác đã đi cả máy dầu và máy xăng nhiều rồi chia sẻ ý kiến là chuẩn nhất. Em chọn xe này máy dầu cũng vì thấy chây Âu đi máy dầu nhiều.
Cảm ơn bác, chính vì thấy không có xe nào hơn & thích sự thoải mái nên em chọn xe này. Chỉ lăn tăn dầu hay xăng? Và dầu có giảm đi chút nào sự êm ái khi trải nghiệm so với máy xăng hay không?
Úc / Eu / Hàn thích bản máy dầu vì rất tiết kiệm, momen xoắn cao tại vòn tua hiêu dụng. Mỹ lại chỉ đi máy xăng nên không bán máy dầu. Máy dầu Hyundai này chạy chắc thay mấy xác xe mới hỏng, cứ yên tâm chơi máy dầu là kinh tế và tiết kiệm nhất.Cảm ơn các bác đã chia sẻ, em chỉ chạy gia đình & chở vợ con thôi. Nhưng em muốn máy dầu vì chi phí ban đầu nó rẻ hơn + chi phí nhiên liệu sẽ hợp lý hơn. Liệu máy dầu cho gia đình có hạn chế gì lớn không?
Thêm nữa là em thấy ở các nước khác, bản máy dầu 2.2l lại đắt hơn máy xăng (như ở Úc, xe Sedona máy dầu 2.2l full là 61k Aud trong khi máy xăng 3.3l full là 59k Aud). Ở VN lúc mới ra thì hai version máy dầu và máy xăng (cùng bản full) giá bằng nhau, sau 1/7 thì máy xăng đắt hơn do thuế tăng.
Chính thế em nghĩ hai bản này chí ít là tương đương. Máy xăng thì hơn gì máy dầu? Sao ở nước ngoài nhiều nơi người ta thích máy dầu hơn nhỉ?
Máy dau ma i` chi co loa.i doi cu~ nhu may 2.5 100hp lap tren hilux 2010. con may 2.2 crdi 197hp bac oi. hehe. tum la.i la 2.2 crdi ngon.
Công nghệ máy dầu To đi sau Hyundai 10 năm. Với công nghệ máy dầu này lắp cho Sedona, thực sự 10 năm nữa To vẫn chưa thể vượt qua được bác, vì momem xoắn của loại này lên 400Nm và cs 197hp. Sang dong máy lắp cho Santa fe 2016 lên 205hp và 420 Nm, tăng tốc 8s đạt 100km/h. Cho các loại máy xăng lắp cho CRV CX5 ,,, hít khói.
Nếu ai cũng dành thời gian để tìm hiểu về 1 số loại động cơ của nhiều hãng như bác thì sẽ có rất nhiều người thực sự tìm được cái cần tìm..Trên OS với VNexpress thấy cũng đầy dẫy thánh bàn phím.Công nghệ máy dầu To đi sau Hyundai 10 năm. Với công nghệ máy dầu này lắp cho Sedona, thực sự 10 năm nữa To vẫn chưa thể vượt qua được bác, vì momem xoắn của loại này lên 400Nm và cs 197hp. Sang dong máy lắp cho Santa fe 2016 lên 205hp và 420 Nm, tăng tốc 8s đạt 100km/h. Cho các loại máy xăng lắp cho CRV CX5 ,,, hít khói.
Những người đã trải nghiệm hoặc đã tìm hiểu.Nghe câu nói của họ là nhận ra được.
Còn riêng công nghệ máy dầu của hàn,Nếu ai tìm hiểu sâu sẽ rất kinh ngạc về trình độ chế tạo máy dầu của Hàn..không riêng về động cơ oto và tàu thủy nói chung
Dung roi bac. ngay ca crdi 1.7 tren rondo cung rat manh va tiet kiem. co 1 bac em quen chay di choi nha trang 4 ngay het 1000km chi het 600k tien dâ`u. ghe thac. 2Công nghệ máy dầu To đi sau Hyundai 10 năm. Với công nghệ máy dầu này lắp cho Sedona, thực sự 10 năm nữa To vẫn chưa thể vượt qua được bác, vì momem xoắn của loại này lên 400Nm và cs 197hp. Sang dong máy lắp cho Santa fe 2016 lên 205hp và 420 Nm, tăng tốc 8s đạt 100km/h. Cho các loại máy xăng lắp cho CRV CX5 ,,, hít khói.
Máy xăng thì đi phải êm hơn rồi, Nhiều người nói đi trong tp nhìu đi xăng cho tiệnCảm ơn bác, ý em mang con i8 ra không phải xếp nó vào class A mà là để nói đến sự chật chội của hàng ghế sau
Cảm ơn bác, em vẫn đang đợi xe máy dầu đây. Vì chưa có xe nên phải đợi. Trong thời gian chờ đợi thì vào hỏi ý kiến các bác để nếu chọn sai thì đổi vẫn còn kịp
Cảm ơn bác, ý bác là máy dầu có đủ khỏe và bốc khi vượt các xe khác hay không? Em chưa đi máy dầu bao giờ nên nghe bà con nói nó ì lắm, nhất là lúc vượt xe khác, không biết có chính xác hay không nữa.
Cảm ơn bác, bác nói chính xác là em cần những bác đã đi cả máy dầu và máy xăng nhiều rồi chia sẻ ý kiến là chuẩn nhất. Em chọn xe này máy dầu cũng vì thấy chây Âu đi máy dầu nhiều.
Cảm ơn bác, chính vì thấy không có xe nào hơn & thích sự thoải mái nên em chọn xe này. Chỉ lăn tăn dầu hay xăng? Và dầu có giảm đi chút nào sự êm ái khi trải nghiệm so với máy xăng hay không?
Dầu thì ồn hơn xíu, giá dầu thì oki hơn
tùy vào mình đi thử rồi chọn thôi bác !
rồi tốn 1 triệu đô chỗ đỗ xe, nếu thành phố đông vui như SG.Qua Mỹ mua luôn con Sienna limited 48k còn dư gần 20k đổ xăng bác nhỉ. Cần chi mà phải ráng thêm tí để mua phải không bác.
Mua thêm cái biển số thiệt là oách như ở dubai, vài triệu đô thôi
:3dgoidien:
View attachment 579193 Đây em lấy máy dầu đc 3 tháng rồi bác...... Nói với bác câu này nếu có chọn lại mình vẫn phải chọn Sedona máy dầu nhé! Về option thì Max tận răng rồi ko cần phải bàn.... Ở đây mình tóm tắt lại những gì bác chủ cần tư vấn:
- Nhà bác có 4 người thì quá tuyệt hàng ghế thứ 2 có 2 chổ chừa ra cái đường đi ở giữa để đi ra sau. Còn hàng ghế thứ 3 gập xuống phẳng sàn xe... bác đặt 1 cái nệm dày 1 tất thành giường nằm. Thix thì ra trước ngồi ngắm cảnh xong mệt thì ra sau ngả lưng & cũng là ko gian cho bọn trẻ vui đùa....
- Còn cá nhân mình chọn máy dầu là vì trước đó mình xài Fotuner xăng đi vòng vòng nội ô 20 lít nên sợ!! Lúc đầu 2 VC em sợ máy dầu kêu như xe tải nhưng lại showroom test động cơ CRDI thì im thin thít khi ngồi trong xe + music + độ ồn Sài Gòn thì mua luôn.... & cái quan trọng là dầu vừa ít hao hơn xăng vừa rẻ hơn xăng.... nên chạy sau 5 năm thì chỉ tính tiền nhiên liệu thì dầu lợi hơn xăng vài trăm triệu + tiền mua xe lúc đầu xe dầu rẻ hơn xe xăng nữa.....nên sau 5 năm bán đi mà có bán giá mềm hơn xíu cho mau đi thì cũng hợp lí vì trước đó tiền nhiên liệu đã đỡ tốn hơn vài trăm triệu rồi...
Còn đây là lúc mới mua xe mình test coi độ hao dầu bao nhiêu trên cao tốc nè... quá ngạc nhiên luôn
SEDONA 5,3 lít dầu/100km : 5,3 × 12.000 = 63.000 VNĐ
MATIZ 5 lít xăng/100km: 5 × 17.000 = 85.000 VNĐ
Oh thánh nâng bốn bánh lên rồi nổ máy gài số hay sao mà xuất sắc dữ vậy
Dạ em gài cruiser control thả 1 đoạn dài trên cao tốc mà ko có đá thắng phát nào + bình ổn ga đi 1 đoạn khoảng 3km thì nó ra số đấy ạ.....em ráng cho xuống số 5.0 cho đẹp mà gặp chướng ngại vật đành tạm để số này vậy......Oh thánh nâng bốn bánh lên rồi nổ máy gài số hay sao mà xuất sắc dữ vậy
Cái này nghi quá..xe e sò dầu cùng máy với con sedona..còn chưa bao giờ đạt tới mức này được..lúc nào cũng tầm hơn 8L..Cái hình này chỉ có thể là mới reset lại..mới chạy tí xe chưa thống kê đu nên mới ra cái thông số nàyOh thánh nâng bốn bánh lên rồi nổ máy gài số hay sao mà xuất sắc dữ vậy