XXX làm chặt như vậy để mọi người đi 2B thấy kẹt xe quá sẽ chuyển qua đi xe bus hoặc 4B như vậy sẽ đúng với ý đồ của Mr. # rồi.
Bác mơ đi.chuyenthang nói:Ngày đầu phân làn lại nên một số người chạy chậm ngó ngang ngó dọc tưởng có tai nạn nên kẹt thôi, vài ngày nữa mọi người đều biết 2b không được chạy làn 4b thì kỹ cương sẽ được lập hahahaha..... Đường 4b thông thoáng mọi người sẽ đi ô tô và sẽ được thu phí hehehehe.....
Khi kẹt ở Cổng Khu CN sẽ lan đến cầu Tham Lương.
Lúc đó nhập với dòng phương tiện từ Gò Vấp qua ...
Oto chỉ nước đứng ngó chứ chạy sao nổi?
Tốt nhất là cho dòng 2 bánh chạy vào làn oto trong khoảng thời gian nhất định. Sáng từ 6:00 - 7:00 Chiều từ 17:00 - 18:00
đây là giải pháp hay cho trường Chinh.
Em dự kẹt xe chỗ PVB-TC là do ô tô từ hướng CH về TC, quay đầu U Turn để vào CLV.
Chỉ cần anh Chánh cấm U Turn vào CLV là Okie, chỉ cho UTurn trên Trường Chinh thôi.
Chỉ cần anh Chánh cấm U Turn vào CLV là Okie, chỉ cho UTurn trên Trường Chinh thôi.
azurika nói:Em dự kẹt xe chỗ PVB-TC là do ô tô từ hướng CH về TC, quay đầu U Turn để vào CLV.
Chỉ cần anh Chánh cấm U Turn vào CLV là Okie, chỉ cho UTurn trên Trường Chinh thôi.
Làn xe 2B buổi sáng cao điểm không đủ, đó là lý do Bác ui
Buổi chiều thì hướng ngược lại nè.imisnothing nói:azurika nói:Em dự kẹt xe chỗ PVB-TC là do ô tô từ hướng CH về TC, quay đầu U Turn để vào CLV.
Chỉ cần anh Chánh cấm U Turn vào CLV là Okie, chỉ cho UTurn trên Trường Chinh thôi.
Làn xe 2B buổi sáng cao điểm không đủ, đó là lý do Bác ui
ít đi đường TC lúc sáng sớm, nhưng đường bên xe 2B cũng rộng mà có tới 2 lane, vậy nên cấm xe bus và 4B vào đường 2B luôn. trước đây cầu SG 2B cũng chạy vào đường 4B về sau XXX phạt thấy cũng ổn, để 2B và 4B đi chung nguy hiểm, chỉ cần 2B té ra là 4B cán qua hay xơi cái đầu hay cặp giò đều thảm cả.mjolie2002 nói:Bác K9 kịch liệt phản đối vụ trộn 2B và 4Bimisnothing nói:Sáng nay đi làm XXX không cho 2B chạy vào lane 4B như mọi khi làm kẹt xe nghiêm trọng đoạn từ Tham Lương xuống PV Bạch.
Không biết XXX có ý đồ gì mà làm như thế, lập lại kỷ cương ư, không đúng với thực tế, nên cắm bảng cho 2B đi vào lane 4B giờ cao điểm chứ không sẽ kẹt nghiêm trọng, cả 2B & 4B đều ứ chỗ này.
Có Bác nào sáng nay bị kẹt trên đoạn này giống em không?
Nếu cấm 4b quẹo phải đi vào làn 2B thì sẽ có tình trạng 4B quẹo phải cắt dòng 2B đi thẳng. Nhất là 4B đi vào khu CN Tân Bình.knine nói:ít đi đường TC lúc sáng sớm, nhưng đường bên xe 2B cũng rộng mà có tới 2 lane, vậy nên cấm xe bus và 4B vào đường 2B luôn. trước đây cầu SG 2B cũng chạy vào đường 4B về sau XXX phạt thấy cũng ổn, để 2B và 4B đi chung nguy hiểm, chỉ cần 2B té ra là 4B cán qua hay xơi cái đầu hay cặp giò đều thảm cả.mjolie2002 nói:Bác K9 kịch liệt phản đối vụ trộn 2B và 4Bimisnothing nói:Sáng nay đi làm XXX không cho 2B chạy vào lane 4B như mọi khi làm kẹt xe nghiêm trọng đoạn từ Tham Lương xuống PV Bạch.
Không biết XXX có ý đồ gì mà làm như thế, lập lại kỷ cương ư, không đúng với thực tế, nên cắm bảng cho 2B đi vào lane 4B giờ cao điểm chứ không sẽ kẹt nghiêm trọng, cả 2B & 4B đều ứ chỗ này.
Có Bác nào sáng nay bị kẹt trên đoạn này giống em không?
Nói chung, dung hòa 2B và 4B trong giờ cao điểm là hay nhất.
Ngã rẽ từ TC vào khu cn tân bình đã có đèn riêng cho rẽ phải rồi. Đèn chỉ cho rẽ phải 15s trước khi đèn đi thẳng xanh. còn nữa là tất cả các trạm dừng xe bus đang thi công chuyển ra làn 4b, nên xe bus sẽ không chạy làn xe 2b để cho làn 2b thông thoáng hơn.
Lẽ ra ko cho 2b phát triển dày đặc như hiện nay, vụ này quá nhiều nước đi trước rồi mà ko chịu rút kinh nghiệm, cũng chẳng xa, chính tỉnh Quảng Đông của Tàu đấy thôi. Hạn chế tiến tới cấm xe 2b, ko đánh thuế ô tô như kẻ thù, thậm chí cũng chẳng cần cấm 2b mà hãy để giá 4b dễ thở hơn thì mọi người sẽ tự động bỏ 2b, giao thông công cộng hoàn thiện thì mọi người sẽ chỉ dùng 4b để di chuyển xa. Em ko nghĩ các cụ ngồi trên đấy ko thấy, mà ko làm vì những lợi ích ích kỷ.
Có đi 4b mới thấy sự nguy hiểm của 2b, kẹp trái kẹp phải ko biết phải canh chừng bên nào, nhất là lúc ôm vòng xoay.
Có đi 4b mới thấy sự nguy hiểm của 2b, kẹp trái kẹp phải ko biết phải canh chừng bên nào, nhất là lúc ôm vòng xoay.