Vậy thì ok, chứ hồi đó ko biết e làm ở BR, tháo ra banh chành xong lúc ráp lại bị sai đường gió máy lạnh tè le phải mang đi SG fix lại

Nhìn cản trước đẹp sướt mướt ...Chờ cái đít mà lâu về quá...thôi e lại post cái đầu vậy...
View attachment 187932
Ah...sẵn tiện cho e hỏi...ae nào từng hạ gầm...cho e xin ý kiến về vụ lò xo,phuộc và cái cây Lowering control arms cái.
Ah có a @moonriver đây mà quên mất...a moon cho e vài hiệu dc ko...xuống vừa vừa thôi...xuống ~ 3" là nhìu lắm a ơi...cỡ 1" là okTính hạ gầm hả? E46 thì chơi luôn coilover đi, nhiều hiệu rẻ và chất lượng khá lắm!
Thằng em LVAT nó mà nghe aMoon nói 1k, 2k là xìu àh, tư vấn chi Moon ơi kakakaThì coilover nó thường hạ khoảng 1.2" đến 2.5".
Em tìm trên mạng đi, giá 1 bộ tầm 1k, nhiều loại xài ngon như Bilstein (hơi ngạc nhiên là thằng này giá có 1k), ST coilover, Megan, BC...còn mắc hơn thì KW khoảng 1.8k.
Anh thử chạy BC, Megan thấy rất OK đó, chỉnh cao thấp và bound, rebound luôn.
Còn nếu thích chơi kiểu lò xò riêng phuộc riêng thì nên chọn bộ: lò xò Eibach Pro + Koni yellow Sport cũng tầm 1k, nhưng chỉ chỉnh được cứng mềm cho phuộc 1 chiều bound (rebound cũng sẽ vậy).
Ưu khuyết điểm giữa coilover và bộ riêng thì lợi hại đều có hết!
moá em kết nhất cái đt của bác đó, bác toàn xài hàng huyền thoại không hà2 cụ này khoe xài Iphone hay ipad cơ à. Em xài samsung E715 từ thời vua hùng mà tủi thân ghê.
Kkk...phải dành tiền mua sữa cho con a ơi...kkkThằng em LVAT nó mà nghe aMoon nói 1k, 2k là xìu àh, tư vấn chi Moon ơi kakaka