Em cũng nghĩ như pác, mà chắc ai cũng nghĩ vậy, chứ đang dùng E5 mà hết xăng kiếm đâu ra mà đổ trong khi xây xăng E5 chưa có nhiều.anh_sai_lam nói:ít cây xăng quá thì cũng bất tiện...hết xăng giữa chừng ko biết đổ ở đâu...
Ơ, em tưởng trộn chung vào chạy được chứkien_viet thai nói:Em cũng nghĩ như pác, mà chắc ai cũng nghĩ vậy, chứ đang dùng E5 mà hết xăng kiếm đâu ra mà đổ trong khi xây xăng E5 chưa có nhiều.anh_sai_lam nói:ít cây xăng quá thì cũng bất tiện...hết xăng giữa chừng ko biết đổ ở đâu...
Đương nhiên là trộn được, nhưng mình đang dùng E5 rồi lại đổ A9X sau đó lại đổ E5 rồi lại ... thì có nên ko pác? em thì chắc để một thứ cho lành.vovinam nói:Ơ, em tưởng trộn chung vào chạy được chứkien_viet thai nói:Em cũng nghĩ như pác, mà chắc ai cũng nghĩ vậy, chứ đang dùng E5 mà hết xăng kiếm đâu ra mà đổ trong khi xây xăng E5 chưa có nhiều.anh_sai_lam nói:ít cây xăng quá thì cũng bất tiện...hết xăng giữa chừng ko biết đổ ở đâu...Nếu không thì đi xa làm sao????
Vừa rồi em vô tình bin đầy bình cho em PI, bơm xong mới phát hiện là E5, gọi hỏi chú KT PI, chú nói không nên.... em phải rút hết bin vô ngựa chiến, chạy ầm ầm.
Bác nào đã dùng PI làm chuột bạch cho em nhận xét nhé.
Bác nào đã dùng PI làm chuột bạch cho em nhận xét nhé.
tôi cũng chạy E5 từ khi mới mua xe, chạy em ru, không thấy vấn đề gì. ở SG bán ở Nguyễn Hưu Cảnh, ở Thủ đức bán ở xa lộ đại hàn (gần chợ đầu mối) tuy nhiên xăng này khi có khi không, nhiều khi muốn đổ thì nó bị hết, không về kịp....ủng hộ xăng sinh học, vừa tiết kiệm cho đất nước, vừa bảo vệ môi trường...
trong sách hướng dẫn xe, người ta cho chạy đến e20, nếu hơn thì phải chỉnh máy, nên anh em yên tâm
trong sách hướng dẫn xe, người ta cho chạy đến e20, nếu hơn thì phải chỉnh máy, nên anh em yên tâm