Hạng C
5/10/06
705
5
18
53
Chuyện về EA này:

Em bị hỏng bơm xăng - cái này chắc chắn rồi, đề kg lên nếu có bật điều hoà, tắt điều hoà thì đề được. Thế là nói cậu lái tắt điều hoà chạy vào EA để thay. Khám đúng bệnh thật - thay thì thay thôi.

Tiện thể - đoạn này mới hay - em yêu cầu kiểm tra nước làm mát có bị hao không. Các chú ấy quảng cáo: bơm cao áp gì gì vào đấy, có xì chỗ nào biết ngay!

Ối giời ơi, xịt vào kg tìm ra được chỗ nào xì (vì em đã xử lý ở chỗ bác sỹ automatic: dàn nóng, bình nước phụ, quạt, xì thế nào được!!!), chú ấy kết luận: khách hàng thay ngoài, không đảm bảo, đề nghị khách thay mới hết!

Đành phải đi về mà chán với thái độ của EA! Sao họ kg đề nghị em thay cả xe đi luôn cho xong nhỉ?

Từ hôm đó tới giờ bơm xăng tốt, nước nôi chẳng sao cả.
 
NAS
Hạng B2
2/4/11
190
17
18
lhlan nói:
Chuyện về EA này:

Em bị hỏng bơm xăng - cái này chắc chắn rồi, đề kg lên nếu có bật điều hoà, tắt điều hoà thì đề được. Thế là nói cậu lái tắt điều hoà chạy vào EA để thay. Khám đúng bệnh thật - thay thì thay thôi.

Tiện thể - đoạn này mới hay - em yêu cầu kiểm tra nước làm mát có bị hao không. Các chú ấy quảng cáo: bơm cao áp gì gì vào đấy, có xì chỗ nào biết ngay!

Ối giời ơi, xịt vào kg tìm ra được chỗ nào xì (vì em đã xử lý ở chỗ bác sỹ automatic: dàn nóng, bình nước phụ, quạt, xì thế nào được!!!), chú ấy kết luận: khách hàng thay ngoài, không đảm bảo, đề nghị khách thay mới hết!

Đành phải đi về mà chán với thái độ của EA! Sao họ kg đề nghị em thay cả xe đi luôn cho xong nhỉ?

Từ hôm đó tới giờ bơm xăng tốt, nước nôi chẳng sao cả.
Ấy chà chà, em định đầu giờ vào EA đây bác, nghe bác nói em hơi ngần ngại. Có bác nào tư vấn cho em chổ có SV tốt hơn ko ah??? Hay em vào Quê Hương nhể? Bác nào cho em địa chỉ cụ thể Việt Mỹ đc ko ah?
 
Hạng C
5/10/06
705
5
18
53
NAS nói:
lhlan nói:
Chuyện về EA này:

Em bị hỏng bơm xăng - cái này chắc chắn rồi, đề kg lên nếu có bật điều hoà, tắt điều hoà thì đề được. Thế là nói cậu lái tắt điều hoà chạy vào EA để thay. Khám đúng bệnh thật - thay thì thay thôi.

Tiện thể - đoạn này mới hay - em yêu cầu kiểm tra nước làm mát có bị hao không. Các chú ấy quảng cáo: bơm cao áp gì gì vào đấy, có xì chỗ nào biết ngay!

Ối giời ơi, xịt vào kg tìm ra được chỗ nào xì (vì em đã xử lý ở chỗ bác sỹ automatic: dàn nóng, bình nước phụ, quạt, xì thế nào được!!!), chú ấy kết luận: khách hàng thay ngoài, không đảm bảo, đề nghị khách thay mới hết!

Đành phải đi về mà chán với thái độ của EA! Sao họ kg đề nghị em thay cả xe đi luôn cho xong nhỉ?

Từ hôm đó tới giờ bơm xăng tốt, nước nôi chẳng sao cả.
Ấy chà chà, em định đầu giờ vào EA đây bác, nghe bác nói em hơi ngần ngại. Có bác nào tư vấn cho em chổ có SV tốt hơn ko ah??? Hay em vào Quê Hương nhể? Bác nào cho em địa chỉ cụ thể Việt Mỹ đc ko ah?

Em nghĩ thế này: Chán thì chán, chê thì chê, nhưng không việc gì phải sợ.

Bác cứ trang bị cho mình một bộ mặt ngầu, và yêu cầu giải thích cặn kẽ là không ai bắt nạt được bác. Nói gì thì nói, EA cũng đã làm một quả khám tổng thể cái dàn nước của em và tái khẳng định suy nghĩ của em là nó đang hoạt động vô cùng ổn định bằng cách bơm cao áp vào đó.

Vậy bác vào đó, khám, nếu họ nói phải thay nọ thay kia thì yêu cầu các vấn đề sau:

1. Hỏng hay không? hiện tượng hỏng là gì, kết quả test đâu?
2. Thay - nếu không thay thì sao, trong số các thứ phải thay, cái nào là ưu tiên 1, 2, 3.

Bơm xăng thì ưu tiên rồi, khỏi nói!

Việt Mỹ thì em chưa đi lần nào, từ hồi chạy E46 em chỉ có ra vào ở EA và bác sỹ Automatic - ông này cực kì uy tín nhưng xa quá là xa.
 
Hạng C
12/10/09
558
84
28
39
Sài Gòn
Kiểm tra và thay thế bơm xăng là công việc mà hầu hết các garage đều có thể làm được,thậm chí nếu bác chủ xe có đồ nghề bác cũng có thể tự xử được luôn
E MUỐN THAY BƠM XĂNG 325i E46 2003!
 
Last edited by a moderator:
NAS
Hạng B2
2/4/11
190
17
18
moonriver nói:
Em khuyên bác vào EA cho cái này, họ bảo hành 2 năm đó. Mua đò ngoài hên xui lấm, 6 tháng, 1 năm hay có vấn đề.
Mà bác sẽ phải thay luôn lọc đó, tổng hết khoảng 6 chai. Ngoài ra bác ghé Quê hương hay Việt mỹ cũng thay đồ chính hãng, rẻ hơn chút nhưng bh ít hơn.
Lọc xăng nên thay mỗi 20 đến 30 ngàn km, cái này rẻ mà bảo vệ bơm xăng tốt
Báo cáo các pác, số là chiều nay em đưa xe vào EA, sao khi năn nĩ ỉ ôi anh Văn thì anh ấy mới chịu kiểm tra xe em sớm hơn dự kiến, vì lúc mới đưa xe vào anh ấy bảo để xe lại thứ 2 mới bắt đầu làm đc.
Sau khi kiểm tra và báo giá thì em cũng có đc cái bảng giá:
1. Kiềm tra áp lực bơm xăng = 110k
2.Kiểm tra máy: 550k
3. Kiểm tra cái gì e wên mất: 110k
4.Bơm xăng hơn 8200k
5.Lọc xăng hơn 3200k
6.Công thay lọc và bơm và các cái linh tinh
===> Tổng thiệt hại là hơn 12tr chưa thuế--->hơn 14tr (đã bao gồm VAT)
Có kết quả thì đồng hồ đã báo gần 5h nên em đành đưa em nó về sau khi thanh toán tiền kiểm tra gần 850k hẹn thứ 2 quay lại thay.
Có vài dòng báo cáo các bác ah. Em chuẩn bị gấp đôi số bác môn khuyến cáo mà vẫn thiếu nhễ, mai là em có mang theo em Visa hehehehe ......
Không biết các bác có lời khuyên nào cho em ko?
Ah tình hình là cái bơm xăng của em nó bị hư cái bơm hồi xăng tức là chỉ chạy đc 1/2 xăng trong bình vì ko lấy xăng đc bên bình phụ qua.
Em xem bên autopart.vn báo 221 mỹ nên đang lăng tăng. các bác ho ý kiến ah.
 
Hạng B2
17/4/11
143
58
28
44
Việt Mỹ ở số 5 Nguyễn Tất Thành - Q4 đó bác. Nó nằm sát ngay cổng cảng Sài Gòn.
 
NAS
Hạng B2
2/4/11
190
17
18
BMW318iE46 nói:
Việt Mỹ ở số 5 Nguyễn Tất Thành - Q4 đó bác. Nó nằm sát ngay cổng cảng Sài Gòn.
Cảm ơn pác!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
NAS nói:
moonriver nói:
Em khuyên bác vào EA cho cái này, họ bảo hành 2 năm đó. Mua đò ngoài hên xui lấm, 6 tháng, 1 năm hay có vấn đề.
Mà bác sẽ phải thay luôn lọc đó, tổng hết khoảng 6 chai. Ngoài ra bác ghé Quê hương hay Việt mỹ cũng thay đồ chính hãng, rẻ hơn chút nhưng bh ít hơn.
Lọc xăng nên thay mỗi 20 đến 30 ngàn km, cái này rẻ mà bảo vệ bơm xăng tốt
Báo cáo các pác, số là chiều nay em đưa xe vào EA, sao khi năn nĩ ỉ ôi anh Văn thì anh ấy mới chịu kiểm tra xe em sớm hơn dự kiến, vì lúc mới đưa xe vào anh ấy bảo để xe lại thứ 2 mới bắt đầu làm đc.
Sau khi kiểm tra và báo giá thì em cũng có đc cái bảng giá:
1. Kiềm tra áp lực bơm xăng = 110k
2.Kiểm tra máy: 550k
3. Kiểm tra cái gì e wên mất: 110k
4.Bơm xăng hơn 8200k
5.Lọc xăng hơn 3200k
6.Công thay lọc và bơm và các cái linh tinh
===> Tổng thiệt hại là hơn 12tr chưa thuế--->hơn 14tr (đã bao gồm VAT)
Có kết quả thì đồng hồ đã báo gần 5h nên em đành đưa em nó về sau khi thanh toán tiền kiểm tra gần 850k hẹn thứ 2 quay lại thay.
Có vài dòng báo cáo các bác ah. Em chuẩn bị gấp đôi số bác môn khuyến cáo mà vẫn thiếu nhễ, mai là em có mang theo em Visa hehehehe ......
Không biết các bác có lời khuyên nào cho em ko?
Ah tình hình là cái bơm xăng của em nó bị hư cái bơm hồi xăng tức là chỉ chạy đc 1/2 xăng trong bình vì ko lấy xăng đc bên bình phụ qua.
Em xem bên autopart.vn báo 221 mỹ nên đang lăng tăng. các bác ho ý kiến ah.
hiện tượng xăng k luân hồi từ bình phụ sang bình chính do 3 nguyên nhân gây ra bác à!
  • lọc xăng bẩn do từ hồi mua xe đến giờ bác chưa thay (
    080402cool_prv.gif
    em chỉ đoán)
  • áp suất trong bình xăng vượt quá định mức do van bộ luân hồi hơi xăng hỏng
  • bơm xăng yếu.
làm 2 cái trên trước nếu okay thì dừng lại, k okay thì tiến hành thay bơm xăng cũng k muộn ( đó chỉ là tiêu chí tiết kiệm thui, nhưng tốt nhất là quất nguyên bộ mới)
080402cool_prv.gif

thân!!!!