Hàng hiếm, do làm thủ côngquynhnguyen nói:Gâm ngã tư Bình Triệu có 1 cây xăng cũng bán E5, lúc trước em cũa hay đổ cho cái 2b của em. Dạo gần đây không hiểu sao cứ hỏi bất kể sáng tối là "E5 hết rồi anh ơi". Ghét xài lại 95 cho lành
Cụ chủ thớt nếu thử chạy đường dài chắc còn tiêu thụ ít hơn (xăng E5) ?
Carburator thì A-92 được rùi chừng nèo phun EFI thì A95.
Nói gì tới 1 giọt nước lận : đổ xăng/diesel lúc mưa gió : bụi mưa tạt vào = cái lược xăng/diesel nó chận lại liền khỏi đề lun
mà lúc mưa lớn thường nhiều người 2 bánh không áo mưa hay đụt mưa đầy nghẹt các cây xăng ngay các hàng trụ bơm.
Còn 2 bánh (xe sang số) nghẹt nước ống xăng thì đơn giản rùi
E5 bắt buộc phải trộn lẫn được với A92-95 (phải tương thích) chứ nếu k thì ... pó tàn thây
Carburator thì A-92 được rùi chừng nèo phun EFI thì A95.
Nói gì tới 1 giọt nước lận : đổ xăng/diesel lúc mưa gió : bụi mưa tạt vào = cái lược xăng/diesel nó chận lại liền khỏi đề lun
Còn 2 bánh (xe sang số) nghẹt nước ống xăng thì đơn giản rùi
E5 bắt buộc phải trộn lẫn được với A92-95 (phải tương thích) chứ nếu k thì ... pó tàn thây
Vậy là nó ăn mòn ác hơn xăng truyền thống rồi, em chả dám chơia_ma_nguy nói:E xài E5 đã 5-6 bình rồi,cảm nhận chính xác là ko có gì khác so với A92.Tuy nhiên có lần đổ tràn bình mà ko lau sạch nên sơn xe bị xỉn màu(cái này khác A92).
Vâng,e phải dùng cana mới tẩy hết vết ố.pigeon nói:Vậy là nó ăn mòn ác hơn xăng truyền thống rồi, em chả dám chơia_ma_nguy nói:E xài E5 đã 5-6 bình rồi,cảm nhận chính xác là ko có gì khác so với A92.Tuy nhiên có lần đổ tràn bình mà ko lau sạch nên sơn xe bị xỉn màu(cái này khác A92).