Sao vậy bác ?NgocLuu nói:Một lưu ý kỹ thuật chưa thấy các bác bàn tới, nên xin phép được nhắc: không để xăng E5 trong bình nếu để xe lâu mới chạy lại. Vậy nên, xe nào ít chạy thì không nên đổ xăng E5.
E5 có 5% là gụ, để lâu xe xỉnxetrau1973 nói:Sao vậy bác ?NgocLuu nói:Một lưu ý kỹ thuật chưa thấy các bác bàn tới, nên xin phép được nhắc: không để xăng E5 trong bình nếu để xe lâu mới chạy lại. Vậy nên, xe nào ít chạy thì không nên đổ xăng E5.
e nghe noi là quý 1 của 2011 là sẽ ban đại trà,ko biết bác nào có thong tin chinh xác cho e biết với
các bác khen E5 quá, còn em thì ngược lại. Có 1 lần cũng thử đổ E5 đầy 1 bình 62l, chạy lên Bình Phước theo QL13. Cảm giác sau khi vừa đổ xăng xong chạy ra đến Bình Triệu là thấy không bốc như đi A92. Dọc đường đi thấy máy nổ không bốc, khi dừng chân giữa đường nghỉ xả hơi thì thấy khói có mùi hơi khó chịu.
Sau lần đó đến giờ em quay lại xăng truyền thống.
Sau lần đó đến giờ em quay lại xăng truyền thống.
Em nghĩ mùi khó chịu chắc giống mùi của mấy ông xỉn? xăng này có rượu màeuro car nói:các bác khen E5 quá, còn em thì ngược lại. Có 1 lần cũng thử đổ E5 đầy 1 bình 62l, chạy lên Bình Phước theo QL13. Cảm giác sau khi vừa đổ xăng xong chạy ra đến Bình Triệu là thấy không bốc như đi A92. Dọc đường đi thấy máy nổ không bốc, khi dừng chân giữa đường nghỉ xả hơi thì thấy khói có mùi hơi khó chịu.
Sau lần đó đến giờ em quay lại xăng truyền thống.