Khí hậu chắc nóng lắm hả bác?Hi Bạn,
Nhờ kinh nghiệm của các anh em trên diễn đàn OS, mình đã đi và về an toàn vào hôm qua 21/3/2016. Thời gian đi khoảng 7h-7h30.
Bạn cứ đúng luật mà đi thì không sợ xxx ở Đồng Nai.
Đường Di Linh vẫn đang còn làm nên hơi xấu.
nghe nói nóng lắm, nhưng vẫn mát mẻ hơn SG bác. Đường xá e nghĩ cứ QL 20 mà đi, chú y biển bảo là ok.Khí hậu chắc nóng lắm hả bác?
Đoạn Di Linh - Đức Trọng hơi xấu. Vào cao tốc Liên Khương thì chú ý động vật và xe máy chạy ngang đường. Chú ý biển báo chút. Còn lại là ổn. Chúc đi chơi vui vẻ.
e mới đi về. Đồng Nai có 2 chốt ở Định Quán- Chợ Phú Túc và Rừng giá tỵ bác nên đúng tốc độ. địa phận Lâm Đồng thì thoải mái vì ít công an lắm hoặc có thì cũng theo lịch ctác 1 tháng 2 lần thôi. DL-ĐT vẫn ngổn ngang nhưng chạy được 40, 60kmh chứ ko đến nỗi. e chở gia đình có con nhỏ mất 6 tiếng toàn tuyến chưa tính nghỉ, chạy đúng tốc độ.Chào các bác,
Cuối tuần này em định làm chuyến lên Đà Lạt. Đường xá thì năm ngoái em có đi rồi thấy cũng ổn, chỉ bị khúc từ Di Linh lên Đà Lạt đường đang làm nên chạy hơi vất vả.
Có bác nào mới đi gần đây cho em hỏi tình hình đường xá đoạn đó hiện giờ thế nào rồi ạ. Để em chuẩn bị tinh thần chiến đấu
Cái nữa là em tính tham quan thác Voi, bác nào có vào đây rồi cho em chút kinh nghiệm. Có nên đi không, có gì hấp dẫn không. Vì chạy vào thác Voi hơi xa nên nhiều khi cũng oải
Cám ơn các bác nhiều.
Đà Lạt ko lạnh lắm, tối và sáng sớm tầm 14 độ, ngày thì 25-30 độ như thường.
Cuối tuần vẫn đông, bác nên ghé Fshop cafe rất đẹp, ăn cơm niêu. đi trên đường có quán cơm niêu Hà Nội, ăn được giá cả ok!
Chỉ đoạn đó mà làm lâu bà cố. Mấy năm vẫn chưa xong.Em đang ở Đalat đây. Di linh- Đức trọng đang làm đường đào xới tùm lum, chạy cực tí. Còn lại đường ngon, cứ chú ý biển báo, vạch kẻ ngọai thị màu vàng, nội thị màu trắng ở Đồng nai là OK
Mình cùng anh em MBFC mới đi cuối tuần rồi, đoạn Di Linh vẫn còn đang làm nên chạy chậm. khu vực Đồng Nai thì giao thông nhiều, cứ chạy đúng luật thôi
Vừa rồi thì không có vô thác Voi, nhưng tháng 11 năm ngoái mình vô thì thấy tệ lắm, không nên đi, leo xuống thác rất khó khăn và dơ do rác của khách DL quăn bừa bãi. mình chỉ xuống lưng chừng và khoảng 5 phút thì leo lên mất toi công chạy mấy mươi cây số...
Vừa rồi thì không có vô thác Voi, nhưng tháng 11 năm ngoái mình vô thì thấy tệ lắm, không nên đi, leo xuống thác rất khó khăn và dơ do rác của khách DL quăn bừa bãi. mình chỉ xuống lưng chừng và khoảng 5 phút thì leo lên mất toi công chạy mấy mươi cây số...
Hôm ngòai Trần Phú hình như gặp hội bên bác có dán bảng số từ, đá đèn mà không thấy trả lời. Bác Thông khỏe không, Hải Obayashi ở NOK đâyMình cùng anh em MBFC mới đi cuối tuần rồi, đoạn Di Linh vẫn còn đang làm nên chạy chậm. khu vực Đồng Nai thì giao thông nhiều, cứ chạy đúng luật thôi
Vừa rồi thì không có vô thác Voi, nhưng tháng 11 năm ngoái mình vô thì thấy tệ lắm, không nên đi, leo xuống thác rất khó khăn và dơ do rác của khách DL quăn bừa bãi. mình chỉ xuống lưng chừng và khoảng 5 phút thì leo lên mất toi công chạy mấy mươi cây số...
Em đã đi rồi và về đây.
Khi đi em ghé vào thác Damri chơi đến trưa thì đi ra. Cái thằng google nó chỉ đi đường TL725, thật lòng em không muốn đi theo nó nhưng sau một hồi nghe nó chỉ không để ý thì nhìn lại đã thấy nó qua khúc rẻ ra QL20, thế là phải đi TL725 luôn. Đường này thì nhỏ chỉ 2 làn xe chạy, vắng vẻ, có đoạn đường mới đẹp có đoạn bình thường, nhưng do đường nhỏ nên chạy nhanh cũng không được. Đường này dành cho mấy bác nào thích mạo hiểm, chứ theo em thì em ngán, đường gì mà lên đèo xuống dốc liên miên, đường thì quanh co. Em chạy sao nhìn lại còn có 1 vạch xăng, chạy hoài chạy hoài đường thì lâu lâu mới thấy người, đến khi xuống khu đông dân tí thì chạy hoài cũng không thấy cây xăng đâu. Sợ hết xăng giữa đường đành tắt máy lạnh mở cửa trong khi F1 đang ngủ. Chạy 1 hồi thì thấy cây xăng mừng quá vào quấc đầy bình. Hỏi thằng bán xăng còn bao nhiu cây đến Đà Lạt. Nó bảo 60 cây nữa. Theo cảm nhận của em thì không nên đi đường này vì đường nhỏ quanh co, tốc độ cũng chẳng hơn được so với đi đường ngoài. Nhiều đoạn cũng có ổ gà ổ voi nữa.
Khi về thì em đi Ql20, nguyên đoạn từ Đức Trọng đến Di Linh đường bị cày sới, đi tốc độ chậm, nhiều đoạn công nhân chặn 1 chiều cho chiều kia đi và ngược lại nên xảy ra kẹt xe cục bộ Qua đoạn này thì đường ngon.
Khi đi em ghé vào thác Damri chơi đến trưa thì đi ra. Cái thằng google nó chỉ đi đường TL725, thật lòng em không muốn đi theo nó nhưng sau một hồi nghe nó chỉ không để ý thì nhìn lại đã thấy nó qua khúc rẻ ra QL20, thế là phải đi TL725 luôn. Đường này thì nhỏ chỉ 2 làn xe chạy, vắng vẻ, có đoạn đường mới đẹp có đoạn bình thường, nhưng do đường nhỏ nên chạy nhanh cũng không được. Đường này dành cho mấy bác nào thích mạo hiểm, chứ theo em thì em ngán, đường gì mà lên đèo xuống dốc liên miên, đường thì quanh co. Em chạy sao nhìn lại còn có 1 vạch xăng, chạy hoài chạy hoài đường thì lâu lâu mới thấy người, đến khi xuống khu đông dân tí thì chạy hoài cũng không thấy cây xăng đâu. Sợ hết xăng giữa đường đành tắt máy lạnh mở cửa trong khi F1 đang ngủ. Chạy 1 hồi thì thấy cây xăng mừng quá vào quấc đầy bình. Hỏi thằng bán xăng còn bao nhiu cây đến Đà Lạt. Nó bảo 60 cây nữa. Theo cảm nhận của em thì không nên đi đường này vì đường nhỏ quanh co, tốc độ cũng chẳng hơn được so với đi đường ngoài. Nhiều đoạn cũng có ổ gà ổ voi nữa.
Khi về thì em đi Ql20, nguyên đoạn từ Đức Trọng đến Di Linh đường bị cày sới, đi tốc độ chậm, nhiều đoạn công nhân chặn 1 chiều cho chiều kia đi và ngược lại nên xảy ra kẹt xe cục bộ Qua đoạn này thì đường ngon.