Cạy ra dc mà ko có điểm tựa để đánh a...nên phải để vậy.Cái trim đó cạy ra dể, sao không cạy ra ngoài đánh cho tiện. Mà để nguyên rồi dán keo cách ly.
Chắc ông Dũng lai tư vấn màu độc rồi, giồng hồi đầu tiên ổng sơn con Mec C đủ màu ah.heheOk thôi,đã chốt dc màu sơn rồi,qua tết sơn...sơn rồi làm còn phê nũa..màu này bảo đảm nếu sơn dc làm detail là quá tuyệt lun.
ah ko...màu là do mình chọn...cũng màu bạc thôi ahChắc ông Dũng lai tư vấn màu độc rồi, giồng hồi đầu tiên ổng sơn con Mec C đủ màu ah.hehe
Do canh chỉnh cam, lúc trước xupap xả xe chú mở k đúng thời điểm khi xăng chưa đốt hết, xupap mở sớm nên tống cả xăng sống ra ngoài, mùi xăng nồng nặc, hao xăng là phảiNói lại chuyện xăng cộ...
Bữa nay e mới để ý...lúc trước đổ đầy bình e chỉ đi dc tầm 460km là nó báo đèn vàng (e chỉ đi loanh quanh bà rịa).Nay thì đi dc tới 500km nó mới báo đèn vàng các bác ah...Phải chăng do chạy chương trình,cập nhật một số module hay do xe e vừa canh chỉnh trục Cam lại???
Xăng hạ giá + xe ăn nhậu thế này thì mấy bác nào có ý đinhj mua xe mà còn lăng tăng xăng cộ thì yên tâm mà múc đi nhé...Do canh chỉnh cam, lúc trước xupap xả xe chú mở k đúng thời điểm khi xăng chưa đốt hết, xupap mở sớm nên tống cả xăng sống ra ngoài, mùi xăng nồng nặc, hao xăng là phải
Banh Xác...
E thay dàn lạnh đó mà...
Giờ trở thành chiếc xe "Băng Tuyết" dzồi...kkk
Thay lun bộ tách nhớt đây mấy bác...xe bác nào lâu lâu check nhớt máy thấy hụt chút đỉnh thì cũng nên kiểm tra món này nha.
Rồi qua tới bảo dưỡng dàn gầm.Thay vài món linh tinh...Yên tâm cưỡi e nó tết này rồi các bác ah.
E thay dàn lạnh đó mà...
Giờ trở thành chiếc xe "Băng Tuyết" dzồi...kkk
Thay lun bộ tách nhớt đây mấy bác...xe bác nào lâu lâu check nhớt máy thấy hụt chút đỉnh thì cũng nên kiểm tra món này nha.
Rồi qua tới bảo dưỡng dàn gầm.Thay vài món linh tinh...Yên tâm cưỡi e nó tết này rồi các bác ah.
Chỉnh sửa cuối:
Giống con Cam hồi xưa e thay dàn lạnh cũng phải bung hết cái taplo ra nhìn xót kinh. Mà a T thay dàn lạnh ở gara nào vậy?
Thay tách nhớt mà lại tháo nguyên cụm này thì hơi lăn tăn nha.
Lở tháo ra rồi, sao không ship bộ o-ring đỏ đỏ về thay luôn cho chắc. Nhở nó xì vacuum thì lại nuôi thêm bệnh trong người.
Cái cục đó nó dơ cũng ngang ngửa cái pô xe, nếu cạo bên trong chắc cũng ra được 1 ký cặn bám.
Mua cái thau nhựa như thau giặt đồ á. Mua thêm 1 chục lít dầu DO. Mổi lần tháo món đồ nào ra, cứ thả vào chà rửa. Không hẳn nó cải thiện cái gì nhiều. Nhưng dù sao sạch sẽ thì cũng yên tâm hơn. Thợ sửa xe tải, cứ món gì tháo ra là rửa, xong bỏ lên bao bố phơi. Hổng lẻ mình BMW lại chịu dơ hơn.
Bác sỹ đã check...e nó ko hề hấn j...
Thay tách nhớt mà lại tháo nguyên cụm này thì hơi lăn tăn nha.
Lở tháo ra rồi, sao không ship bộ o-ring đỏ đỏ về thay luôn cho chắc. Nhở nó xì vacuum thì lại nuôi thêm bệnh trong người.
Cái cục đó nó dơ cũng ngang ngửa cái pô xe, nếu cạo bên trong chắc cũng ra được 1 ký cặn bám.
Mua cái thau nhựa như thau giặt đồ á. Mua thêm 1 chục lít dầu DO. Mổi lần tháo món đồ nào ra, cứ thả vào chà rửa. Không hẳn nó cải thiện cái gì nhiều. Nhưng dù sao sạch sẽ thì cũng yên tâm hơn. Thợ sửa xe tải, cứ món gì tháo ra là rửa, xong bỏ lên bao bố phơi. Hổng lẻ mình BMW lại chịu dơ hơn.
Nhungw mà chắc có dịp cũng phải vệ sinh...e cũng nghe đồn trong cái hộp đó kinh lắm...kkk
Minhf nhờ 1a hay làm cho mấy ae hội BIM thay...rất ok.Giống con Cam hồi xưa e thay dàn lạnh cũng phải bung hết cái taplo ra nhìn xót kinh. Mà a T thay dàn lạnh ở gara nào vậy?